<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src=\"https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-158770111-1\"></script> <script>   window.dataLayer = window.dataLayer || [];   function gtag(){dataLayer.push(arguments);}   gtag(\'js\', new Date());   gtag(\'config\', \'UA-158770111-1\'); </script>  

Tuyển dụng quý IV năm 2013

  (Date:21/04/2015)110  view

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của thị trường quảng cáo và nội thất đối với khách hàng cũng như thực hiện kế hoạch phát triển của công ty năm 2013. Công ty Solution chính thức tuyển dụng đợt 1 vào đầu tuần tháng 03 năm 2013 theo các vị trí dưới đây. ..

I. KHỐI HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ:

1. Nhân viên hành chính:

Số lượng: 2 vị trí
+ Yêu cầu:

- Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc, khả năng giao tiếp tốt.

+ Mô tả công việc:

-  Quản lý hồ sơ, sổ sách, thúc đẩy bộ phận nhân lực hoàn thành kế hoạch (tháng, quý, năm)

+ Quyền lợi:
- Nhận lương tháng thỏa đáng theo mặt bằng thị trường

- Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

2. Nhân viên lễ tân: 

Số lượng: 1 vị trí
+ Yêu cầu:

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Không nói lắp, nói ngọng 
- Luôn đi làm đúng giờ và đặt công việc lên trên hết trong thời gian làm việc.
- Tuyệt đối chấp hành các qui định của công ty.
- Mong muốn và cam kết gắn bó, làm việc lâu dài tại công ty.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm kinh làm việc tại vị trí lễ tân + hành chính.
- Thành thạo MS Office và Internet
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Chân thành và trung thực

+ Mô tả công việc:

- Đón tiếp khách tới làm việc tại văn phòng công ty.
- Trực tổng đài và nhận chuyển, ghi, nhắn các cuộc gọi đến công ty về công việc.
- Chuyển/nhận thư, bưu phẩm, công văn.
- Hệ thống, lưu trữ công văn đi/đến
- Phân loai, quản lý công văn, tài liệu liên quan tới công ty.
- Theo dõi, nhắc nhở các thành viên công ty chấp hành qui định chung.
- Giám sát, xác định thời lượng và lưu trữ lý do ra/vào của các thành viên công ty.

+ Quyền lợi:
- Nhận lương tháng thỏa đáng theo mặt bằng thị trường

- Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

3. Trợ lý giám đốc: 
Số lượng: 1 vị trí
+ Yêu cầu:
- Nữ:  tuổi từ 24 - 32

- Tốt nghiệp các chuyên ngành đại học kinh tế, quản trị…

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý hoặc nhiệm vụ tương đương;
- Cao từ 1m58 trở lên
- Ngoại hình dễ nhìn, duyên dáng
- Tiếng anh giao tiếp, vi tính văn phòng
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
- Có tư duy, khả năng phân tích tốt và nhạy bén.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc .
- Khả năng quản lý và điều hành công việc

+ Mô tả công việc:

- Trợ giúp, tham mưu giám đốc trong việc quản lý, điều hành toàn Công ty.
- Tìm kiếm, liên hệ, giao dịch với các đối tác theo sự phân công, ủy quyền của Giám đốc.
- Theo dõi, tổng hợp, đánh giá báo cáo của các bộ phận trong Công ty.
- Hỗ trợ cho các bộ phận khi cần.
- Sắp đặt lịch làm việc, họp, tham gia các sự kiện… hằng tuần, tháng cho Giám đốc.
- Chuẩn bị, biên tập các hồ sơ, tài liệu, văn bản; làm biên, phiên dịch tiếng Anh khi cần.
- Quản lý và lưu trữ các tài liệu của Giám Đốc.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc

+ Quyền lợi:
- Nhận lương tháng thỏa đáng theo mặt bằng thị trường

- Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến

II. KHỐI TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN:

1. Nhân viên kế toán tổng hợp:

Số lượng: 2 vị trí
+ Yêu cầu:

-Trình độ: đại học, cao đẳng

- Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
- Hiểu dõ các thông tư, nghị định và các nghiệp vụ chuyên môn.
- Thành thạo word, excel và phần mền Misa, Fast

+ Mô tả công việc
- Quản lý lập kế hoạch thu chi báo cáo ban giám đốc.
- Cân đối đầu ra, đầu vào, lập tờ khai thuế, báo cáo tài chính và quyết toán thuế.
- Bóc tách, tính dự toán giá thành sản phẩm.
- Giao dịch ngân hàng và cơ quan thuế.
- Hoàn thành các công việc được cấp trên giao phó.
+ Quyền lợi:
- Lương cứng + % và thưởng theo doanh thu của công ty

- Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

III. KHỐI KINH DOANH:

1. Trưởng phòng kinh doanh:

Số lượng: 1 vị trí
+ Yêu cầu:

- Nam, Nữ tuổi từ 25-35 tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, QTKD, báo chí...
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành.
- Năng động, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
- Có khả năng phân tích với những cơ hội thị trường
- Có mối quan hệ rộng là mội lợi thế.

+ Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất các giải pháp PR, Marketing, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh.
- Có khả năng tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng, tham mưu cho giám đốc
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh

+ Quyền lợi:

-Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến

- Lương cứng + % Doanh thu + thưởng

2.Phó phòng kinh doanh (Ban truyền thông - Tổ chức sự kiện)

Số lượng: 1 vị trí
+ Yêu cầu:

- Nam, Nữ tuổi từ 25-35 tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế QTKD, báo chí
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành.
- Năng động, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
- Có khả năng phân tích với những cơ hội thị trường
- Có mối quan hệ rộng là mội lợi thế.

+ Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất các giải pháp PR, Marketing, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh.
- Có khả năng tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng, tham mưu cho giám đốc
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh

+ Quyền lợi:

-Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến

- Hưởng mọi quyền lợi của công ty và luật lao động Việt Nam
- Lương cứng + % Doanh thu + thưởng

2.1: Chuyên viên Marketing/ PR:

Số lượng: 3- 5 vị trí
+Yêu cầu:

- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng thuần thục
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành báo chí, marketing, QTKD, đối ngoại
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, làm việc có tính tổ chức, kỷ luật
- Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng anh

+ Mô tả công việc:

- Tham gia cùng phòng PR- Marketing trong các hoạt động nghiên cứu thị trường.....
- Viết báo cáo nghiên cứu đánh giá thị trường theo yêu của của Giám Đốc PR- Marketing.
- Nghiên cứu sản phẩm, thị trường, khách hàng và phát triển sản phẩm, thị trường theo giai đoạn yêu cầu của ngành hàng yêu cầu.
- Hỗ trợ phòng tham gia các hoạt động PR- Marketing
- Tham gia các lĩnh vực truyền thông

- Lập kế hoạch Marketing, lên chương trình khuyến mãi, quảng bá dịch vụ công ty.

- Khai thác kênh thông tin nhằm phát triển thị trường, tiếp cận tư vấn khách hàng trực tuyến
- Khai thác kênh Internet nhằm quảng bá hình ảnh công ty.
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng qua điện thoại, email. Theo dõi hồ sơ khách hàng
-Thực hiện một số yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.

+ Quyền lợi:

-Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

3. Phó phòng kinh doanh (Ban quảng cáo)

Số lượng: 1 vị trí
+ Yêu cầu:

- Nam, Nữ tuổi từ 25-35 tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế QTKD, báo chí
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành.
- Năng động, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
- Có khả năng phân tích với những cơ hội thị trường
- Có mối quan hệ rộng là mội lợi thế.

+ Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất các giải pháp PR, Marketing, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh.
- Có khả năng tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng, tham mưu cho giám đốc
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh

+ Quyền lợi:

-Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

- Môi trường làm  việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến

- Hưởng mọi quyền lợi của công ty và luật lao động Việt Nam
- Lương cứng + % Doanh thu + thưởng

3.1: Chuyên viên kinh doanh – Sales:

Số lượng: (từ 5 – 8 vị trí)

+ Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có 1 năm kinh nghiệm trở lên, có trách nhiệm với công việc.Tiếng anh giao tiếp cơ bản.Trung thực, nhiệt tình có sức khỏe.Có khả năng giao tiếp thuyết phục khách hàng tốt. Ưu tiên những ứng viên có quan hệ tốt.

- Có khả năng, tố chất trong công việc kinh doanh, năng động và có hoài bão phát triển nghề nghiệp, có khả năng lên kế hoạch kinh doanh và sáng tạo để cải thiện các ý tưởng kinh doanh mang hiệu quả cao trong công việc

+ Mô tả công việc

- Giao dịch trực tiếp với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh toán.
- Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng kinh doanh.
- Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Hoàn thành và đáp ứng vượt trội chỉ tiêu bán hàng, chỉ tiêu khai thác khách hàng.
- Xây dựng sự trung thành của khách hàng và quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
- Nắm bắt, báo cáo thông tin biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, chính sách.
- Trực tiếp theo dõi doanh số và công nợ của khách hàng mình đang quản lý.
- Tổ chức, quản lý, lưu trữ hồ sơ, cập nhật dữ liệu thông tin liên quan đến khách hàng.

