Sáng tác Slogan định vị đặc điểm thương hiệu hay nhấn mạnh lợi ích thương hiệu?

Khách hàng thường bị thu hút bởi lợi ích thương hiệu. Mối quan tâm đến lợi ích lại có khả năng bị chi phối bởi những đặc điểm riêng biệt của sản phẩm khách hàng chọn mua. Sáng tác Slogan cần định vị đặc điểm thương hiệu hay nhấn mạnh...

Xem thêm

Sáng tác Slogan hay ngành ẩm thực

Mỗi lĩnh vực, ngành nghề đều có nét đặc trưng, đối thủ cạnh tranh khác nhau, nghiên cứu thị trường, hiểu được giá trị cốt lõi, sứ mệnh của doanh nghiệp cùng khả năng biến đổi ngôn từ sáng tạo là bí quyết sáng tác slogan hay.

Xem thêm

Cuộc thi Sáng tác thương hiệu SPA – Nhận quà sành điệu

Cơ hội có 1 0 2, nhận ngay quà tặng cực hấp dẫn chỉ trong vài phút thăng hoa. Đặt tên thương hiệu và Slogan cho Spa sắp trình làng – chuyên dịch vụ thẩm mỹ cao cấp với gói trị liệu cực cực VIP

Xem thêm

Sáng tác slogan – Lời tỏ tình tới khách hàng

Sáng tác slogan phù hợp với doanh nghiệp giống như ấp ủ một tài sản vô hình quý giá. Cũng giống như một lời tỏ tình, câu khẩu hiệu định vị thương hiệu (slogan) là công cụ truyền tải cảm xúc và là công cụ Marketing tuyệt vời.

Xem thêm

Bí kíp sáng tác slogan lĩnh vực phong thủy

Để mỗi slogan trở thành một câu chuyện của doanh nghiệp, ý tưởng sáng tác slogan giống như chìa khóa vạn năng. Lĩnh vực kinh doanh phong thủy: vật phẩm phong thủy, trang sức phong thủy như đá quý, vòng tay,… luôn gắn liền với phong vị...

Xem thêm
In bài này  print
0.21925 sec| 1479.133 kb