TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRẺ EM

Một trung thu nữa lại sắp đến, khi mà các bà các mẹ đang chuẩn bị những nguyên liệu mới, thơm ngon an toàn để làm bánh trung thu cho gia đình. Trẻ em nơi nơi đang hân hoan chờ đón những món quà nhỏ với đèn lồng múa lân, cũng là lúc mà các ban ngành, đoàn thể, các công ty chuẩn bị tiệc Trung Thu. Tuy nhiên để tổ chức được một chương trình vui chơi thú vị, an toàn dành cho trẻ em lại mang tính đặc thù, khó khăn hơn các chương trình khác. Để có thể tổ chức thành công, đơn vị tổ chức cần lường trước các vấn đề phát sinh khi tổ chức event cho trẻ em. Để có một sự kiện thành công, Solution chia sẻ cùng bạn một vài tiêu chí, giúp chương trình thành công hơn.

Tổ chức sự kiện cho trẻ em

Một sự kiện vui chơi dành cho trẻ luôn cần có tiêu chí, văn minh, giáo dục, an toàn và vui vẻ. Trẻ em là mầm non của đất nước nên các chương trình dành cho trẻ luôn cần có yếu tố giáo dục đang xen trong chương trình. Các vấn đề về văn hóa tìm hiểu về các phong tục tập quán, các dân tộc, truyền thống. Hay chăm sóc bảo vệ môi trường rất nên được kết hợp khi tổ chức sự kiện trẻ em.

Tổ chức event ngoài mục đích giải trí, quảng cáo còn phải mang lại niềm vui, sự hứng khởi cho người tham dự. Người làm kế hoạch chương trình cần hiểu về tâm lý trẻ và có các kiến thức cơ bản để có thể xây dựng được kịch bản hay phù hợp với các tiêu chí đề ra.

Các tình huống thực tế

Chương trình cho thiếu nhi, dễ mà khó. Những người thực hiện chương trình luôn phải cố gắng để có thể thực hiện đúng kịch bản mà vẫn làm hài lòng các vị khách nhí.

Trẻ em luôn có thể bị thu hút bởi mọi thứ xung quanh như màu sắc, nơi đông người hay món đồ mới. Sự năng động của trẻ luôn khiến đội ngũ thực hiện sự kiện phải tìm cách điều chỉnh để các bé chơi vui nhưng vẫn theo đúng mục tiêu đề ra.

Để đảm bảo được điều đó, ban tổ chức chương trình cần sáng tạo, xây dựng các ý tưởng độc đáo. Các cuộc thi vui nhộn hay các tình huống thực tế vui tai, vui mắt phải được đưa ra đúng thời điểm. Sự tò mò, suy nghĩ của trẻ sẽ phát huy cực độ khi chương trình có thể dẫn dắt bé đi đúng hướng. Qua đó tạo cho bé những trải nghiệm bổ ích, những kinh nghiệm mới về cuộc sống, giúp bé có thêm hành trang khôn lớn.

Ý tưởng về văn hóa quốc tế

Tìm hiểu về sự đa dạng văn hóa của các nước và truyền tải ý tưởng đó đến các sự kiện cho trẻ là cách để tạo nên những ước mơ cũng như định hướng tương lai cho trẻ.

Các yếu tố văn hóa nước ngoài có thể được khai thác ở nhiều góc độ khác nhau. Có thể là một phần thi trang phục, cũng có thể là ẩm thực, một cuộc thi nhỏ giúp trẻ cố gắng hơn và tìm hiểu nhiều hơn về sự đa dạng văn hóa thế giới cũng như học hỏi thêm kiến thức đời sống.

Tại Solution mọi ý tưởng sáng tạo đều được sử dụng và phát huy, giúp khách hàng có những lựa chọn cũng như các phương án thực hiện hoàn hảo.

Đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện Event

Nếu vấn đề ăn ninh luôn được đề cao trong các sự kiện lớn, thì việc đảm bảo an toàn là vấn đề hàng đầu khi tổ chức sự kiện cho trẻ em. Như đã đề cập ở trên, trẻ luôn bị thu hút bưởi sắc màu cũng như các đồ dùng lạ, ban tổ chức cần đảm bảo an toàn tuyệt đối tại các khu vực như hồ nước, khu kỹ thuật điện các vật dụng xung quanh sân khấu… Liên tục nhắc nhở cảnh báo khi có trẻ đến gần.

Để đảm bảo mọi phương án dự phường, đơn vị tổ chức nên chuẩn bị về tủ thuốc cá nhân, nhân viên y tế và cả xe cứu thương khi thực hiện chương trình. Đặc biệt chú ý đến vệ sinh an toàn thực phẩm khi tổ chức chương trình có liên quan đến ăn uống.

Lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Để có thể tổ chức một sự kiện cho trẻ an toàn và thành công không phải ai cũng có thể thực hiện. Dù sự kiện không phải quá khó khăn nhưng những vấn đề gặp phải cần được xử lý kịp thời. Để đảm bảo chương trình không bị gián đoạn, bạn nên tìm đến đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp như Solution Group. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện và làm hài lòng hàng nghìn khách hàng trên cả nước. Solution hoàn toàn tự tin khi tổ chức các sự kiện lớn dành cho trẻ.

Mọi thắc mắc khi tổ chức sự kiện quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn.

 

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.14771 sec| 1714.281 kb