Biểu tượng cơ bản nhất trong thiết kế logo

19/10/2016 | 10:26

Bạn bắt đầu kinh doanh, quá trình về thiết kế logo là vấn đề khó khăn. Đó là lý do vì sao bạn phải nghiên cứu, tạo ra được kế hoạch khi bạn bắt tay vào công việc thiết kế logo cho công ty. Chu đáo ở trong việc thiết kế logo, sẽ đảm bảo logo đó đại diện hình ảnh công  ty bạn, cho phép bạn tiến hành xây dựng thương hiệu hiệu quả nhất. Như vậy nó có 3 biểu tượng cơ bản mà bạn cần biết trước khi lên kế hoạch thiết kế logo đẹp, dễ ghi nhớ.

Dựa vào font chữ logo

Logo này gồm chủ yếu loại thiết kế. Họ sẽ không dựa vào biểu tượng, đồ họa. Ví dụ như logo của Google, Coca co la, FedEx, dùng cách thiết kế logo phong thủy với font chữ và với twist để cho mọi người dễ dàng nhận biết và dễ dàng phân biệt được.

Thiết kế logo có hình minh hoạ

Tiếp đó, thiết kế logo ấn tượng mà mình học nghĩ theo chiều hướng nghĩa đen mà công ty kinh doanh và mong muốn, ví dụ như khi bánh sử dụng nư hình ảnh minh họa của bagel, bánh ở trong logo của mình. Biểu tượng sẽ thể hiện được những gì mà công ty đó kinh doanh. Việc đó tiếp cận đơn giản và dễ dàng hơn.

Tóm tắt logos

Loại đó dùng biểu tượng đồ họa chính là trung tâm của logo. Đồ họa trừu tượng sẽ trở nên có liên quan tới thương hiệu công ty. Công ty làm chủ được biểu tượng ấn tượng như Target và Nike. Tên công ty dễ dàng nhận ra do bởi biểu tượng, swoosh, không cần phải văn bản.

Loại hình các biểu tượng là tốt nhất dành cho công ty. Chỉ ra câu chuyện bạn đang muốn logo của doanh nghiệp bạn dễ dàng hình tượng ra. Nó phải được liên quan tới đối tượng khách hàng và mục tiêu. Xây dựng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cần có thời gian và thiết kế logo chính là bước đầu tiên.

Tham khảo

- Thiết kế lịch để bàn giá rẻ

thiết kế bao bì ấn tượng

Liên hệ Solution:

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 8 số 14 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912525577 - 0976602468

Website: solution.com.vn

 


Tin khác cùng chuyên mục

0.07294 sec| 1346.555 kb