Xây dựng nhận diện thương hiệu du lịch Tinh hoa Việt Nam

16/05/2017 | 02:23

Bộ nhận diện thương hiệu du lịch của 3 tỉnh miền Trung gồm Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam với tên gọi Tinh hoa Việt Nam đã chính thức được công bố vào chiều 7/4/2017 tại Hà Nội.

Bộ nhận diện thương hiệu của 3 địa phương có tên gọi Tinh hoa Việt Nam (The Essence of Vietnam) do Dự án “Chương trình Phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội” (Dự án EU-ESRT) và 3 tỉnh, thành phố hợp tác xây dựng.

1. Ý nghĩa hình ảnh thương hiệu du lịch 3 miền

Hình ảnh thương hiệu "Tinh hoa Việt Nam" được thể hiện bằng hình tượng “trái tim mở” cách điệu gồm màu cam, màu xanh dương, xanh lục và màu đỏ. Ba màu sắc này thể hiện các dòng sản phẩm cốt lõi của ba địa phương là văn hóa, biển đảo và thiên nhiên.

Cùng với 3 dòng sản phẩm cốt lõi nêu trên, dòng sản phẩm thứ 4 cũng đã được 3 địa phương giới thiệu chung là ẩm thực, được thể hiện bằng màu đỏ - màu của lửa mang ý nghĩa nấu nướng bởi ẩm thực là sản phẩm nổi tiếng của vùng duyên hải miền Trung.

Trái tim mở thể hiện con số “3” cũng có ý nghĩa 3 dòng sản phẩm cốt lõi và 3 địa phương Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam. Khi đặt trên bản đồ Việt Nam, trái tim mở ôm trọn ba thành phố lớn của ba địa phương là Huế, Đà Nẵng và Hội An...

2. Hình ảnh nhận diện thương hiệu du lịch 3 miền “Tinh hoa Việt Nam”

nhan-dien-thuong-hieu-du-lich-viet-nam-2

nhan-dien-thuong-hieu-du-lich-viet-nam-3

Xem thêm: Bộ nhận diện thương hiệu công ty du lịch Vitravel

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/


Tin khác cùng chuyên mục

0.07704 sec| 1350.094 kb