THIẾT KẾ PHÒNG GIÁM ĐỐC ĐẸP, HIỆN ĐẠI, ĐẲNG CẤP

02/11/2021 | 16:53

Thiết kế phòng Giám đốc, Tổng giám đốc, Chủ tịch không những có ý nghĩa khẳng định quyền lực và vị trí lãnh đạo của người đứng đầu công ty mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ về một không gian làm việc đúng chất, hiện đại, sang trọng mang phong cách của doanh nhân thành đạt. Khi thiết kế phòng giám đốc, công ty cần tìm một đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp, uy tín và hiểu được tầm quan trọng của việc thiết kế phòng giám đốc chuẩn mực.

Các tiêu chí đánh giá thiết kế phòng giám đốc đẹp, sang trọng

Điều quan trọng nhất cần lưu ý khi thiết kế phòng giám đốc là yếu tố phong thủy giúp mang lại may mắn, tài lộc cho sự nghiệp cũng như sự phát triển phồn thịnh của công ty. Trang trí phòng giám đốc cần tránh sự "xung - sát", tránh những con đường bên ngoài hướng xuyên thằng vào phòng làm việc hoặc những cây cột điện, cột biến áp, các thanh sắt to nhọn che khuất tầm nhìn.

Thiết kế phòng giám đốc cũng cần phải đảm bảo sự thoải mái và yên tĩnh, vị trí đặt phòng giám đốc phải hợp phong thủy, hợp hướng, hợp mệnh và tuổi của người lãnh đạo. Về không gian cần tránh tạo ra các khoảng trống, với phòng giám đốc lớn có thể thiết kế thêm phòng họp nhỏ hoặc bố trí chỗ nghỉ ngơi. Ngoài ra nếu vẫn còn chỗ trống có thể thiết kế thêm chỗ giải trí cho giám đốc, tổng giám đốc bằng bể cá cảnh hoặc sân golf mini, sân golf 3d

Mẫu thiết kế phòng giám đốc hiện đại, cao cấp

Tùy vào điều kiện từng công ty và nguyện vọng của lãnh đạo mà phòng giám đốc sẽ có những không gian diện tích lớn, nhỏ khác nhau. Với các căn phòng diện tích lớn, cách bố trí phòng làm việc giám đốc sẽ dễ dàng hơn, còn các căn phòng nhỏ đòi hỏi các kiến trúc sư phải tối ưu không gian sao cho tối ưu nhất.

Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng giám đốc hiện đại mời quý khách hàng tham khảo.

Thiết kế phòng giám đôc đẹp

Mẫu thiết kế phòng giám đốc phong cách hiện đại đẹp, sang trọng

Thiết kế phòng giám đốc đẹp

Thiết kế phòng giám đốc hiện đại, cao cấp

Thiết kế phòng giám đốc ấn tượng

Thiết kế phòng giám đốc phong cách mạnh mẽ, uy quyền

Xem thêm: Thiết kế thi công nội thất văn phòng cao cấp

Hi vọng qua bài viết này quý hàng có thêm phương án thiết kế văn phòng giám đốc cho công ty mình. Liên hệ với Solution Group đơn vị có 16 năm kinh nghiệm thiết kế nội thất chuyên nghiệp và thiết kế phòng giám đốc cao cấp để nhận được sự phục vụ tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Website: https://solution.com.vn/


Tin khác cùng chuyên mục

0.12191 sec| 1357.156 kb