THIẾT KẾ CATALOGUE CÔNG TY OSAKA

Với chặng đường 10 năm phát triển,  Công ty TNHH OSATA Việt Nam luôn tạo dựng niềm tin cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, tiến độ giao hàng và chất lượng.

Được thành lập ban đầu là các kỹ sư kỹ thuật hàng đầu Nhật Bản và những giảng viên của trung tâm JICA. OSATA kinh doanh trong các lĩnh vực thiết kế, chế tạo cơ khí, chế tạo vận chuyển hàng hóa công nghiệp, hệ thống con lăn, băng tải….

Với hàng trăm sản phẩm ở các lĩnh vực khác nhau, giám đốc OSATA đã liên hệ với Solution, mong muốn thể hiện tất cả các sản phẩm trên cuốn catalogue để giới thiệu đến khách hàng, đối tác.

Mời quý khách hàng tham khảo cuốn Catalogue OSATA do Designer Solution thiết kế.

Xem thêm những mẫu thiết kế catalogue chuyên nghiệp, độc đáo nhất của Solution.

Cuốn catalogue chuyên nghiệp giúp trưng bày sản phẩm một cách khoa học và cùng với những thông tin cơ bản quan trọng của các thiết bị máy móc giúp cho nhân viên kinh doanh có một công cụ bán hàng đắc lực.

Catalogue còn giống như bộ mặt của cả doanh nghiệp đi giao tiếp với khách hàng, tạo nên sự chuyên nghiệp và trân trọng khách hàng. Chính vì cần thiết kế cuốn catalogue độc đáo để tạo nên thương hiệu và duy trì hình ảnh doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

 

0.17211 sec| 1501.523 kb