LỄ KHAI TRƯƠNG VÀ RA MẮT THƯƠNG HIỆU JUICEE-LAB

 

Để định vị thương hiệu và in đậm dấu ấn trong tâm trí khách hàng, lễ khai trương có một vai trò vô cùng quan trọng khi bắt đầu một công việc kinh doanh. Solution Group vinh dự là đơn vị mang lại sự khởi đầu thành công cho của Juicee Lab trong sự kiện trọng đại này.

Tọa lạc tại con phố đông người qua lại, số 16 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội, một không gian ngoài trời có đôi chút hạn chế nhưng vẫn được bố trí một cách hợp lý phù hợp cho rất đông khách mời.

khai-truong-juiceelab-1

Lễ khai trương và ra mắt thương hiệu Juicee Lab, 16 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

khai-truong-juiceelab-2

Rất đông khách mời tới dự lễ khai trương

Sân khấu sẽ là điểm nhấn chính cho một sự kiện, một màu đỏ rực rỡ ấm áp, với hoa trang trí cùng với âm thanh ánh sáng hòa quyện tạo lên một bữa tiệc hoàn hảo.

khai-truong-juiceelab-3

Sân khấu chính của sự kiện khai trương

Đến với buổi khai trương thương hiệu đồ uống Juicee Lab, các vị khách mời sẽ nhận được những món quà bất ngờ, cùng tham gia vào trò chơi nếm đồ uống vô cùng thích thú. Đặc biệt là được thưởng thức những thức uống không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn ngon ấn tượng.

khai-truong-juiceelab-4

Những khách mời tham gia cuộc thi với đồ uống tại Juicee Lab

khai-truong-juiceelab-5

Và màn bịt mắt đoán đồ uống vô cùng thú vị

khai-truong-juiceelab-6

Thêm những phần quà bất ngờ từ ban tổ chức

Nụ cười rạng ngời của khách mời và đội ngũ quản lý của Juicee Lab cho thấy sự hài lòng với buổi lễ khai trương, một chương trình ra mắt thương hiệu đồ uống thành công tốt đẹp.

khai-truong-juiceelab-7

Công ty CP Tập đoàn Giải pháp Việt Nam (Solution Group) rất vinh dự đóng góp một phần vào sự thành công lễ khai trương của Juicee Lab. Chúng tôi luôn cố gắng tận tâm phục vụ để làm hài lòng những vị khách hàng quý mến nhất. 

Chương trình khai trương diễn ra vào dịp cuối năm nên rất gấp gáp, sau khi nhận được yêu cầu, đội ngũ Solution nhanh chóng triển khai, lên kịch bản và setup chương trình.

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, công tác setup được tổ chức bài bản đúng quy trình. 

- Từ khâu trang trí: sân khấu, thiết kế biển bảng, banner, standee,...

- Thiết bị âm thanh ánh sáng, bàn ghế, tiệc teabreak,...

- Nhân sự: MC, PGs, ca sỹ, nhóm nhảy,...

- Sản xuất Media: quay phim chuyên nghiệp, chụp ảnh, dựng video,..

enlightenedBạn muốn tìm hiểu thêm về Dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành chuyên nghiệp

 

khai-truong-juiceelab-9

 Đội ngũ setup chuyên nghiệp sẵn sàng trước giờ diễn ra lễ khai trương

khai-truong-juiceelab-10

Các vị trí kiểm tra kỹ càng kịch bản và thiết bị đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ

khai-truong-juiceelab-12
Luôn tập trung khi làm việc để đảm bảo mọi chi tiết không gặp vấn đề

Solution Group xin cảm ơn Juicee Lab đã tin tưởng và cùng đồng hành trong sự kiện. Chúc Juicee Lab luôn thành công và càng ngày nhận được nhiều sự yêu mến từ khác hàng!

Ngoài tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Solution kết hợp tư vấn và cung cấp các giải pháp để truyền thông hiệu quả khác như logo, băng rôn, tờ rơi, bảo hộ thương hiệu cho doanh nghiệp. Đặc biệt với đội ngũ thiết kế trẻ nhưng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế Backdrop, Standee,… chắc chắn chúng tôi sẽ đưa ra nhiều lựa chọn và đem đến cho bạn những tác phẩm hoàn hảo trong thời gian sớm nhất.

Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị tổ chức lễ khai trương, khánh thành chuyên nghiệp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và dịch vụ tốt nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

0.18825 sec| 1515.172 kb