NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Bộ nhận diện thương hiệu là một tài liệu hướng dẫn thiết lập riêng biệt về tất cả các khía cạnh thương hiệu của Công ty. Đó là tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với khách hàng như: logo Công ty, Slogan,...

Xem thêm

NÂNG CAO GIÁ TRỊ DOANH NGHIỆP NHỜ ĐẨY MẠNH THƯƠNG HIỆU

Quản lý danh tiếng của doanh nghiệp là một chủ đề được bàn tán xôn xao khắp các phòng ban trong các doanh nghiệp. Càng ngày càng nhiều các doanh nghiệp chú ý đến danh tiếng, coi nó là nhân tố quyết định để tiếp cận và thu hút khách...

Xem thêm

ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG - PHONG CÁCH, XU THẾ HAY GIÁ TRỊ CỐT LÕI?

Trong bối cảnh thị trường phức tạp nhưng cũng đầy hứa hẹn sau biến động đại dịch Covid 2020, liệu lối đi nào cho đặt tên thương hiệu thời trang sẽ là lựa chọn thông minh, sáng suốt và thức thời nhất?...

Xem thêm

5 yếu tố quan trọng để thiết kế nhận diện thương hiệu luôn ấn tượng

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp....

Xem thêm

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG NHÂN 2 ƯU ĐÃI

TIN VUI dành cho 100% khách hàng, ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ lên đến 30% tất cả các dịch vụ: THIẾT KẾ QUẢNG CÁO, THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT, TỔ CHỨC SỰ KIỆN...

Xem thêm

Tỷ lệ vàng thiết kế logo và ứng dụng thực tiễn

Tỷ lệ vàng – Quy tắc bất di bất dịch trong các thiết kế logo luôn được các designer quan tâm đặc biệt. Theo dõi chia sẻ của Solution về thiết kế logo theo tỷ lệ vàng và ứng dụng thực tế sau đây:...

Xem thêm

Những ý tưởng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu độc đáo

Vai trò của bộ nhận diện thương hiệu đối với doanh nghiệp là không thể chối bỏ, vấn đề là làm thế nào để có ý tưởng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu độc đáo và vận dụng nó một cách linh động trong việc truyền thông thương hiệu?...

Xem thêm

Hệ thống bộ nhận diện thương hiệu thời trang

Thời trang là một trong những ngành nghề liên quan trực tiếp tới hình ảnh, sản phẩm do vậy việc xây dựng hệ thống bộ nhận diện thương hiệu thời trang là điều cần thiết.

Xem thêm

Ý nghĩa thiết kế logo của Honda

Cho đến khi người sáng lập hãng Honda - Ông Soichiro Honda qua đời thì ý nghĩa của thiết kế logo Honda vẫn chưa được làm rõ. Thiết kế logo Honda gồm có chữ cái H và một cánh chim nhưng cánh của loại chim gì và có phải chữ H đó là chữ...

Xem thêm

Các bước thiết kế catalogue

Thiết kế catalogue là một bộ phận quan trọng trong thiết kế nhận diện thương hiệu. Vậy quy trình hình thành một bản thiết kế catalogue như thế nào? Trình tự các bước ra sao?

Xem thêm

Kích thước chuẩn thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu

Bộ nhận dạng thương hiệu bao gồm bộ nhận diện thương hiệu văn phòng và bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm.Với nhiều nội dung thiết kế trong hệ thống bộ nhận dạng thương hiệu, mỗi hạng mục đều dựa trên kích thước quy chuẩn....

Xem thêm

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu (bộ nhận dạng thương hiệu) bao gồm thiết kế logo, màu sắc thương hiệu, các ấn phẩm quảng cáo, catalogue, brochure, tờ rơi, tờ gấp, cần xây dựng hệ thống quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh...

Xem thêm
In bài này  print
0.13850 sec| 1464.609 kb