Tin tức
THẢO LUẬN VỀ THIẾT KẾ LOGO
Thảo luận về cách thiết kế logo và đôi điều về phương pháp. Logo là một hình ảnh được xây dựng nên để đại diện cho thương hiệu và điều tiên quyết nhất là phải làm sao cho mọi người có thể nhớ đến nó qua đó sẽ liên tưởng nhớ đến thương...
Xem thêmCHỌN BIỂU TƯỢNG LOGO CHO THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN
Biểu tượng logo là trung tâm của thương hiệu, thể hiện bạn là ai, bạn đang làm gì, mang theo thông điệp mà bạn muốn gửi gắm tới khách hàng khi họ nghĩ về công ty của bạn. Nhưng nên lựa chọn và sử dụng biểu tượng logo như thế nào để phù...
Xem thêmMỘT SỐ LƯU Ý KHI THIẾT KẾ CATALOGUE
Catalogue không chỉ cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng, mà còn truyền tải nội dung truyền tải nội dung thông điệp và cá tính của mỗi thương hiệu. Chính vì thế, thiết kế catalogue đóng vai trò quan trọng trong công...
Xem thêmCÁCH THIẾT KẾ LOGO HOÀN HẢO
Thiết kế logo không hề dễ dàng. Tạo một logo hoàn hảo cần có thời gian để triển khai vì bạn không chỉ tạo ra một hình ảnh khiến mọi người thích, bạn còn đang xây dựng bản sắc cho thương hiệu của mình....
Xem thêmĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP CẦN LÀM NHỮNG GÌ?
Xây dựng thương hiệu là mang lại giá trị to lớn và lâu dài cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, một quy trình bài bản, chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nguồn lực và đảm bảo thành công....
Xem thêmKINH NGHIỆM THIẾT KẾ LOGO NGÀNH THẨM MỸ VIỆN - SPA
Theo các chuyên gia, trong những năm gần đây, ngành công nghiệp làm đẹp được đánh giá là có tốc độ tăng trưởng nhanh. Riêng tại Việt Nam, ngành mỹ phẩm, thẩm mỹ viện, spa có xu hướng phát triển nhanh chóng do ý thức làm đẹp của người...
Xem thêmCHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ CON SỐ 0
Chúng ta đang sống trong một thế giới mà người người nhà nhà nhắc đến khởi nghiệm. Mỗi năm Việt Nam có hàng ngàn các start-up được ra đời với những ý tưởng độc đáo, hy vọng có thể đi vào thực tiễn và tạo ra giá trị cho xã hội. Và có...
Xem thêmĐÁNH GIÁ HIỆN TRẠNG THƯƠNG HIỆU BẰNG 5 CÂU HỎI
Là chủ doanh nghiệp, chắc hẳn sẽ có đôi lúc bạn thắc mắc và tự đặt ra những câu hỏi về việc nhận biết thương hiệu của chính doanh nghiệp mình, đại loại như: \\\"thương hiệu của doanh nghiệp như thế nào so với đối thủ cạnh tranh?...
Xem thêmCẮT GIẢM CHI PHÍ VÀ TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Covid-19 đã khiến nhiều doanh nghiệp ngành đồ uống xoay trục sang mô hình kinh doanh cửa hàng lưu động, kiot bán hàng với không gian nhỏ, nhằm cắt giảm chi phí và tăng nhận diện thương hiệu. Đơn cử, ở thị trường cà phê từ Highlands...
Xem thêmCHỌN THƯƠNG HIỆU TRƯỚC HAY DOANH SỐ TRƯỚC
Đối với rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc làm thương hiệu được xem là xa xỉ, nhất là khi hiệu quả của nó là rất khó để đo lường. Tuy nhiên chúng ta đều thấy rằng, không phải ngẫu nhiên mà các thương hiệu được nhiều người tiêu...
Xem thêmNHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY XÂY DỰNG
Logo Công ty xây dựng đẹp không chỉ nói với khách hàng thông tin có giá trị về Công ty mà nó còn giao tiếp với tiềm thức và nói cho những khách hàng tiềm năng xem bạn có phải là công ty đáng tin cậy hay không?...
Xem thêmTHIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP - KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN CỦA BẠN
Logo là biểu tượng và cũng là yếu tố nhận diện đầu tiên của một thương hiệu và được Cục sở hữu trí tuệ cấp quyền sở hữu và bảo hộ. Ý nghĩa nguyên thủy của logo là một ký hiệu và đến ngày nay, vai trò đó vẫn được phát huy và nâng lên...
Xem thêm