<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src=\"https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-158770111-1\"></script> <script>   window.dataLayer = window.dataLayer || [];   function gtag(){dataLayer.push(arguments);}   gtag(\'js\', new Date());   gtag(\'config\', \'UA-158770111-1\'); </script>  

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ QUÝ I-2015

  (Date:21/04/2015)147  view

Công ty Solution chính thức tuyển dụng nhân sự Quí I/2015 để nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường quảng cáo. Mời các ứng viên quan tâm và có năng lực phù hợp gia nhập vào gia đình Solution.

I/ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

1.Yêu cầu

-  Nam/nữ độ tuổi từ 26 – 35, có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương, có kinh nghiệm làm việc và am hiểu trong các lĩnh vực: Quảng cáo, sự kiện, thiết kế đồ họa và thiết kế nội thất. Ưu tiên các ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh.

- Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, nghiêm túc và chịu được áp lực cao trong công việc.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

- Có tầm nhìn chiến lược.

- Có khả năng phân tích nhạy bén trong lĩnh vực kinh doanh, thị trường.

- Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.

- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành.

- Có mối quan hệ rộng là một lợi thế.

2. Mô tả công việc

- Hoạch định chiến lược kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.

- Lập phương án kinh doanh cho từng giai đoạn cụ thể.

- Tổ chức triển khai phương án/ kế hoạch kinh doanh đến nhân viên trực thuộc.

- Dự đoán xu hướng thị trường để tham mưu BGĐ.

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh.

- Đề xuất các giải pháp PR, Marketing, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

- Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh.

- Có khả năng tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh.

- Đàm phán, ký kết các hợp đồng với khách hàng.

- Chịu trách nhiệm báo cáo trước BGĐ về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.

3. Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được phụ cấp điện thoại di động và sim đáp ứng nhu cầu công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,…

4. Số lượng: 01

5. Mức lương:

- Thỏa thuận theo năng lực + % doanh thu + thưởng.

II. PHÓ PHÒNG KINH  DOANH

1. Yêu cầu

-  Nam/ nữ từ 25-35 tuổi, có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương, có kinh nghiệm làm việc và am hiểu trong các lĩnh vực: Quảng cáo, sự kiện, thiết kế đồ họa và thiết kế nội thất.

-  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, Powerpoint).

- Ngoại ngữ: Anh văn lưu loát.

- Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc và chịu được áp lực cao trong công việc.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

- Có khả năng phân tích nhạy bén trong lĩnh vực kinh doanh, thị trường.

- Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.

- Có chuyên môn về kinh doanh và ngoại giao tốt.

- Có mối quan hệ rộng là mội lợi thế.

2. Mô tả công việc:

- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh và phát triển thị trường.

- Tổ chức quản lý đội ngũ kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao phó.

- Hỗ trợ cho trưởng phòng kinh doanh về phát triển Phòng và lĩnh vực chuyên môn.

- Đàm phán, ký kết các hợp đồng với khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Xây dựng sự trung thành của khách hàng và quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty.

- Nắm bắt, báo cáo thông tin biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, chính sách.

- Theo dõi doanh số và công nợ của khách hàng đang quản lý

- Tổ chức, quản lý, lưu trữ hồ sơ, cập nhật dữ liệu thông tin liên quan đến khách hàng.

3. Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được phụ cấp điện thoại di động và sim đáp ứng nhu cầu công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,…

4. Số lượng: 01

5. Mức lương:

- Thỏa thuận theo năng lực + % doanh thu + thưởng.

III/ CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

1. Yêu cầu

- Nam/ nữ từ 21-30 tuổi, trình độ Cao đẳng trở lên, sức khỏe tốt.

- Ngoại hình ưa nhìn.

-  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, Powerpoint).

- Ngoại ngữ: Anh văn lưu loát.

- Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc.

- Có khả năng giao tiếp thuyết phục khách hàng tốt. Ưu tiên những ứng viên có quan hệ rộng.

