Cùng Solution Group Tham Khảo Chiến Dịch Quảng Bá Thương Hiệu Cho Đợt Tái Tranh Cử Của Tổng Thống Mỹ Donald Trump

13/10/2020 | 11:15

Để có thể bước vào đường đua thật tốt Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có những chiến lược quảng bá thương hiệu của mình như thế nào để có thể vượt qua tình hình dịch bệnh và chính ông cũng đã nhiễm Covid 19

Vào thời điểm hiện tại việc bầu cử tại Mỹ đã và đang được rất nhiều người quan tâm, bởi nó ảnh hướng rất lớn tới nền kinh tế của mỗi quốc gia cũng như mỗi cá nhân trong quốc gia đó, sau tình hình dịch bệnh Covid 19.Người Mỹ xếp hàng 8h bỏ phiếu bầu Tổng Thống, các cử tri ở bang Georgia xếp hàng từ sáng sớm và chờ đợi suốt 8 giờ để trực tiếp bỏ phiếu trước ngày bầu cử 2 tuần. Các cự tri dường như nhận thức được tầm quan trọng của cuộc đua năm nay nên đã xếp hàng dài suốt nhiều giờ, thậm chí trước cả khi các điểm bỏ phiếu mở cửa.

Đây là khoảng thời gian rất vất vả của Donald Trump nhằm ổn định định đất nước cũng như vực dậy lại nền kinh tế Mỹ.

Quá trình quảng bá thương hiệu để nhằm tái tranh cử đang diễn ra vào ngày 12-10-2020 của tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, chúng ta sẽ thử tìm hiểu để có thể hiểu chút ít, phần nào chiến dịch của ông Trump trước khi có kết quả bầu cử sắp tới. Qua đây chúng ta cũng hiểu rõ về tầm quan trọng của quảng bá thương hiệu và cũng sẽ giúp ích khi góp nhặt, học tập từ việc tái tranh cử này của ông Trump.

Ai cũng rõ tổng thống Mỹ Donald Trump lợi thế lớn nhất của ông từ mùa tranh cử trước thành công một phần cũng là vì ông có rất nhiều tiền. Vào thời điểm nước Mỹ đang cần 1 Tổng Thống có 1 kinh tế vững chắc. Thì Ông Donald Trump xuất hiện hợp lý và tốt nhất giúp nước Mỹ lấy lại thương hiệu của mình. Vô tình ông Donald Trump đã quảng bá thương hiệu cho đất nước Mỹ, giúp đất nước này lấy lại phong độ vào thời điểm đó.

Trong cuộc tái tranh cử hiện tại ông Donald Trump cũng gặp rất nhiều khó khăn vì tình hình dịch bệnh Covid 19, khiến kinh tế đi xuống hình ảnh quảng bá thương hiệu của ông cũng vì thế mà đi xuống theo. Để quảng bá thương hiệu của mình và lấy lại lòng tin của người dân Mỹ. Ông đã thuê rất nhiều chuyên gia hoạch định chiến lược, giúp ông Trump có thể tái đắc cử trong nhiệm kỳ mới.

Theo tìm hiểu Tổng Thống Donald Trump và Ủy ban Quốc Gia của Đảng Cộng Hòa đã có lợi thế tiền mặt gần 200 triệu USD. Sau 5 tháng uy thế tài chính của ông Trump đã biến mất. Trong số 1,1 tỷ USD cho chiến dịch tranh cử hơn 800 triệu USD đã được sử dụng.  Cuộc khủng hoảng tiền mặt khi chỉ còn chưa đầy 60 ngày nữa là đến cuộc bầu cử khiến ông Trump đã rất căng thẳng. Hình ảnh quảng bá thương hiệu của ông Trump cũng gặp nhiều khó khăn.

Các đồng minh của ông Trump cũng như xem xét hàng nghìn mục hồ sơ chiến dịch để giúp ông Trump quảng bá thương hiệu của mình được tốt nhất trong quá trình bầu cử này đã đốt cháy hàng trăm triệu USD.

