GIẢI PHÁP THIẾT KẾ NỘI THẤT CHO SHOWROOM WINESHOP CHUYÊN NGHIỆP

Hiện nay, thị trường rượu vang những năm gần đây phát triển khá tốt, thói quen tiêu dùng đang thay đổi theo chiều hướng đi lên. Người dân ngày càng hướng đến những sản phẩm chất lượng cao hơn và có một bộ phận người tiêu dùng không nhỏ chuyển dần từ sử dụng rượu mạnh sang rượu vang. việc kinh doanh mặt hàng rượu đang được đầu tư rất nhiều, vừa để nâng cao kinh tế, vừa để thỏa mãn thú vui thưởng rượu của mỗi người.

Cho nên, việc các nhà đầu tư đã tìm tới những thiết kế độc đáo cho Wine Cellar hay Wine Shop để có thể tạo được một không gian trải nghiệm tại cửa hàng dành cho các thượng khách thưởng thức những chai rượu thượng hạng mang đẳng cấp sang trọng thế giới.

Đối với các shop hay showroom rượu vang có diện tích lớn, thì việc thiết kế nội thất sẽ rất thuận tiện, dễ tạo được ra nhiều ý tưởng phong cách. Nhưng đối với các Shop hay Showroom có diện tích nhỏ thì việc thiết kế nội thất và bố trí bố cục tại đó sẽ luôn là một bài toán lớn đối với các chủ đầu tư khi bắt đầu lên ý tưởng cho cửa hàng rượu của mình.


Khi thiết kế Wine Shop hay Showroom rượu vang Solution sẽ chia sẻ cho các bạn những lưu ý quan trọng như sau:

1. Luôn để bề ngoài shop hay showroom rượu đẹp, chính là key chính để thu hút lượng khách hàng lớn nhất có thể. Màu sắc của các chai rượu thường là các gam màu đậm như nâu đất, đen,v.v.v... Sẽ làm nổi bật những chai rượu thông qua việc chọn gam màu thích hợp, giúp chúng hòa quyện với nhau. 

Thiết kế thi công nội thất showroom 2020 Hà Nội Đà Nẵng Hồ Chí Minh

 

2. Việc chọn chất liệu gỗ để xây dựng nội thất cho shop rượu sẽ hợp lý hơn và giúp tạo nên sự nổi bật cho những chai rượu. kiểu dáng các mẫu gồm nhiều tầng hay nhiều vách ngăn tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn, ấn tượng, nổi bật sẽ để lại ấn tượng sâu sắc khi khách hàng bước vào cửa dù là diện tích nhỏ.

Thiết kế thi công nội thất showroom 2020 Hà Nội Đà Nẵng Hồ Chí MinhThiết kế thi công nội thất showroom 2020 Hà Nội Đà Nẵng Hồ Chí Minh

 

3. Thiết kế shop rượu vang đẹp với kích thước và màu sắc có thể tùy chỉnh theo mong muốn của nhà đầu tư. Với những mẫu thiết kế cửa hàng, showroom rượu đều được làm từ gỗ tự nhiên, từ gỗ sồi hoặc gỗ thông bền chắc chắn chống ẩm và mối mọt rất tốt. 
Việc chọn chất liệu gỗ để xây dựng nội thất cho shop rượu sẽ hợp lý hơn và giúp tạo nên sự nổi bật cho những chai rượu, kiểu dáng các mẫu gồm nhiều tầng hay nhiều vách ngăn tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn, nổi bật sẽ để lại ấn tượng sâu sắc lưu giữ lại bước của khách hàng khi ghé thăm shop của bạn.

Thiết kế thi công nội thất showroom 2020 Hà Nội Đà Nẵng Hồ Chí Minh

 

4. Chai rượu thường tương đối to và nặng, rất dễ đổ vỡ nên cần được để ở vị trí chắc chắn và độ an toàn cao. Việc kết hợp ánh sang để trưng bày sản phẩm rượu cũng phải được nghiên cứu tỉ mỉ, phối với màu sắc của nội thất cùng ánh sang sẽ làm nổi bật được những chai rượu vang, nâng tầm giá trị sản phẩm.

Thiết kế thi công nội thất showroom 2020 Hà Nội Đà Nẵng Hồ Chí Minh

 

Phía trên là những chia sẻ về giải pháp của Solution cho chủ Shop rượu Lak Tak Li tại Resort Nam Hội An, Quảng Nam, Việt Nam dành cho những dự án cửa hàng showroom có diện tích nhỏ. Các bạn có thể tham khảo một số dự án khác mà Solution đã triển khai thiết kế thi công theo nhiều phong cách thiết tại đây:

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ HÀNG SHOWROOM RƯỢU VANG THE VALLEYHOUSE

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT SHOWROOM CHUYÊN NGHIỆP

Trên thị trường có rất nhiều Showroom rượu chứ không chỉ có riêng bạn. Vì vậy chúng ta để lại dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng qua thiết kế thi công nội thất Showroom chỉnh chu là một bước thành công để quảng bá và tiêu thụ sản phẩm.
Mục tiêu của việc thiết kế nội thất cửa hàng rượu là thu hút được nhiều khách hàng nhất, làm cho các sản phẩm của bạn trở nên lung linh, nổi bật hơn. Nắm bắt được vấn đề này Solution cũng luôn hiểu được rằng việc thiết kế nội thất phải đảm bảo thể hiện được ngành nghề kinh doanh, lĩnh vực hoạt động, nhận biết thương hiệu riêng của cửa hàng hiệu quả và rõ ràng.

Điểm khác biệt của Solution với những đơn vị thiết kế nội thất khác được khách hàng đánh giá cao đó chính là sự chuyên nghiệp trong những bản thiết kế nội thất sáng tạo, sự tận tình tư vấn, hỗ trợ cùng với mức giá rất hợp lý. Đó cũng là sự khích lệ lớn và là tiền đề để chúng tôi có thể tiếp tục mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
 

Solution - Đơn vị đồng hành đáng tin cậy cùng mọi Chủ đầu tư.

Dự án đã thực hiện

0.15850 sec| 2220.328 kb