Giải pháp cho thiết kế bao bì đẹp

24/10/2016 | 10:45

Thiết kế bao bì sản phẩm đẹp là điều rất quan trọng nhằm quyết định đến sản phẩm của bạn gây ra được sự chú ý, thuyết phục những người tiêu dùng không. Mẫu bao bì thể hiện được sự chuyên nghiệp, tạo ra thương hiệu doanh nghiệp, nhưng việc thiết kế bao bì đẹp là điều cần thiết.

Các lưu ý thiết kế bao bì đẹp, chuẩn

Sự ấn tượng: Ấn tượng ban đầu về cái đẹp chính là hình ảnh rất khó phai mờ đối với mọi người. Tính chất bao bì ẩn chứa cũng như thể hiện được sự đẳng cấp sản phẩm mang giá trị. Thiết kế bao bì chú trọng tới mặt hàng, việc chọn lọc các chất liệu và màu sắc về thiết kế … nhằm duy trì thói quen của những người tiêu dùng.

Sự phối hợp và nhất quán: Thể hiện phong cách đặc trưng và cá tính của thương hiệu. Bố cục, màu sắc cũng như phông nền là yếu tố giúp khách hàng có thể nhận dang, ghi nhớ nổi bật được hàng hóa khi họ đặt mua.

Bao bì thiết kế nổi bật: Đó là yêu cần cấp thiết mà mọi dòng sản phẩm cạnh tranh rất gay gắt. Thiết kế bao bì nổi bật cũng như gây ra ấn tượng trước hàng nghìn các sản phẩm khác, bạn phải bỏ ra nhiều công sức và thời gian nghiên cứu để từng bước có thể khẳng định được dòng sản phẩm bằng mẫu mã.

Chức năng về bảo vệ: Bao bì chính là vật dụng nhằm bao bọc sản phẩm và chống trầy xước, bảo vệ trường hợp bị va đập mạnh trong quá trình về di chuyển.

Tính đa dạng: Bao bì vừa để chứa đưng mà nó còn có những công dụng song song cùng giá trị sản phẩm. Chi tiết tưởng như dễ bỏ qua nhưng nó là động cơ, lợi thế tạo ra sự cạnh tranh với các đối thủ.

Khách hàng có xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết kế bao bì sản phẩm đẹp

Bắt mắt: các khách hàng thường lựa chọn sản phẩm nào bắt mắt, thu hút. Đó là ưu điểm để khách hàng nhận diện thương hiệu nhanh chóng và có sự tin tưởng của người tiêu dùng với doanh nghiệp.

Dễ dàng bán: Những người mua sẽ có cảm giác như họ lạc vào trong rừng, phân vân trước các thông tin trên bao bì. Muốn bao bì đẹp, càn nắm bắt các vị trí cùng góc cạnh mà các sản phẩm trưng bày. Tâm lý của người tiêu dùng thoải mái hơn nếu nhìn vào bao bì mặt hàng yêu thích ạ.

Thiết kế bao bì với khả năng bán là đập vào mắt của người mua giúp khách hàng dễ dàng nhận biết ra sự độc đáo của bạn. Hơn nữa, khách hàng chú trọng đến màu sắc bao bì, cân bằng, có tính thẩm mỹ cao.

Khác biệt: Với hình dạng thiết kế, hệ thống thông tin chính là điểm quan trọng tạo ra được sự khác biệt. Dùng thiết kế đồ họa đến cho mẫu in bao bì nhằm tạo ra được hình ảnh sang trọng, bắt mắt với mẫu bao bì truyền thống.

Truyền đạt thông điệp đơn giản: Có sự ngắn gọn nhưng mang tính quyết định tới tâm lý của người mua. Các doanh nghiệp nên đảm bảo yếu tố logo, tên sản phẩm luôn khiến cho khách hàng thấy dễ nhớ, theo dõi, chọn lựa sản phẩm mà không đơn điệu và cũng không cầu kỳ tuy nhiên tính thẩm mỹ lại cao.

Tham khảo

công ty thiết kế logo giá rẻ

công ty thiết kế nhận diện thương hiệu

Liên hệ Solution:

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 8 số 14 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912525577 - 0976602468

Website: solution.com.vn


Tin khác cùng chuyên mục

0.11413 sec| 1356.797 kb