THIẾT KẾ LOGO VINA2 – DIỆN MẠO MỚI, ĐỒNG HÀNH CÙNG NIỀM TIN PHÁT TRIỂN

KHÁCH HÀNG

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vina2 (Tên cũ Vinaconex 2).

DỊCH VỤ CUNG CẤP

Thiết kế logo.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và đồng bộ Thiết kế logo Công ty Cổ Phần Xây dựng số 2 (Vinaconex 2) tiền thân là Công ty Xây dựng Xuân Hoà, được thành lập từ năm 1970. Năm 2020 là năm đánh dấu mốc cho 50 trưởng thành và phát triển, VINACONEX 2 đổi tên thành Công ty Cố phần Đầu tư và Xây dựng VINA2. Solution hân hạnh là đơn vị đối tác đồng hành trong dự án.

MỤC TIÊU DỰ ÁN

Đội ngũ Sáng tạo Solution tiếp nhận dự án của một doanh nghiệp lớn với mục tiêu TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP, cần một nhận diện thương hiệu tổng hợp đáp ứng được tiêu chí của ngành và thể hiện được tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp qua biểu tượng thương hiệu.

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ 

Thiết kế logo chuyên nghiệp cho thương hiệu VINA2 bắt nguồn ý tưởng khẳng định lại một lần nữa VINA2 với bề dày 50 năm phát triển, đã chứng minh chỗ đứng trên thị trường, đặc biệt giá trị cốt lõi thể hiện ở thương hiệu VINA2 trong chính sản phẩm dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn, đáp ứng tiến độ thi công và đặc biệt nổi bật lên niềm tin về sự phát triển của thương hiệu. 

Biểu tượng chữ V chân vuông cách điệu được thể hiện trên nền 3D biểu hiện cho chính cho sự phát triển của thương hiệu VINA2 trong 50 hình thành và phát triển, với nhiều công trình vững chắc, hợp thời đại, đặc biệt chữ V với chân vuông, hướng đi lên thể hiện cho sự phát triển, bước ngoặt phù hợp với xu thế phát triển phù hợp, linh hoạt qua các thời kỳ, những dải sọc màu song song với chữ V (nền 3D) thể hiện cho các dự án xây dựng của VINA2 cùng đi lên với sự phát triển của thương hiệu. Tổng thể VINA được rút ngắn từ tên cũ của công ty (VINACONEX) và số 2 biểu trưng cho Công ty cổ phần xây dựng số 2.

 Từ màu sắc (xanh, cam, vàng) biểu hiện thể hiện cho sự năng động, linh hoạt, mạnh mẽ của chính thành viên trong công ty, thể hiện được phẩm chất giá trị của con người – nhân tố quyết định cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Ảnh: Thiết kế logo chuyên nghiệp kèm nhận diện thương hiệu cho Doanh nghiệp tái cấu trúc

Ảnh: Diễn giải thiết kế logo thương hiệu VINA2

Ảnh: Thiết kế logo Thương hiệu VINA2 – Ngành Xây dựng và Đầu tư

Ảnh: Thiết kế logo VINA2 nên nền màu chính và màu phụ trợ

Ảnh: Tỷ lệ khoảng trống bắt buộc xung quanh một thiết kế logo chuyên nghiệp

Ảnh: Nhận diện Name Card của Thương hiệu

Ảnh: Kẹp file Tài liệu – Hạng mục nhận diện thương hiệu không thể thiếu trong ngành Xây dựng

Ảnh: Thiết kế logo VINA2 trên mũ thi công tại công trường

Ảnh: Nhận diện thương hiệu VINA2 tại địa điểm thi công

Ảnh: Nhận diện môi trường thông qua hệ thống biển bảng

Thiết kế logo chuyên nghiệp, sáng tạo theo từng lĩnh vực là một trong những dịch vụ mà Solution Group đặt ra những tiêu chuẩn đặc biệt trong quá trình làm việc với khách hàng. Không chỉ dừng lại trong thiết kế logo lĩnh vực xây dựng, Solution Group còn có những chuyên gia thiết kế logo trong các lĩnh vực khác như Bất động sản, Nhà hàng Khách sạn, Thẩm mỹ viện, Bệnh viện, Trường học….

 Để được Tư vấn trực tiếp miễn phí từ những chuyên gia Đồ họa, Quý Doanh nghiệp vui lòng Click vào đây:

 CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

 Website: http://solution.com.vn/

Xem thêm một vài dự án thiết kế logo nhận diện thương hiệu do Solution Group thực hiện:

- Thiết kế nhận diện thương hiệu Cục Bưu Điện Trung Ương

- Thiết kế bộ nhận diện Công ty Gốm Chu Đậu Hải Dương

- Thiết kế bộ nhận diện Công ty công nghệ cao HITACO Bộ Quốc Phòng

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.16239 sec| 2243.625 kb