Sau khi chi qua nhiều tiền vào các chiến dịch quảng bá thương hiệu, cuối cùng ông Trump đã áp dụng biện pháp thắt lưng buộc bụng nhằm định hình lại các kế hoạch, bao gồm phương thức tuyển dụng nhân lực, di chuyển và ngân sách quảng cáo.

Để giúp quảng bá thương hiệu của Trump được tốt nhất các chiến dịch đã chi ra hơn 100 triệu USD tiền quảng cáo truyền hình trước đại hội đảng.

Mới đây một vài bài báo cho biết việc quảng bá thương hiệu của ông Trump đang đi vào vết xe đổ giống tỷ phú Michael R. Bloomberg trong cuộc bầu cử. Khi ông đã chi 11 triệu USD vào quảng cáo trên TV ở một số bang chiến trường hàng đầu, theo một vài bài báo đó là sự phung phí phù phiếm không cần thiết. Với chiến dịch hiện giờ của ông Trump.

Còn rất nhiều khoản chi khác cho việc quảng bá thương hiệu của ông Trump vào tháng 10 này, ông đã chi thuê một nhóm các chuyên gia tư vấn được trả lương cao. Ví dụ như cựu vệ sĩ và trợ lý Nhà Trắng theo tìm hiểu đã được trả hơn 500.000 USD. Chi thêm cho máy bay kéo biểu ngữ trên không trong những tháng gần đây vào khoản 156.000 USD.

Thông tin mới đây được biết khi quảng bá thương hiệu của mình, ông Trump đã chi 110.000 USD cho Yondr để sản xuất túi từ để đựng điện thoại di động trong các đợt gây quỹ. Để nhằm chặn các nhà tài trợ, làm rò rỉ các nhận xét về ông.

Trong quá trình chi tiền để quảng bá thương hiệu của mình ông Trump cũng gặp nhiều sự chê trách khi vung tiền quá tay mà không đạt được kết quả mong muốn. Nhiều chiến lược gia kỳ cựu của Đảng Cộng Hòa cho biết việc chi 800 triệu USD mà không đạt được kết quả mong đợi cao khiến mọi người lo ngại cho đợt bầu cử vào tháng 10 này sẽ ảnh hưởng lớn tới quảng bá thương hiệu của ông Trump

Một chiến dịch tranh cử tổng thống tốn rất nhiều tiền. Về bản chất chiến dịch của ông Trump đã hoạt động không ngừng nghỉ trong gần 4 năm liên tiếp. Quảng bá thương hiệu của tổng thống Mỹ vẫn luôn tốn kém và mất nhiều thời gian như vậy.

Để quảng bá thương hiệu của tổng thống Mỹ đã có rất nhiều chiến dịch được đưa ra bởi các chuyên gia.

Chính sách thắt lưng buộc bụng của Tổng Thống Mỹ bởi khối tài sản của ông đã giảm 10% trong nghiệm kỳ của mình.

Vận động gây quỹ tranh cử của Tổng thống Trump đang phá vỡ nhiều kỷ lục và chúng tôi đang xem xét kĩ hơn về ngân sách. Cho phép chúng tôi đầu tư gấp đôi so với năm 2016. Ông đã xây dựng một chiến dịch vận động gây quỹ tranh cử số hoá tốt nhất thế giới với phong độ áp đảo lợi thế mà ông Joe Biden không bao giờ sánh bằng. Để xây dựng và quảng bá thương hiệu của mình vượt qua được những khó khăn do dịch bệnh gây ra, cùng hành động cứng rắn đối với Trung Quốc. Chúng tôi hy vọng ông Trump sẽ tái đắc cử bởi những hành động rứt điểm, nghiêm khắc mà ông đã làm với Trung Quốc mà không một Tổng Thống Mỹ nào từ trước tới nay làm được.

Qua bài viết này hy vọng gửi tới động giả của Solution Group về tầm quan trọng của quảng bá thương hiệu. Hy vọng bạn đọc học được điều gì về những chiến dịch mà chính Tổng Thống Trump đã làm để giúp thương hiệu của bạn bay xa hơn.


Quảng Bá Thương Hiệu

Quảng bá thương hiệu

Quảng Bá Thương Hiệu

Quảng bá thương hiệu


Tin khác cùng chuyên mục

0.07582 sec| 1386.281 kb