+ Quyền lợi:

-Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiếp- Lương cứng + % Doanh thu + thưởng

4. Phó phòng kinh doanh (Ban nội – Ngoại thất)

Số lượng: 1 vị trí
+ Yêu cầu:

- Nam, Nữ tuổi từ 25-35 tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế QTKD, báo chí
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành.
- Năng động, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
- Có khả năng phân tích với những cơ hội thị trường
- Có mối quan hệ rộng là mội lợi thế.

+ Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất các giải pháp PR, Marketing, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh.
- Có khả năng tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng, tham mưu cho giám đốc
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh

+ Quyền lợi:

-Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến

- Lương cứng + % Doanh thu + thưởng

4.1: Chuyên viên kinh doanh – Sales:

Số lượng: (từ 5 – 8 vị trí)

+ Yêu cầu

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm, giao tiếp tốt.
- Anh văn giao tiếp nói, đọc, viết tốt.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất xây dựng.

+ Mô tả công việc

- Giao dịch trực tiếp với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh toán.
- Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng kinh doanh.
- Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Hoàn thành và đáp ứng vượt trội chỉ tiêu bán hàng, chỉ tiêu khai thác khách hàng.
- Xây dựng sự trung thành của khách hàng và quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
- Nắm bắt, báo cáo thông tin biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, chính sách.
- Trực tiếp theo dõi doanh số và công nợ của khách hàng mình đang quản lý.
- Tổ chức, quản lý, lưu trữ hồ sơ, cập nhật dữ liệu thông tin liên quan đến khách hàng.

+ Quyền lợi:

-Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến

- Lương cứng + % Doanh thu + thưởng

IV. KHỐI THIẾT KẾ - KỸ THUẬT:

1. Phó phòng thiết kế nội ngoại thất

Số lượng: 1 vị trí
+ Yêu cầu:
- TN Đại học MTCN, Việ ĐH Mở, kiến trúc, XD.

- Sử dụng thành thạo các phần mền, năng động, có ý tưởng sáng tạo tốt, có trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm giám sát thi công các công trình VP cao cấp, TTTM, Showroom và các hệ thống nội ngoại thất ngân hàng.
- Có khả năng bóc chi tiết và lên dự toán dự án công trình.

-  Kỹ năng lưu trữ, sắp xếp dữ liệu, thư viện thiết kế.
- Năng lực trình bày ý tưởng thiết kế
- Vui vẻ, hòa nhã, trung thực, nhiệt tình.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và hoàn thành công việc đúng tiến
- Có khả năng quản lý nhân sự.

+ Mô tả công việc:

- Xây dựng quy trình làm việc của phòng Thiết Kế
- Xây dựng các tiêu chí đánh giá sản phẩm (bản dựng 3D), đánh giá nhân viên, các biểu mẫu quản lý công việc.
- Quản lý đội ngũ thiết kế nội thất.
- Định hướng thiết kế nội/ngoại thất cho các trưởng thiết kế nội thất.
- Triển khai công việc cho thiết kế nội thất.
- Theo dõi, kiểm tra và thẩm định thẫm mỹ các bản vẽ thiết kế.

+ Quyền lợi:

-Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến

-Lương thỏa thuận

1.1. Họa sỹ thiết kế nội ngoại thất:

Số lượng: 3 vị trí
+ Yêu cầu:

- Có kinh nghiệm thiết kế nội thất nhà ở chung cư, văn phòng, quán bar, nhà hàng... am hiểu chất liệu, thực tế. Sáng tạo, làm việc độc lập. Sử dụng tốt AutoCad, 3D Max, Photoshop, CorelDraw...

- Có nhu cầu làm việc lâu dài.

- Kỹ năng tư vấn, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

- Vui vẻ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, nhạy bén và linh hoạt.
- Ứng viên trúng tuyển phải nộp ngay văn bằng chứng chỉ gốc liên quan.
- Phải có phương tiện đi lai: xe máy

+ Mô tả công việc:Chuyên thiết kế nội thất nhà ở chung cư, văn phòng, quán bar, nhà hàng...

