THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT MAY COFFEE – NÉT ĐẸP MANG PHONG CÁCH ĐƯƠNG ĐẠI

Dự án: Thiết kế và thi công nội thất quán Cafe May tại Hà nội

Địa chỉ: Long Biên, Hà nội

Mỗi bản nhạc có một giai điệu, một cảm xúc riêng khi nghe và mỗi thiết kế cũng vậy, luôn mang phong cách và thể hiện được tâm tình của người thiết kế. Với 100m2 Maycoffee cũng như một bản nhạc  được viết lên bởi các Kiến trúc sư Solution theo phong cách đương đại, đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự trẻ trung, sang trọng.

thiet-ke-quan-cafe-dep.jpg

Mọi góc cạnh không gian nội thất May Coffee được kiến trúc sư Solution thiết kế một cách tỉ mỉ và nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ chủ đầu tư.

thiet-ke-noi-that-quan-cafe.jpg

Thiết kế nội thất cafe của May Coffee được sắp xếp một cách khéo léo. Trong thiết kế toàn bộ không gian đã được bài trí phù hợp để mọi góc cạnh của quán đều có thể tận dụng được ánh sáng thiên nhiên chan hòa  khi kết hợp với những cửa kính lớn.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-quan-cafe-chuyen-nghiep.jpg

thiet-ke-thi-cong-quan-cafe-dep.jpg

Thiết kế nội thất quán cafe phong cách hiện đại

thiet-ke-thi-cong-quan-cafe-chuyen-nghiep.jpg

Không gian nội thất quán cafe với tông màu trung tính 

Khi đến với May Coffee khách hàng sẽ được cảm nhận một không gian thư thái, một nơi tuyệt vời để rũ bỏ mọi bộn bề hay đơn giản là nơi để gặp gỡ bạn bè và cùng chia sẻ những niềm vui cuộc sống

thiet-ke-quan-cafe-chuyen-nghiep.jpg

Mỗi một thiết kế của Solution đều mang một nét đặc trưng riêng biệt, hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình một cách hoàn hảo nhất.

 

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Solution Group đã thiết kế hàng trăm công trình nội thất như: thiết kế nội thất showroom, thiết kế nội thất nhà hàng, thiết kế nội thất quán bar - cafe...

Hãy đề xuất ý tưởng của mình, chúng tôi sẽ hiện thực hóa những ý tưởng của bạn bằng những hình ảnh 3D sống động, chân thực.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.16765 sec| 1590.227 kb