QUY TRÌNH THI CÔNG SẢNH LỄ TÂN - KHÁCH SẠN HẢI AN

Quầy Lễ Tân đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển phồn thịnh của doanh nghiệp. Người ta vẫn thường nói "Ấn tượng ban đầu chính là ấn tượng bền bỉ nhất". Nhất là trong lĩnh vực kinh doanh đầy khắc nghiệt, một ấn tượng tích cực ghi điểm trong tâm trí khách hàng ngay từ lần đầu gặp gỡ sẽ là yếu tố mang tính quyết định lợi nhuận về lâu dài của công ty, uy tín của khách hàng dành cho doanh nghiệp cũng trở thành bức tường thành bền vững nhất.

Trong kinh doanh, nhiều chủ đầu tư vẫn chưa nhận ra được tầm quan trọng của việc gây dựng ấn tượng đầu tiên trong lòng đối tác và khách hàng. Cho dù là mô hình kinh doanh lớn hay nhỏ, điều này rất cần thiết. Lựa chọn thiết kế quầy Lễ tân phù hợp không chỉ đem lại sự tiện lợi khi làm những giao dịch với khách hàng. Đồng thời, nó còn mang đến sự sang trọng và chuyên nghiệp hơn trong công việc và cũng là nơi ghi điểm cộng và giúp doanh nghiệp để lại ấn tượng đầu tiên sâu sắc nhất đối với khách hàng.

KHÁCH HÀNG:

Khách sạn Hải An.

ĐỊA CHỈ:

182 Bạch Đằng, Phường Bạch Đằng, Thành phố Đà Nẵng.

TỔNG QUAN THI CÔNG

Trong thiết kế nội thất, sảnh Lễ tân là bộ mặt của toàn bộ thiết kế, là nơi người khác nhìn vào đầu tiên khi bước vào không gian nội thất của bạn. Để tạo được một ấn tượng tốt cần phải lựa chọn các mẫu quầy Lễ tân một cách hợp lý kích thước, màu sắc, loại chất liệu. Mời các bạn tham khảo quy trình thi công sảnh Lễ tân của Khách sạn Hải An - Đà Nẵng do kiến trúc sư Solution thực hiện:

Sau khi chủ đầu tư chốt phương án thiết kế, đội ngũ kiến trúc sư của Solution đã bắt tay vào lên phương án thiết kế 3D cho dự án và đội ngũ thiết kế nội thất của Solution đã phác thảo nên một không gian sảnh Lễ tân vô cùng sang trọng và hiện đại, làm hài lòng chủ đầu tư.

Thiết kế 3D sảnh Lễ tân - Khách sạn Hải An

Thiết kế 3D sảnh Lễ tân - Khách sạn Hải An

Thiết kế 3D sảnh Lễ tân - Khách sạn Hải An

Thiết kế 3D sảnh Lễ tân - Khách sạn Hải An

Hãy cùng Solution theo dõi quá trình thi công sảnh Lễ tân - Khách sạn Hải An của chúng tôi để hiểu được sự tỉ mỉ và tâm huyết của đội ngũ nhân viên Solution trong dự án này:

Quá trình chuẩn bị nguyên vật liệu thi công 

Quá trình thi công trần sảnh Lễ tân - Khách sạn Hải An

Quá trình thi công trần sảnh Lễ tân - Khách sạn Hải An

Quá trình thi công trần sảnh Lễ tân - Khách sạn Hải An

Quá trình thi công tường sảnh Lễ tân - Khách sạn Hải An

Quá trình thi công đèn trần sảnh Lễ tân - Khách sạn Hải An

Quá trình thi công họa tiết sảnh Lễ tân - Khách sạn Hải An

Quá trình thi công quầy Lễ tân - Khách sạn Hải An

Solution luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, luôn cố gắng thiết kế và thi công nội thất sảnh Lễ tân - Khách sạn Hải An làm hài lòng khách hàng.

Thi công hoàn thiện sảnh Lễ tân - Khách sạn Hải An

Solution với kinh nghiệm hơn 15 năm đúc kết mang đến cho quý khách hàng những gợi ý quan trọng trong thiết kế nội thất. Thiết kế sao cho thật độc đáo, lạ mắt và hấp dẫn là bước khởi đầu, là những nấc thang đầu tiên giúp khách sạn kinh doanh thành công.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thi công và thiết kế nội thất chuyên nghiệp, uy tín xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

►Xem thêm:

Quy trình thi công nội thất Nhà hàng - Khách sạn Hải An

Mẫu thiết kế và thi công nội thất Sky Bar - Khách sạn Hải An

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

0.14155 sec| 1551.164 kb