Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu ngân hàng VietinBank 2017

19/05/2017 | 04:14

Ngày 3/5/2017, VietinBank chính thức ra mắt “Bộ Nhận diện thương hiệu VietinBank 2017”. VietinBank đang có những bước chuyển mình trong Chiến lược Kinh doanh. Theo đó, VietinBank hoạch định mục tiêu nâng giá trị thương hiệu từ một ngân hàng với thế mạnh ở phân khúc Khách hàng doanh nghiệp, trở thành một ngân hàng dẫn đầu ở cả phân khúc Khách hàng doanh nghiệp và Bán lẻ, đẩy mạnh phát triển dịch vụ thanh toán.

bo-nhan-dien-thuong-hieu-ngan-hang-vietin-bank-2017-3

1. Tại sao ngân hàng VietinBank thay đổi bộ nhận diện thương hiệu?

Mục tiêu cụ thể của Chiến lược thương hiệu là định vị và xác lập tính cách, kiến trúc thương hiệu; tối ưu hóa năng lực của bộ máy quản trị thương hiệu; tăng cường tính nhất quán trong truyền thông, cũng như xây dựng hình ảnh thương hiệu VietinBank rõ ràng hơn trong cảm nhận của khách hàng. Với chiến lược thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới VietinBank 2017, VietinBank hy vọng mỗi đối tác, khách hàng sẽ cảm nhận được những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến các quy trình, mang đến những sản phẩm, dịch vụ ưu việt nhất cho khách hàng.

Theo lộ trình, đến hết năm 2018, VietinBank sẽ hoàn thiện chuyển đổi NDTH trên toàn hệ thống. Bên cạnh những hoàn thiện về mô hình quản trị thương hiệu, kiến trúc thương hiệu, các quy trình, chính sách quản lý thương hiệu, VietinBank cũng ra mắt Bộ Nhận diện hành vi 2017. Bộ Nhận diện hành vi 2017 sẽ mang đến những thay đổi tích cực trong văn hóa, hành vi, thói quen, tác phong và quy trình làm việc của mỗi cán bộ, nhân viên VietinBank trong toàn hệ thống.

2. Bộ nhận diện thương hiệu VietinBank 2017 có gì mới?

Nếu nhìn qua, có thể chưa nhận thấy sự khác biệt rõ rệt ở hình ảnh thương hiệu mới, nhưng thiết kế logo VietinBank đã có sự thay đổi như sau:

  • Màu sắc: Tông màu xanh chủ đạo, phần nền màu xanh nhạt là màu nhận diện thương hiệu chính.

  • Kiểu chữ: Nét chữ vững chắc với điểm nhấn vát tròn hướng lên trên tại chữ cái V, i, k.

  • Biểu tượng đồng tiền cổ: Được cải tiến để phù hợp với xu hướng thiết kế phẳng.

  • Yếu tố nhận diện tăng cường: Hình ảnh dải hoa đang nở, chuyển màu từ xanh sang đỏ.

 

bo-nhan-dien-thuong-hieu-ngan-hang-vietin-bank-2017-6

Những thay đổi trên thiết kế logo ngân hàng Vietinbank

 

bo-nhan-dien-thuong-hieu-ngan-hang-vietin-bank-2017-1

bo-nhan-dien-thuong-hieu-ngan-hang-vietin-bank-2017-2

Xe ô tô theo Bộ Nhận diện thương hiệu 2017 của VietinBank

bo-nhan-dien-thuong-hieu-ngan-hang-vietin-bank-2017-4

bo-nhan-dien-thuong-hieu-ngan-hang-vietin-bank-2017-5

Hệ thống biển bảng ngoài trời theo Bộ Nhận diện thương hiệu 2017 của VietinBank

Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu là điều cần thiết trong quá trình phát triển của doanh nghiệp,tham khảo thêm những kiến thức về bộ nhận diện thương hiệu. Không chỉ riêng lĩnh vực ngân hàng mà xu hướng thay đổi bộ nhận diện thương hiệu diễn ra ở hầu hết các ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh, từ bộ nhận diện trung tâm tiếng anh, bộ nhận diện thương hiệu du lịch, bộ nhận diện thương hiệu phòng khám, bộ nhận diện thương hiệu ngành xây dựng, bộ nhận diện thương hiệu thẩm mỹ viện,...

Hãy đầu tư hệ thống nhận diện thương hiệu có tính chuyên nghiệp và đột phá. Hãy giao việc thiết kế đó cho Solution, bạn sẽ hài lòng khi nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất và có bộ nhận diện thiết kế hoàn hảo nhất.

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/


Tin khác cùng chuyên mục

0.11233 sec| 1392.141 kb