THIẾT KẾ CATALOGUE CÔNG TY TNHH KOSCA

Catalogue hay còn gọi là catalog hoặc cuốn profile công ty. Nó được coi như một ấn phẩm cần thiết trong bộ nhận diện thương hiệu với mục đích chính đó là giới thiệu thông tin một cách cụ thể chi tiết và thật rõ ràng về sản phẩm cũng như dịch vụ của doanh nghiệp.

Catalogue đóng vai trò như  một cách tiếp thị bán hàng, phục vụ nhu cầu cho các chuyên gia marketing mọi lúc, mọi nơi. Chính vì thế, thiết kế in ấn catalogue càng ngày càng trở nên rộng rãi từ các doanh nghiệp, đơn vị nhỏ cho đến các tập đoàn lớn hiện nay.

Hiểu được tầm quan trọng của cuốn catalogue, Công ty TNHH Kosca Development Việt Nam do Mr Ko Jae Do – Tổng giám đốc đến từ xứ sở kim chi yêu cầu thiết kế catalogue, profile công ty thể hiện được đầy đủ thông tin, các lĩnh vực kinh doanh của công ty. Content cuốn profile được viết bằng tiếng Hàn.

Công ty TNHH Kosca được thành lập từ năm 2014 với bề dày trong lĩnh vực xây dựng, đấu thầu, với các đối tác của cả Việt Nam và Hàn Quốc, Ấn Độ…. Kosca  đã hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực hoạt động tài chính, ngân hàng và bảo hiểm. Tổng giám đốc Kosca đến từ xứ sở kim chi.

Mời quý khách hàng tham khảo cuốn catalogue của Công ty TNHH Kosca do Designer Solution thiết kế:

thiet-ke-catalogue

thiet-ke-catalog-dep

thiet-ke-profile

profile-cong-ty

profile-dep

profile-cong-ty

profile-chuyen-nghiep

profile-tieng-han

thiet-ke-catalog

profile

cong-ty-thiet-ke-catalogue

thiet-ke-profile

don-vi-thiet-ke-profile

catalogue

profile-chuyen-nghiep

cong-ty-thiet-ke-profile

thiet-ke-profile-dep

catalogue-dep

profile-cong-ty

profile-dep

chung-nhan-doanh-nghiep

catalogue-dep

Một cuốn catalogue chứa đầy đủ các thông tin, hình ảnh về sản phẩm hay dịch vụ của công ty không chỉ cung cấp đầy đủ các thông tin cho khách hàng về sản phẩm mà còn có ý nghĩa quan trọng quảng cáo, tiếp thị và marketing hiệu quả cho việc bán hàng.

Thiết kế catalogue đẹp mắt luôn để lại ấn tượng lớn với khách hàng. Một khi sản phẩm, dịch vụ được khách hàng ấn tượng, chú ý đến thì việc thuyết phục họ đầu tư, mua hàng không phải là việc khó khăn.

Mục đích của thiết kế catalogue là để quảng bá những sản phẩm và dịch vụ đang được cung cấp bởi công ty được hiểu rõ hơn từ phía khách hàng. Do càng ngày chất lượng cả về nội dung, hình ảnh lẫn chất lượng in đều được cải thiện đáng kể, catalogue ngày nay vẫn là một trong những công cụ trợ giúp đắc lực cho bán hàng nói chung trên thị trường.

Hãy liên hệ với Solution Group để có cuốn catalogue độc đáo, ấn tượng, chuyên nghiệp nhất.

Xem ngay: Profile độc đáo ngành vận tải - công ty Kiến Cường

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

 

 

 

 

0.13163 sec| 1523.195 kb