+ Quyền lợi:

-Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến

-Lương thỏa thuận

1.2. Giám sát thi công nội ngoại thất:

Số lượng: 2 vị trí

+ Yêu cầu:- Nam ,Tuổi: 25-40
- Ngoại hình dễ nhìn
- Nắm chắc các thủ tục,quy định… về xây dựng cơ bản
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc với chủ đầu tư
- Năng động cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên cho những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh Nội thất

+ Mô tả công việc:

- Lập biện pháp kỹ thuật thi công và thống nhất triển khai với đội trưởng thi công.
- Theo dõi, giám sát, đảm bảo các công các thi công được triển khai đúng quy trình kỹ thuật và hồ sơ thiết kế
- Kết hợp với Tư vấn GS trực tiếp xử lý các vấn đề liên quan đến kỹ thuật thi công tại hiện trường.
- Tham gia nghiệm thu nội bộ, yêu cầu chỉnh sửa (nếu có) và nghiệm thu bàn giao.

+ Quyền lợi:

-Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiếp

- Lương thỏa thuận
2. Phó phòng thiết kế đồ họa

Số lượng: 1 vị trí
+ Yêu cầu:

- Có khả năng làm việc độc lập và quản lý công việc của nhóm.
- Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.

- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế: AI, Photoshop, Flash,…
- 2-3 năm thực hiện công việc thiết kế đồ họa. Ưu tiên đã làm việc tại các công ty quảng cáo.
- Kỹ năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử.
- Kỹ năng làm việc nhóm.

+ Mô tả công việc:

- Đề xuất ý tưởng phù hợp và độc đáo cho từng yêu cầu thiết kế.
- Chuyển tải các ý tưởng thành layout tốt, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm trao đổi các yếu tố về kỹ thuật yêu cầu với các đơn vị sản xuất vật phẩm/vật tư.
- Duyệt mẫu sản xuất thử làm cơ sở cho công tác nhận hàng
- Lưu tất cả các file liên quan đến thiết kế, sản xuất
- Nội dung thiết kế bao gồm:
Thiết kế bao bì sản phẩm, logo thương hiệu

+ Quyền lợi:

-Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiếp

- Lương thỏa thuận
2.1. Họa sỹ thiết kế đồ họa:

Số lượng: 2 vị trí
+ Yêu cầu:

- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế: AI, Photoshop, Flash,…
- 1-2 năm thực hiện công việc thiết kế đồ họa. Ưu tiên đã làm việc tại các công ty quảng cáo.
- Kỹ năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử.
- Kỹ năng làm việc nhóm.

+ Mô tả công việc:

- Đề xuất ý tưởng phù hợp và độc đáo cho từng yêu cầu thiết kế.
- Chuyển tải các ý tưởng thành layout tốt, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm trao đổi các yếu tố về kỹ thuật yêu cầu với các đơn vị sản xuất vật phẩm/vật tư.
- Duyệt mẫu sản xuất thử làm cơ sở cho công tác nhận hàng
- Lưu tất cả các file liên quan đến thiết kế, sản xuất
- Nội dung thiết kế bao gồm:
- Thiết kế bao bì sản phẩm, logo thương hiệu

+ Quyền lợi:

-Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiếp

- Lương thỏa thuận
2.2. Chuyên viên SEO và quản trị website:

Số lượng: 1 vị trí
+ Yêu cầu:

- Năng động, yêu thích công việc và mong muốn phát triển bản thân.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính chuyên dụng
- Hiểu biết, có kinh nghiệm quản trị mạng, khắc phục sự cố hệ thống.

+ Mô tả công việc:

- Quản trị trang web, nhập dữ liệu, thực hiện tối ưu hóa trang web, xử lý các tình huống gặp phải với trang web.
- Test web; kiểm soát và phối hợp với bên xây dựng trang web.

- Biên tập nội dung, phối hợp với phòng thiết kế sáng tạo xử lý hình ảnh các sản phẩm, dự án đã thực hiện để Up thông tin. Lên kế hoạch SEO các từ khóa, quảng bá thương hiệu, trên các site, diễn đàn, mạng xã hội...

+ Quyền lợi:

-Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội + y tế theo quy định của luật lao động...

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến

- Lương thỏa thuận theo năng lực

Yêu cầu hồ sơ:
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
- Đơn xin việc viết tay Hoặc theo mẫu CV của Solution Dowload 
- Bằng tốt nghiệp copy
- Chứng minh nhân dân copy
- Sổ hộ khẩu copy
- Ảnh 4 x 6 x 02 ảnh
- Các bằng cấp khác liên quan (nếu có)

- Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2013
0.09824 sec| 1464.758 kb