BỂ BƠI VÔ CỰC - ĐIỂM NHẤN CHO KHÁCH SẠN 5 SAO HẢI AN

Những bể bơi hiện đại ngày càng được xem như một món đồ trang sức nâng tầm giá trị cho mỗi dự án. Bể bơi rộng tầm mắt, nước tràn đầy cảm giác thoáng đãng, khoảng cách giữa con người với đất trời dường như không còn giới hạn. Để tạo nên những bể bơi sang trọng và hiện đại, đó là một quá trình, là sự kết hợp đầy nghệ thuật của các kiến trúc sư.

Bể bơi vô cực là gì?

Để hiểu rõ hơn về khái niệm bể bơi vô cực, bạn hãy tưởng tượng bạn đang thả mình vào một không gian trong lòng bể bơi và tận hưởng view toàn cảnh mây trời, tận hưởng những khoảnh khắc bình minh ở trên cao ngắm mặt trời mọc kết hợp với ánh nắng nhẹ, tạo nên một khung cảnh lãng mạng, thư thái, gần gũi với thiên nhiên, hay những vì sao đêm và nhâm nhi ly rượu nhẹ thưởng thức cuộc sống.

Bể bơi vô cực (infinity pool) được thiết kế tạo cảm giác mặt nước được kéo dài đến tận vô cực. Ý tưởng này được cho là được bắt nguồn từ Bali (Indonesia), nơi có những cánh đồng lúa ngút tầm mắt trải dài tới tận chân trời, được gọi tên là "sawah". Những bể bơi vô cực với làn nước trong xanh, phẳng lặng như tấm gương soi hay khối băng được thiết kế tạo thành bể khiến bạn có cảm giác hình ảnh hồ nước kéo dài tới tận chân trời.

Thi công bể bơi vô cực khách sạn 5 sao Hải An - Đà Nẵng

Từ lúc ra đời đến nay, bể bơi vô cực luôn được xem là một bước đột phá về mặt thiết kế với vẻ đẹp tinh tế, duyên dáng và có tính thẩm mỹ cực kỳ cao so với bể bơi truyền thống. Đôi khi nó còn thể tạo nên điểm nhấn cho toàn thể khối kiến trúc đó. Đặc biệt, bể bơi vô cực thường được thiết kế đặt trên các tầng cao tòa nhà, vách núi, bờ biển, với tầm nhìn cảnh quan rộng, đem đến trải nghiệm bơi lội mới, có những trải nghiệm sang trọng và thú vị.

Những đòi hỏi kỹ thuật thiết kế xây dựng đối với thiết kế và thi công nội thất bể bơi vô cực:

Điều quan trọng đầu tiên để sở hữu một bể bơi vô cực tràn viền chân mây đẹp, đúng như tên gọi "bể bơi vô cực" chính là việc các kiến trúc sư lựa chọn vị trí hồ bơi với một góc nhìn (views) đẹp, trải dài và rộng tầm mắt.

Một ví dụ điển hình cho việc thiết kế bể bơi vô cực đang được Solution thi công là khách sạn Hải An view nhìn ra cầu Hàm Rồng và toàn cảnh thành phố Đà Nẵng sầm uất, dòng sông Hàn thơ mộng với những con sóng lướt nhẹ trên mặt nước. Bạn sẽ cảm giác như lạc trôi vào mây trời thênh thang, phía xa là ánh sáng từ những tòa cao ốc thành phố  Đà Nẵng.

Ngoài việc đạt được bản thiết kế bể bơi vô cực thì việc thi công càng đòi hỏi chuyên môn so với các hồ sơ tiêu chuẩn những điểm được Soluton đưa ra như sau:

- Lựa chọn và chuẩn bị thiết bị, nguyên vật liệu cần đảm bảo chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao, vì bể bơi vô cực có thể là điểm nhấn của cả công trình.

- Bể bơi vô cực tương tự như một con đập thơ mộng chứa nước nên cần một kết cấu vững chắc, chống thấm tuyệt đối 100%.

- Vẻ đẹp của nó ẩn chứa ở các vị trí tràn đều đẹp, do đó cần phải tính toán và thi công cẩn thận về kết cấu, tỉ mỉ trong thẩm mỹ.

Thi công bể bơi vô cực khách sạn 5 sao Hải An - Đà Nẵng

Mong rằng bài viết của chúng tôi sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và cung cấp cho bạn những kiến thức mới lạ!

►Tìm hiểu thêm:

♦ Mẫu thiết kế và thi công nội thất Sky Bar - Khách sạn Hải An.

Solution Group là đơn vị thiết kế thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam với những đội ngũ chuyên gia kiến trúc sư đến từ nước ngoài và nhiều kiến trúc sư Việt Nam có uy tín, kinh nghiệm lâu năm luôn cập nhật những phong cách, xu hướng thiết kế nội thất thịnh hành, sáng tạo và độc đáo.

Chúng tôi có công xưởng gia công thi công hiện đại đầy đủ máy móc có thể đáp ứng đủ mọi yêu cầu phong cách thiết kế từ khắp thế giới. Những khách hàng khi trải nghiệm sử  dụng dịch vụ của Solution luôn hiểu rằng: “Đầu tư vào không gian sống là đầu tư vào nền tảng cho những thành công nối tiếp về sau”. 

Quý khách có nhu cầu thiết kế và thi nội thất chung cư  hãy liên hệ ngay với Solution Group hoặc để lại thông tin cá nhân tại đây để nhận được tư vấn miễn phí và nhận đc ưu đãi từ chương trình "TÁI CẤU TRÚC - HẬU COVID"  rất hấp dẫn của chúng tôi!

Solution  - Đơn vị đồng hành đáng tin cậy cùng mọi chủ đầu tư!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

0.15585 sec| 1549.016 kb