- Có khả năng, tố chất trong công việc kinh doanh, năng động và có hoài bão phát triển nghề nghiệp, có khả năng lên kế hoạch kinh doanh và sáng tạo để cải thiện các ý tưởng kinh doanh mang hiệu quả cao trong công việc.

2. Mô tả công việc

- Giao dịch trực tiếp với khách hàng để giới thiệu các dịch vụ của công ty.

- Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng kinh doanh.

- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh toán.

- Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.

- Xây dựng sự trung thành của khách hàng và quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty.

- Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

3. Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được phụ cấp điện thoại di động và sim đáp ứng nhu cầu công việc.

- Được đào tạo bài bản ; Tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,…

4. Số lượng: 10

5. Mức lương:

- Lương cơ bản + % doanh thu + thưởng.

IV/ CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH

1. Yêu cầu

- Nam/nữ năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao.

- Có khả năng giao tiếp thuyết phục khách hàng tốt. Biết tận dụng các mối quan hệ.

- Có khả năng, tố chất trong công việc kinh doanh, năng động và có hoài bão phát triển ngề nghiệp.

2. Mô tả công việc

- Tìm kiếm, lựa chọn, tiếp xúc tư vấn khách hàng và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Trực tiếp đàm phán, triển khai ký kết hợp đồng.

- Xây dựng, cập nhật hồ sơ thông tin khách hàng và báo cáo quản lý bộ phận sản phẩm hàng ngày hoặc khi được yêu cầu.

- Tìm hiểu và đề xuất các cơ hội phát triển và mở rộng thị trường.

- Phối hợp và hỗ trợ các nhân viên khác hoàn thành mục tiêu chung của công ty.

- Xây dựng sự trung thành của khách hàng và quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty.

- Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

3. Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được đào tạo bài bản ; Tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,… cùng Công ty.

4. Số lượng: 10

5. Mức lương:

- Thỏa thuận theo năng lực + % doanh thu + thưởng.

V/GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO

1. Yêu cầu

- Nam/ nữ từ 27-35 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến thiết kế, đồ họa tạo hình. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, nghiêm túc và chịu được áp lực cao trong công việc.

- Có khả năng năng bao quát tổng thể (kết hợp giữa hình ảnh và ý tưởng) để có thể đưa ra các concept nhanh, phù hợp với yêu cầu của Dự án.

- Có hiểu biết về Concept, Layout, Typography, Color,...

- Có khả năng thể hiện ý tưởng tốt.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa AI, Photoshop, Flash,…

- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Có đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo và các ý tưởng mang tính đột phá.

- Hiểu biết sâu về lĩnh vực Marketing, thương hiệu,…

- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt.

2. Mô tả công việc

-Tổ chức và quản lí bộ phận thiết kế bằng khả năng sáng tạo và tầm nhìn tốt, định hướng công việc cho toàn nhóm.

- Tham gia đóng góp vào các khâu sáng tạo ý tưởng và tư vấn thiết kế cho khách hàng.

3. Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được phụ cấp điện thoại di động và sim đáp ứng nhu cầu công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,…

4. Số lượng: 1

5. Mức lương:

- Thỏa thuận theo năng lực + % doanh thu + thưởng.

VI/ THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

1. Yêu cầu

- Nam/nữ từ 21 tuổi trở lên, có kinh nghiệm từ 1-2 năm thực hiện công việc thiết kế đồ họa. Ưu tiên đã làm việc tại các công ty quảng cáo.

- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế: AI, Photoshop, Flash,…

- Có kỹ năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin.

- Có trí thẩm mỹ, sáng tạo trong công việc, có kiến thức tốt về mỹ thuật, khả năng trình bày ý tưởng.

- Có trách nhiệm với công việc, chủ động hoàn tất công việc.

- Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.

- Có kỹ năng làm việc nhóm.

- Sử dụng thành thạo tiếng anh nói và viết.

2. Mô tả công việc

- Đề xuất ý tưởng phù hợp và độc đáo cho từng yêu cầu thiết kế.

- Chuyển tải các ý tưởng thành layout tốt, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm.

