Chiêm ngưỡng bộ nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam

17/05/2017 | 01:39

Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam: "Viet Nam - Timeless Charm" (Vẻ đẹp bất tận) là sự thống nhất hoàn chỉnh về hình ảnh biểu tượng và khẩu hiệu thương mại (slogan). 

1. Khám phá nét đẹp

Hình ảnh chủ đạp trên thiết kế logo là bông sen mềm mại và thanh thoát với năm cánh năm sắc màu khác nhau cùng slogan "Vietnam – Timeless Charm” (Việt Nam -Vẻ đẹp bất tận).

bo-nhan-dien-du-lich-viet-nam

bo-nhan-dien-du-lich-viet-nam-4

Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu, phát triển bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh, có hệ thống với sự trợ giúp tích cực của chuyên gia Dự án Chương trình Phát triển năng lực Du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội, Liên minh châu Âu tài trợ (Dự án EU).

Từ Charm – Vẻ đẹp đã gắn bó với du lịch Việt Nam một thời gian tương đối dài và đã bước đầu để lại được ấn tượng đối với công chúng và khách du lịch. Sử dụng từ Charm – Vẻ đẹp là có tính kế thừa những kết quả đã đạt được trong việc xây dựng thương hiệu trước đây.

“Timeless” – “bất tận” vừa có ý nghĩa về thời gian vừa có ý nghĩa về sự đa dạng. Timeless – trường tồn: Việt Nam có vẻ đẹp vĩnh cửu, xuyên suốt thời gian, trước đây, hiện nay và mãi mãi về sau vẫn đẹp. Timeless – bất tận: Việt Nam có nhiều loại hình, sản phẩm, dịch vụ du lịch đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch và khách du lịch cần nhiều thời gian để khám phá vẻ đẹp của Việt Nam.
Tiêu đề “Timeless Charm – Vẻ đẹp bất tận” vừa có tính kế thừa vừa gợi ra một chân trời rộng mở về không gian, thời gian, sự đa dạng của các sản phẩm du lịch.

bo-nhan-dien-du-lich-viet-nam-1

 

 

2. Ý nghĩa nhân văn

Bộ nhận diện đã thể hiện được những giá trị cơ bản của thương hiệu du lịch Việt Nam là "thời gian”, "sự mãnh liệt”, "sự huyền bí” và "sự cam kết”.

Với hình ảnh đại diện mới này, Việt Nam sẽ là điểm đến đem lại thời gian thư giãn, tận hưởng đích thực cho du khách để hồi sinh sức khỏe, tinh thần thông qua các trải nghiệm mới lạ. Những tài nguyên du lịch Việt Nam như biển, đảo, núi, rừng đa dạng về vẻ đẹp sẽ đem lại những trải nghiệm, cảm xúc mạnh mẽ cho du khách.

Đồng thời, “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận” nhấn mạnh đến văn hóa đa dạng, nguyên bản, các dân tộc cùng hòa hợp trong cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, huyền bí, đậm chất phương Đông.

Theo Tổng cục Du lịch, thương hiệu “Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận” chú trọng thôi thúc du khách dành thời gian để khám phá, thưởng ngoạn để hồi phục thể chất và tinh thần, đem đến cho du khách những trải nghiệm với cảm xúc mạnh mẽ, mới mẻ, chân thực, nguyên sơ.

bo-nhan-dien-du-lich-viet-nam-3

Xem thêm: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty du lịch JOURNEY Việt Nam

                  Thiết kế bộ nhận diện Công ty cổ phần TMDV và Du lịch Tam Vương

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/


Tin khác cùng chuyên mục

0.07343 sec| 1386.125 kb