KỊCH BẢN CHO LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI CỦA DOANH NGHIỆP

26/02/2019 | 09:55

Hiện nay trên thị trường có vô số sản phẩm được ra mắt mỗi ngày, nhưng không phải ai cũng biết đến. Đó là lý do vì sao quý khách cần đến các buổi lễ ra mắt sản phẩm. Nhưng làm thế nào để có được buổi ra mắt sản phẩm ấn tượng, mang dấu ấn của một đơn vị sản xuất? Sau đây Solution sẽ cung cấp cho quý khách những bước cơ bản để có được một kịch bản ra mắt sản phẩm tốt nhất.

Xác định Concept và Theme của chương trình

Concept mang nghĩa là ý tưởng chủ đạo, là đầu não chạy dọc xuyên suốt chương trình ra mắt sản phẩm. Khi đã định hình được một ý tưởng chủ đạo quý khách sẽ dễ dàng hơn trong việc lên ý tưởng thiết kế, bố trí theo bố cục chương trình và xây dựng được các hoạt động giải trí.

solution-ra-mắt-sản-phẩm

Theme (Chủ đề) được coi là diện mạo, cách trang trí, màu sắc và bố cục của buổi lễ. Có thể hiểu rằng Concept là xương sống. Các ý tưởng con là những xương sườn còn Theme là bộ da. Như vậy Theme là cái trực quan, có thể nhìn thấy bên ngoài, đập vào mặt người tham dự. Còn Concep thì phải thông qua những gì diễn ra ở buổi lễ làm cho người tham sự cảm nhận được nó.

Ngoài ra quý khách cũng cần lưu ý đến những chi tiết như âm thanh ánh sáng của buổi lễ. Sản phẩm về làm đẹp thì cần đến những bản nhạc nhẹ nhàng thư giãn và ngược lại sản phẩm là điện thoại hay xe ô tô thì cần nhạc sôi động và hào hứng.

Ánh sáng của buổi lễ cũng cần phải phù hợp với chỉ đề của sản phẩm. Đó là lý do vì sao xác định Concept và Theme của chương trình ra mắt sản phẩm là bước quan trọng nhất.

Địa điểm và thời lượng của chương trình

Địa điểm tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cũng cần phải phụ thuộc vào concept. Quý khách có thể chọn những địa điểm trong nhà hoặc ngoài trời.

ra-mắt-sản-phẩm-mới

Địa điểm trong nhà bao gồm những sảnh khách sạn, các trung tâm lớn hoặc các nhà hàng. Địa điểm ngoài trời thì có các khu du lịch, trên sông hoặc tầu. Ngoài ra quý khách có thể chọn các địa điểm khác. Như thư viện hay viện bảo tang với các sản phẩm như là sách, sản phẩm phi vật thể văn hóa hay lịch sử.

Ngoài ra thời lượng chương trình cũng rất quan trọng, một chương trình quá ngắn không đủ sức ghi dấu ấn với người tham dự. Mooth buổi lễ quá dài thì rất dễ gây nhàm chán. Thời gian tốt nhất nên rơi vào khoảng 90 phút đến 180 phút là đủ.

MC, các tiết mục trong chương trình

MC nên có 2 người, 1 nam và 1 nữ để hoạt cảnh của buổi giới thiệu ra mắt sản phẩm hoạt náo hơn, mang tính chất giao lưu hơn.

Bất kỳ buổi lễ ra mắt sản phẩm nào cũng sẽ có văn nghệ trí xen đan những lời giới thiệu sản để tránh sự tẻ nhạt, đơn điệu. Văn nghệ ở đây có thể là các tiết mục ca hát, múa nhảy và diễn xiếc. Nếu đã xác đinh được concept chương trình. Thì khâu chọn tiết mục văn nghệ sẽ dễ dàng cho quý khách tùy vào sản phẩm để lựa chọn những dòng nhạc cho phù hợp.

ra-mắt-sản-phẩm-solution

Đặc biệt trong buổi lễ ra mắt sản phẩm còn nên có chương trình trò chơi hay trải nghiệm sản phẩm. Như là cho khách hàng sử dụng thử sản phẩm. Đối với các sản phẩm như máy ảnh hay xe ô tô. Thì việc trải nghiệm sản phẩm là điều cần thiết. Để người tham dự có thể tiếp xúc với sản phẩm, để khách đưa ra những lời đánh giá cho sản phẩm một cách trực tiếp và nhanh nhất. Cơ hội để họ trở thành khách hàng của quý khách sẽ cao hơn.

Ngoài ra, quý khách còn có thể tận dụng chương trình ra mắt sản phẩm. Để khuyến khích khách hàng mua sản phẩm. Hãy tạo ra các sản phẩm khách biệt và có giới hạn số lượng để thu hút hơn những người tham dự.

Dịch vụ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới của Solution

Hiểu được tầm quan trọng của buổi lễ ra mắt sản phẩm, dịch vụ vả các khó khăn khi doanh nghiệp lên kế hoạch tổ chức chương trình, Solution luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp đưa đến cho quý khách các dịch vụ chuyên nghiệp hiệu quả, đúng quy trình, tối ưu hóa chi phí và vô cùng độc đáo sáng tạo.

Solution hi vọng mẫu quy trình tổ chức Event này sẽ giúp ích cho quý khách. Nếu quý khách cần thêm sự hỗ trợ thì có thể đến với Solution – công ty tổ chức sự kiện hàng đầu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: (024).3976.4401/02

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/


Tin khác cùng chuyên mục

0.11137 sec| 1352.961 kb