- Chịu trách nhiệm trao đổi các yếu tố về kỹ thuật, yêu cầu với các đơn vị sản xuất vật phẩm/vật tư.

- Duyệt mẫu sản xuất thử làm cơ sở cho công tác nhận hàng.

- Lưu tất cả các file liên quan đến thiết kế, sản xuất.

- Nội dung thiết kế bao gồm: thiết kế bao bì sản phẩm, logo thương hiệu, poster, brochure, catalogue, banner..

3. Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được phụ cấp điện thoại di động và sim đáp ứng nhu cầu công việc.

- Được đào tạo bài bản ; Tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,….

4. Số lượng: 3

5. Mức lương:

- Lướng cứng + % doanh thu + thưởng.

VII/ THIẾT KẾ NỘI THẤT

1. Yêu cầu

- Nam/ nữ từ 21tuổi trở lên, có kinh nghiệm từ 1-2 năm thực hiện công việc thiết kế nội thất.

- Sử dụng thành thạo AUTOCAD, 3DMAX…

- Có kỹ năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin.

- Có trí thẩm mỹ, sáng tạo trong công việc, có kiến thức tốt về mỹ thuật, khả năng trình bày ý tưởng.

- Có trách nhiệm với công việc, chủ động hoàn tất công việc.

- Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.

2. Mô tả công việc

- Thiết kế layout, phối cảnh nội, ngoại thất nhà ở, nhà hàng, khách sạn, showroom…

- Thành thạo autocad, 3D MAX (hoặc những phần mềm vẽ 3D khác).

- Có khả năng bóc tách kỹ thuật thi công

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng sáng tạo tốt.

- Có trách nhiệm trong công việc, tinh thần ham học hỏi, cầu tiến.

3. Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được phụ cấp điện thoại di động và sim đáp ứng nhu cầu công việc.

- Được đào tạo bài bản ; Tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,….

4. Số lượng: 3

5. Mức lương:

- Lương cứng + % doanh thu + thưởng.

VIII/ GIÁM SÁT THI CÔNG

1 . Yêu cầu

- Nam/Nữ từ 28-35 tuổi, đã giám sát thi công nội thất công trình từ 2 năm trở lên.

- Biết ngoại ngữ và các phần mềm đồ họa khác là một lợi thế.

- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc, có khả năng chịu được áp lực cao;

- Có khả năng làm việc độc lập và giao tiếp tốt.

- Có khả năng quan sát tốt.

- Có con mắt thẩm mỹ.

2. Mô tả công việc

- Giám sát toàn bộ dự án nội thất của công ty.

- Lập tiến độ triển khai công việc tuần, tháng của các hạng mục thi công được giao.

- Lập kế hoạch chi tiết trước khi thực hiện công việc được phân công.

- Nghiên cứu, hiểu rõ và triển khai chính xác bản vẽ cùng biện pháp thi công.

- Làm việc trực tiếp với đội thi công, nhà thầu phụ, nhà cung cấp trong phạm vi trách nhiệm được giao.

- Kế hoạch trình duyệt mẫu, đặt hàng, kiểm tra mẫu, tổng hợp vật tư, thiết bị sử dụng tại hạng mục được phân công.

- Chịu trách nhiệm về an ninh trật tự, an toàn lao động, tiến độ và chất lượng của hạng mục thi công được phân công.

- Chịu trách nhiệm về tính đầy đủ và chính xác khối lượng thanh toán cho đội thi công, nhà thầu phụ, nhà cung cấp.

3. Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được phụ cấp điện thoại di động và sim đáp ứng nhu cầu công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,….

4. Số lượng: 3

5. Mức lương:

- Thỏa thuận theo năng lực + % doanh thu + thưởng.

IX/TRƯỞNG PHÒNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN

1. Yêu cầu

- Nam/ nữ độ tuổi từ 28 – 34, có từ 2 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực event ở vị trí quản lý/ trưởng phòng.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)

- Có kỹ năng lãnh đạo, sáng tạo, giao tiếp tốt (giao tiếp Tiếng Anh tốt là 1 lợi thế).

