TỔ CHỨC HỘI CHỢ TRIỄN LÃM

Tổ chức hội chợ, triển lãm là hoạt động xúc tiến thương mại, được tổ chức tại một địa điểm trong khoảng thời gian nhất định.  Đây là điều kiện tốt để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Thông qua các buổi giao lưu gặp gỡ để quảng bá thương hiệu, giao lưu cùng đối tác cũng như một hình thức buôn bán tăng doanh thu. Solution với 15 năm kinh nghiệm về tổ chức sự kiện tại Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ hội chợ triển lãm. Chuyên nghiệp uy tín từ khâu liên hệ mặt bằng, thiết kế lắp đặt trang trí gian hàng, quảng bá chương trình. Cho thuê gian hàng chuẩn, gian hàng hội chợ, các thiết bị nội thất bàn ghế độc lạ…

Chúng tôi luôn kết hợp với quý công ty để có những ý tưởng mới, sáng tạo, hiệu quả với tính chất dịch vụ sản phẩm tham dự hội chợ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc lắp đặt thi công gian hàng hội chợ, Solution đáp ứng trọn vẹn mọi yêu cầu của bạn, với chi phí tiết kiệm nhất.

Quy trình tổ chức hội chợ triển lãm

Để được tổ chức sự kiện hay xây dựng hội chợ, triển lãm có quy mô, doanh nghiệp cần thực hiện đúng và đủ các thủ tục pháp lý trước khi thực hiện.

Đăng ký tổ chức sự kiện

Để được phép tổ chức hội chợ triển lãm đơn vị tổ chức cần đăng ký và được xác nhận chính xác từ cơ quan quản lý nhà nước về thương mại tỉnh, thành phố, trực thuộc trung ương tại nơi tổ chức sự kiện.

Các hoạt động chuẩn bị

Dự trù ngân sách: Chuẩn bị các danh mục cần có, lên ngân sách dự kiến phát sinh.  

Đăng ký địa điểm: Lựa chọn địa điểm diễn ra quảng cáo. Ví dụ công viên lớn, sân trường đại học, các trung tâm triển lãm, sân vận động….

Chuẩn bị yếu tố vật chất: Sắp xếp lên kế hoạch các sản phẩm, nguyên vật liệu cần có để lắp đặt, xây dựng, vận chuyển. Đảm bảo tiến độ thi công, hoàn thành đúng thời gian hội chợ, triển lãm.

Chuẩn bị yếu tố con người: Sắp xếp điều động nhân sự theo đúng năng lực, đảm bảo vận hành tốt các chương trình đã lên kế hoạch.

Tổ chức xây dựng gian hàng: Lên sơ đồ số lượng các gian hàng, thiết kế gian hàng sự kiện, dựng gian hàng, thiết kế nội thất, tìm kiếm các doanh nghiệp thuê gia hàng, hoặc đi thuê gian hàng. Dàn dựng tổng thể.

Kế hoạch truyền thông: Xây dựng kế hoạch quảng bá đến các doanh nghiệp tham gia triển lãm, hội chợ. Xây dựng các dự án truyền thông thu hút người tham gia.

Thi công nội thất hội chợ

Các hoạt động trong hội chợ triển lãm

Lập kế hoạch, chương trình theo từng ngày diễn ra triển lãm/hội chợ.

Giới thiệu quảng cáo các sản phẩm, gian hàng nổi bật đến người tham gia.

Tổ chức các hoạt động thu hút khách hàng, quảng bá thương hiệu

Bán hàng tại chỗ là đặc trưng của hội chợ thương mại. Việc bán hàng sản xuất trong nước tại các hội chợ như các hoạt động mua bán thông thường.

Quy định về hàng hóa, dịch vụ tại hội chợ, triển lãm thương mại

Đối với sự kiện được tổ chức tại Việt Nam, hàng hóa, dịch vụ tham gia hội chợ, triển lãm thương mại phải chấp hành các điều kiện sau:

- Sản phẩm không thuộc diện cấm kinh doanh, bị hạn chế kinh doanh, hoặc chưa được phép lưu thông theo quy định của pháp luật;

- Sản phẩm không thuộc diện cấm nhập khẩu theo quy định pháp luật. (đối với hàng hóa, dịch vụ nước ngoài cung cấp)

- Sản phẩm là hàng giả, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Trừ trường hợp trưng bày, giới thiệu với mục đích so sánh với hàng thật.

Tuân thủ tất cả các quy định về hội chợ, triển lãm thương mại theo Luật Thương mại 2005.

Triển lãm, hội chợ là hành động chỉ có thể thực hiện được khi có sự tham gia đồng thời của nhiều thương nhân, tại cùng một thời gian và địa điểm nhất định.

Các hoạt động sau hội chợ triển lãm

Thu dọn hàng hóa, mặt bằng. Đánh giá kết quả đã đạt được trong quá trình diễn ra hội chợ. Tổng kết mối quan hệ giữa khách hàng và nhà cung cấp. Thu nhận ý kiến khách hàng để bổ sung rút kinh nghiệm.

Làm báo cáo tiếp nhận kết quả, bổ sung để làm kế hoạch marketing cho lần tiếp theo.

Solution Group đơn vị cung cấp các giải pháp về sự kiện, triển lãm hội chợ

Solution đảm bảo hình ảnh thương hiệu quý công ty tiếp cận tới người tiêu dùng thân thiện và hiệu quả nhất bằng các dịch vụ:

- Thiết kế thi công gian hàng, nội thất gian hàng

- Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng phục vụ hội chợ triển lãm

- Cho thuê thảm đỏ và thanh chắn inox nhung

- Thiết kế và in ấn danh thiếp

- Truyền thông quảng bá sự kiện

Bạn muốn hội trợ để lại dấu ấn khó phai về sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp trong lòng khách hàng? 

Liên hệ ngay với Solution để được tư vấn và tổ chức hội chợ - triển lãm chuyên nghiệp, ấn tượng!

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

 

 

 

 

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.14538 sec| 1768.359 kb