THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOWROOM TRƯNG BÀY SẢN PHẨM

Thiết nội nội thất Showroom luôn là một xu hướng hàng đầu trong những năm trở lại đây, giờ đây khách hàng ngày càng trở nên khó tính, không một khách hàng nào muốn một cửa hàng thiết kế, bài trí đơn điệu và buồn tẻ nữa, một thiết kế nội thất Showroom chuyên nghiệp sẽ làm nổi bật sản phẩm và thu hút sự chú ý của khách hàng khi đến với Showroom.

Thiết kế và thi công nội thất Showroom

Showroom là gì?

Showroom là cụm từ khá quen thuộc đối với những ai làm nghề bán hàng hoặc tiếp thị sản phẩm. Showroom có nghĩa là phòng trưng bày, đó là nơi có diện tích đủ rộng để trưng bày hàng hóa của doanh nghiệp nhằm mục đích quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng. Khách hàng vẫn thích được xem trực tiếp sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua, do đó thiết kế nội thất Showroom đóng vai trò rất quan trọng trong mục đích truyền thông của doanh nghiệp. 

Thiết kế và thi công nội thất Showroom

Các nguyên tắc thiết kế nội thất Showroom:

- Sử dụng những gam màu phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp, làm tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm khi trưng bày.

- Sắp xếp bố cục để thuận tiện cho lưu thông được thuận tiện.

- Sử dụng các vật dụng phản xạ ánh sáng tốt như kính, gương,...

- Các giá trưng bày nên vừa tầm quan sát, không nên quá cao hoặc quá thấp.

- Sử dụng các kệ, giá đỡ chắc chắn, chất lượng và thẩm mỹ.

- Hệ thống ánh sáng tạo tính tập trung vào sản phẩm.

- Trang trí không gian thoáng đãng, gần gũi, thân thiện.

Thiết kế và thi công nội thất Showroom

Thiết kế thi công nội thất Showroom chuyên nghiệp:

Bất cứ một sản phẩm nào được ra đời cũng mong thu hút được nhiều sự chú ý nhất, Showroom trưng bày sản phẩm cũng không ngoại lệ. Bạn đã cất công thiết kế kiến trúc, xây dựng nên một Showroom đủ rộng và kiến trúc độc lạ, tuy nhiên nếu không có nội thất bên trong thì nó cũng trở nên trống rỗng và lạc lõng.

Trong Showroom trưng bày nhiều sản phẩm nên phải tạo sự khác biệt cho từng phần, không gian thú vị sẽ làm cho khách hàng thích thú, một thiết kế thành công sẽ truyền cảm hứng cho khách hàng.

Bạn đã tìm hiểu về các nguyên tắc thiết kế nội thất Showroom chuyên nghiệp nhưng quá khó để bạn vẽ nên ý tưởng và thực thi. Bởi mọi chuyện không đơn giản như bạn tưởng, nếu bạn không có chuyên môn về kiến trúc, phong thủy thì việc đặt sai vị trí một vật cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình kinh doanh của bạn.

Việc thiết kế mặt tiền rất quan trọng, tạo sự chú ý, nhiều khách hàng sẽ đến Showroom của bạn hơn, khi vào trong họ dễ tìm sản phẩm và bố trí khuyến khích họ hướng tới mua hàng.

Thiết kế và thi công nội thất Showroom

Solution luôn thấu hiểu mong mỏi của các đơn vị kinh doanh để đưa ra những mẫu thiết kế nội thất Showroom đẹp nhất vừa phải đảm bảo tính thẩm mỹ không chỉ để thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả nhất vừa thể hiện được đặc trưng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Solution Group có đội ngũ kiến trúc sư, họa sĩ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất showroom hiện đại, sang trọng nhằm thu hút khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế Showroom phù hợp nhất với mức đầu tư của quý khách.

► Tìm hiểu thêm:

Không gian nội thất Showroom Gạch Xinh

Giải pháp thiết kế nội thất cho Showroom WatchShop chuyên nghiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.22318 sec| 1696.242 kb