- Chịu được áp lực cao trong công việc.

- Ngoại hình ưa nhìn.

- Có ý tưởng tốt, sáng tạo.

- Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.

- Có mối quan hệ với các ban ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội (đây là lợi thế)

2. Mô tả công việc

- Tiếp cận và tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.

- Trình bày ý tưởng chương trình với khách hàng.

- Lên ý tưởng thực hiện chương trình, viết proposal, lập bảng báo giá, timeline, checklist công việc liên quan đến tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị.

- TÌm kiếm khai thác khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu, mở rộng phạm vi tương tác kinh doanh, với khách hàng truyền thống.

- Phân tích thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng, tổng hợp thông tin về đối thủ cạnh tranh, cùng các bộ phận có liên quan cho ban lãnh đạo công ty để xây dựng định hướng phát triển và chiến lược kinh doanh dài hạn của công ty.

- Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì các mối quan hệ với đối tác, khách hàng

- Thực hiện các hoạt động tiếp xúc khách hàng, đối tác, các cơ quan có liên quan nâng cao hình ảnh của công ty

- Lên kế hoạch và ngân sách chương trình.

- Lên danh sách các nhà cung cấp, cập nhật giá cả, lựa chọn đơn vị chất lượng tốt, chuyên nghiệp, uy tín, giá cả phù hợp.

- Giám sát và đảm bảo các hạng mục liên quan tới chương trình được thực hiện như kế hoạch .

- Phối hợp với các đối tác để thực hiện chương trình.

- Đảm bảo khả năng lãnh đạo, sắp xếp công việc hợp lý cho nhân viên bộ phận.

3. Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được phụ cấp điện thoại di động và sim đáp ứng nhu cầu công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,.

4. Số lượng: 01

5. Mức lương

- Thỏa thuận theo năng lực + % doanh thu + thưởng.

X/ MARKETING

X.1/ MARKETING TRUYỀN THỐNG

1. Yêu cầu

- Nam/nữ tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, truyền thông hoặc các ngành tương đương có liên quan.

- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên làm MKT cho các công ty Quảng cáo).

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, Powerpoint).

- Ngôn ngữ: Anh văn lưu loát.

- Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc trong công việc.

- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết tốt.

- Am hiểu về lĩnh vực Marketing truyền thống.

- Có niềm đam mê và yêu thích Marketing

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

2. Mô tả công việc

- Viết bài truyền thông về sản phẩm, thương hiệu, các hoạt động của công ty.

- Xây dựng chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn.

- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu ngắn và dài hạn.

- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing truyền thống.

- Xây dựng các ý tưởng, thông điệp và định hướng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông sản phẩm và thương hiệu của Công ty.

- Lập kế hoạch, Quản lý, thực hiện và kiểm soát các hoạt động marketing theo kế hoạch.

- Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm.

- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh.

- Quản lý và sử dụng ngân sách Marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.

- Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo cấp trên khi có yêu cầu.

3. Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được phụ cấp điện thoại di động và sim đáp ứng nhu cầu công việc.

- Được đào tạo bài bản ; Tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,…

4. Số lượng: 2

5. Mức lương:

- Thỏa thuận theo năng lực + % doanh thu + thưởng.

X.2/CHUYÊN VIÊN SEO VÀ QUẢN TRỊ WEBSITE

1. Yêu cầu

- Nam/ nữ tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin, báo chí, truyền thông hoặc các ngành tương đương có liên quan.

- Có kinh nghiệm, hiểu biết về hệ thống mạng, xử lý sự cố hệ thống mạng – phần cứng, phần mềm máy tính…

- Có trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình với công việc.

- Yêu thích kinh doanh, quảng cáo, truyền thông, thiết kế website, dịch vụ SEO website.

- Am hiểu và có kinh nghiệm trên 3 năm SEO website lên Top đầu, đưa các từ khóa trung bình lên Top 5 google.

- Đã có một số website SEO thành công lên Top đầu.

