THIẾT KẾ CATALOGUE CHUYÊN NGHIỆP CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU KHÍ HỒNG HÀ

Khách hàng: Công ty Cổ Phần Dầu Khí Hồng Hà.

Dịch vụ cung cấp

Thiết kế catalouge

TỔNG QUAN DỰ ÁN
Từ những năm 50 của thế kỷ trước, Chủ Tịch Hồ Chí Minh đã đặt mục tiêu xây dựng ngành dầu khí trở thành một trong những ngành trọng điểm trong công cuộc phát triển nền công nghiệp nước nhà. Bởi vậy mà ngành dầu khí luôn thể hiện được tầm quan trọng đặc biệt của mình đối với nền kinh tế trong suốt nhiều năm qua.

MỤC TIÊU DỰ ÁN

Yêu cầu đối với các ấn phẩm nhận diện thương hiệu của lĩnh vực này đòi hỏi phải thể hiện được một cách khéo léo tầm vóc, uy tín, sự vững mạnh và lòng nhiệt tâm đối với công việc của doanh nghiệp, làm nổi bật hình ảnh thương hiệu sâu sắc trong lòng đối tác, khách hàng.

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ  

Thiết kế Catalogue chuyên nghiệp Công ty Hồng Hà được Solution lựa chọn tông màu đỏ chủ đạo, là màu nhấn mạnh lĩnh vực hoạt động của Công ty cũng như thể hiện cảm giác hưng phấn, nhiệt tình, vững mạnh và đáng tin cậy. Font chữ trắng trên nền đỏ vừa giúp tăng tính dễ nhìn, dễ đọc, vừa mang ý nghĩa an toàn, thân thiện và bền vững. Các hình ảnh trong thiết kế Catalogue chuyên nghiệp Công ty Hồng Hà được chọn lọc kỹ lưỡng, làm nổi bật một cách chân thực năng lực, sự chuyên nghiệp cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời mà Hồng Hà tự hào cung cấp đến các khách hàng của doanh nghiệp. 

Bố cục của Catalogue được sắp xếp một cách nghiêm túc, tuần tự, thể hiện chu trình làm việc chuyên nghiệp và tuyệt đối đề cao sự chính xác của Hồng Hà. Tính dẫn dắt cũng được chúng tôi xen kẽ vào một cách khéo léo, nhằm đem lại nét hấp dẫn tinh tế cho thiết kế, hoàn toàn không chỉ là một quyển Catalogue liệt kê sản phẩm đầy khô khan và ngập tràn số liệu như thông thường.

thiết kế Catalogue chuyên nghiệp

công ty thiết kế Catalogue chuyên nghiệp

dịch vụ thiết kế Catalogue chuyên nghiệp

thiết kế Catalogue chuyên nghiệp sáng tạo

dịch vụ thiết kế Catalogue chuyên nghiệp sáng tạo

công ty thiết kế Catalogue chuyên nghiệp sáng tạo

Dịch vụ thiết kế Catalogue chuyên nghiệp tại Solution Group

Với mục tiêu đem lại trải nghiệm chân thực và sống động nhất về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng, Solution Group tự hào cung cấp những giá trị thương hiệu đầy sáng tạo và độc đáo trong từng ấn bản thiết kế Catalogue chuyên nghiệp, logo và bộ nhận diện, tem nhãn bao bì sản phẩm lắng đọng tâm huyết của chúng tôi. Để được tư vấn tận tâm nhất cho các giải pháp thương hiệu toàn diện xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Xem thêm một vài dự án thiết kế Catalogue nổi bật được Solution thực hiện:

- Thiết kế Catalogue Công ty bảo hộ lao động Lasa

- Thiết kế Catalogue PTSC Thanh Hóa

- Thiết kế Catalogue Công ty PROTECTION Việt Nam

Tags:

0.14866 sec| 1543.422 kb