THIẾT KẾ NỘI THẤT SPA - SLIM UP TOP CENTER

Nếu Setup là bước then chốt tạo nên “bộ khung” cơ bản nhất của Spa. Thì thiết kế nội thất chính là bước “make-up” để tạo nên một không gian spa hoàn mỹ về mặt hình thức, mang đến giá trị cảm xúc cho khách hàng.

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến spa chính là một không gian nội thất hoàn hảo, có điểm nhấn và tạo sự khác biệt với các spa khác. Nhưng để gây ấn tượng mạnh, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu thì qui trình thiết kế nội thất spa  rất quan trọng…

Đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ, spa giảm béo, chị Hương liên hệ với Solution mong muốn thiết kế thi công nội thất spa  sang trọng, trang nhã, tinh tế. Hiểu được mong muốn của khách hàng, kiến trúc sư Solution đã tiến hành đo hiện trạng để lên layout, bố trí mặt bằng, công năng.

do-dac-hien-trang

hien-trang-mat-bang

Đo đạc hiện trạng của các tầng

Sau khi chốt được công năng, kiến trúc sư Solution đã lên concept thiết kế 3D cho 6 tầng spa theo phong cách nội thất tân cổ điển, sang trọng. Mời quý khách hàng tham khảo không gian nội thất spa giảm béo do các kiến trúc sư Solution thiết kế.

mat-tien

Tầng một của Spa là hầm để xe của khách hàng, biển bảng được thiết kế 

noi-that-spa

Không gian nội thất tầng 2 là khu vực lễ tân đón tiếp khách hàng, bàn tiếp khách và khu trưng bày mỹ phẩm, bàn ghế tông màu trầm sang trọng.

quay-le-tan

Quầy lễ tân đón tiếp khách 

khu-trung-bay-my-pham

Khu trưng bày mỹ phẩm 

noi-that-spa

Khu vực massage da

noi-that-spa

Spa sử dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại, một phòng được bố trí máy tắm trắng , phòng bên để masage cho khách sau khi tắm trắng. 

noi-that-spa

Các yếu tố như cây xanh, gió, ánh sáng và nước luôn được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng trong thiết kế để đưa ra tỷ lệ phối hợp hài hòa, cân bằng. 

noi-that-spa

Khu vực để giày dép của khách hàng

noi-that-spa

Không gian nội thất tầng 4 

thiet-ke-noi-that-spa

noi-that-spa

Không gian nội thất tầng 5

 

noi-that-spa

noi-that-spa

noi-that-spa

Khu vực tầng 6

noi-that-spa

Pantree 

noi-that-phong-lam-viec

Phòng làm việc của giám đốc

noi-that-van-phong

Phòng họp 

nha-ve-sinh

Nhà vệ sinh 

Để thiết kế nội thất spa đẹp và hiệu quả trước hết các kiến trúc sư phải hiểu được cốt lõi của lĩnh vực kinh doanh như vậy mới đưa ra được những bản thiết kế đẹp và độc đáo.

Spa Slim up to center là một trong những liệu pháp để điều trị về làm đẹp da, giảm béo qua phương thức hoạt động dưới những thiết bị và kỹ thuật viên am hiểu nghề. Nó vừa là nơi thư giãn, chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp nên không gian trong khu spa cũng phải đẹp ấm cúng và tạo cảm giác thư thái giải tỏa căng thẳng cho khách hàng.

Chủ đầu tư đã thực sự rất hài lòng với thiết kế nội thất spa của Solution Group. Nhân viên của chúng tôi là những kiến trúc sư lâu năm, có kinh nghiệm chuyên môn cao, tận tâm với nghề nghiệp, chắc chắn sẽ thiết kế nên những công trình nội thất có sự ảnh hưởng, thu hút được khách hàng, tăng doanh thu cho mọi doanh nghiệp.

 

 

 

 

Dự án đã thực hiện

0.12734 sec| 1566.586 kb