- Đã từng tham gia nhiều diễn đàn, mạng cộng đồng, có khả năng xây dựng các blog, có số lượng website lớn để làm vệ tinh cho website cần SEO.

2. Mô tả công việc

- Lên kế hoạch SEO các từ khóa, quảng bá thương hiệu, trên các site, diễn đàn, mạng xã hội…

- Biên tập nội dung, phối hợp với phòng thiết kế sáng tạo xử lý hình ảnh các sản phẩm, dự án đã thực hiện để up thông tin.

- Test web, kiểm soát và phối hợp với bên xây dựng trang web.

- Thực hiện quản trị nội dung các website của công ty, nhập dữ liệu, thực hiện tối ưu hóa trang web, xử lý các tình huống gặp phải với trang web. Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm.

- Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa.

- Lập các kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website. Đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm.

- Lên kế hoạch và xây dựng các chiến dịch Marketing online cho các dịch vụ của công ty.

- Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cần SEO cho website, các từ khóa liên quan đến các dịch vụ của công ty lên Top google.

- Thực hiện truyền thông, quảng cá các dịch vụ của công ty trên internet, email, hệ thống các diễn đàn, mạng xã hội, báo chí.

3. Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được phụ cấp điện thoại di động và sim đáp ứng nhu cầu công việc.

- Được đào tạo bài bản ; Tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,…

4. Số lượng: 2

5. Mức lương:

- Thỏa thuận theo năng lực + % doanh thu + thưởng.

X.3/CHUYÊN VIÊN SOCIAL NETWORKING

1. Yêu cầu

- Nam/Nữ tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin, báo chí, truyền thông hoặc các ngành tương đương có liên quan. Có đam mê, am hiểu về Social Media Marketing.

- Có tối thiểu 01 – 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự.

- Ngôn ngữ: Anh văn lưu loát.

- Cập nhật và nắm bắt nhanh các xu hướng Social Media Marketing.

- Có khả năng định hướng và xây dựng content tốt.

- Có khả năng viết, tạo topic thảo luận trên các diễn đàn và web và các mạng xã hội ...

- Có khả năng tư duy logic và mạch lạc : có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng, nắm bắt yêu cầu công việc nhanh.

- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Có khả năng chịu được áp lực cao.

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng, Internet và mạng xã hội.

- Sáng tạo, chăm chỉ, cẩn thận, hoạt bát.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Marketing online, facebook, các diễn đàn, Social Media, Fan Page,….

2. Mô tả công việc

- Thực hiện các chiến dịch Social Media cho các sản phẩm và ứng dụng di động của công ty. Các công việc gồm có:

- Xây dựng kế hoạch quảng bá trên các kênh Social Media;

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cộng đồng mạng (facebook, forums, …);

- Xây dựng nội dung fanpage (âm nhạc, giải trí, sách, …);

- Chạy chiến dịch quảng cáo facebook nhằm tăng fans, tăng tương tác người dùng, tăng lượng cài đặt ứng dụng;

- Gửi báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Quản lý;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

3. Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được phụ cấp điện thoại di động và sim đáp ứng nhu cầu công việc.

- Được đào tạo bài bản ; Tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,…

4. Số lượng: 1

5. Mức lương:

- Thỏa thuận theo năng lực + % doanh thu + thưởng.

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.

- Đơn xin việc viết tay.

- CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc.

- Bằng tốt nghiệp copy.

- Chứng minh nhân dân copy.

- Sổ hộ khẩu copy.

- Giấy khai sinh.

- 2 Ảnh 4*6.

- CV theo mẫu của Công ty CP Quảng cáo Giải pháp Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ:

Các ứng viên vui lòng điền theo Mẫu CV tuyển dụng và liên hệ qua :

- Địa chỉ liên hệ: Tầng 9 – Số 201 Bà Triệu – Hà Nội

- Điện thoại liên hệ: 043.9764401

- Email liên hệ: tuyendung@solution.com.vn

- Website: www.solution.com.vn

0.05950 sec| 1472.18 kb