Khai thác dịch vụ Wifi marketing cho Nhà hàng - Khách sạn

09/06/2015 | 15:07

Lĩnh vực nhà hàng, khách sạn là môi trường lý tưởng cho việc thiết lập các điểm WiFi công cộng. WiFi công cộng miễn phí đang được xem là một dịch vụ tuyệt đối cần thiết cho du khách, doanh nhân nghĩ dưỡng, nhất là trong bối cảnh sự bùng nổ các thiết bị di động thông minh. Dù trong khách sạn, quán bar hay quán cà phê, các du khách luôn mong đợi WiFi miễn phí như là tiêu chuẩn dịch vụ căn bản. Với lợi thế của WiFi Marketing, Khách sạn - Nhà hàng có thể đẩy mạnh doanh thu thông qua các chiến lược và mục tiêu tiếp thị phù hợp

Lợi ích của WiFi Marketing

-         Lôi cuốn khách hàng viếng thăm trở lại

-        Thu thập được các thông tin đánh giá của khách hàng.

-         Lan truyền thương hiệu thông qua các Mạng Xã Hội với công cụ 'Like' và 'Post'

-         Hiểu biết sâu sắc về đối tượng khách hàng

Các lợi ích cụ thể sẽ được nêu bật trong một số ví dụ dưới đây: 

Quán bar và Nhà hàng

 Mở rộng thương hiệu Quán Bar - Nhà hàng thông qua các Mạng Xã Hội

Quán bar và nhà hàng là địa điểm hoàn hảo để cung cấp WiFi miễn phí. Khách hàng tại đây có thể truy cập Internet để kiểm tra những thông tin email và tin tức cần thiết ngoài giờ hoặc có thể đăng tải hình ảnh và cập nhật trạng thái lên Mạng Xã Hội. Điều này tạo ra nhiều ưu thế quảng bá cho Quán Bar - Nhà hàng.

- Xây dựng và củng cố mối quan hệ mật thiết hơn với khách hàng

Các ứng dụng marketing sẵn có mang đến cho Quán Bar - Nhà hàng những lợi ích mạnh mẽ. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tạo được niềm tin để gắn kết với khách hàng bằng cách tạo ra những chương trình phiếu giảm giá, quà tặng may mắn hay thu thập các thông tin về sở thích và những quan tâm mong chờ của khách hàng. Truy cập vào các trang cá nhân của khách hàng, hiểu biết và nắm bắt nhu cầu để tạo ra những ưu đãi bất ngờ cho khách hàng.

- Thu lợi nhuận từ việc cung cấp khai thác quảng cáo cho nhà tài trợ

Một lợi ích lớn hơn, Quán Bar - Nhà hàng có thể thu lợi từ việc cung cấp quảng cáo cho đối tác tài trợ bằng cách đưa vào những quảng cáo về các loại thực phẩm, đồ uống với các chương trình khuyến mãi phù hợp.

Khách sạn

Thực hiện những chiến lược tiếp thị hiệu quả

Khách lưu trú tại các khách sạn thông thường là các doanh nhân đi công tác hoặc khách nghĩ dưỡng và họ luôn xem nhu cầu về WiFi là một dịch vụ không thể thiếu. WiFi Marketing cung cấp cho các Khách sạn những ứng dụng tiếp thị nhằm nâng cao doanh thu dựa trên những phân tích thống kê quan trọng thu thập từ WiFi Marketing, tất cả những điều này giúp các nhà quản lý tạo ra các chiến dịch tiếp thị hấp dẫn và có mục tiêu.

- Truyền tải thông tin dịch vụ đến trực tiếp khách lưu trú

Với Trang chào tùy chỉnh và có thương hiệu Khách sạn dễ dàng tạo ra các nội dung danh mục và dịch vụ cung ứng như spa, phòng gym hoặc bất cứ những tiện ích dịch vụ nào muốn quảng bá và trực tiếp đem lại nguồn thu nhập cho Khách sạn.

- Mở rộng thương hiệu Khách sạn thông qua các Mang Xã Hội

Hình thức đăng nhập qua Mạng Xã Hội với các tính năng “Like” hoặc “Post” cho phép đưa thông điệp Khách sạn không những đến khách hàng mà còn đến bạn bè của họ.


Tin khác cùng chuyên mục

0.10511 sec| 1354.641 kb