THIẾT KẾ KHÔNG GIAN NỘI THẤT CÀ PHÊ ÔNG BẦU

Để tạo nên một thiết kế nội thất quán cafe mang lại sự thu hút, hấp dẫn, thoải mái cho các khách hàng luôn là điều mà các chủ quán phải đau đầu suy nghĩ.

Ngày nay khi nhu cầu cuộc sống ngày một nâng cao, kéo theo đó là những áp lực công việc cùng nhiều yếu tố khiến bạn luôn trong trạng thái căng thẳng và mệt mỏi. Những lúc như vậy việc tìm đến một không gian để thư giãn luôn là điều thiết thực nhất mà hầu hết mọi người đều lựa chọn.

Vì vậy mà quán cafe ngày càng xuất hiện nhiều với những yêu cầu thiết kế độc, đẹp và lạ để góp phần mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất cho khách hàng. Thế nhưng việc thiết kế nội thất quán cafe sao cho bắt mắt, ấn tượng là điều khá khó khăn, và là nỗi lo của nhiều người. Để giúp các bạn dễ dàng có được một không gian quán như ý, hãy cùng Solution nghiên cứu sâu hơn về vấn đề này nhé!

Thiết kế và thi công nội thất quán cafe

Ưu điểm vượt trội của việc thiết kế quán cafe bắt mắt, ấn tượng:

Việc thiết kế nội thất quán cafe đẹp, ấn tượng sẽ góp phần tạo nên thành công trong quá trình kinh doanh của bạn. Bạn cần nghiên cứu thật kỹ lưỡng về vấn đề này, bởi quán cafe với không gian yên tĩnh, trang trí hài hoà bắt mắt và nổi bật, kèm với sự sáng tạo và nét độc đáo lạ mắt riêng sẽ càng thu hút khách hàng tới trải nghiệm không gian quán cafe của bạn.

Đặc biệt bạn có thể trang trí vài bức tranh, hay những kệ đựng sách hoặc chậu cây cảnh….sẽ giúp khách hàng cảm nhận được sự thư thái, yên bình nơi đây bỏ mặc tất cả sự xô bồ bên ngoài. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng thư giãn, xả stress hiệu quả nhất, mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng cho mọi người. Ngoài ra vừa đọc sách vừa uống cafe thì còn gì tuyệt vời bằng phải không?

Nghệ thuật luôn là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công, do đó việc trang trí trên tường bằng những họa tiết vẽ tay thì quả là đặc sắc và ấn tượng nhất rồi nhỉ. Bạn có thể vừa chiêm ngưỡng những bức tranh đẹp vừa thư giãn vừa uống cafe thì nhất đó.

Thiết kế và thi công nội thất quán cafe

Khi thiết kế quán cafe cần lưu ý điều gì?

  • Đầu tiên bạn nên xác định vị trí cần mở quán cafe, bởi đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong vấn đề kinh doanh.

  • Bạn nên xác định hình thức mở quán cafe của mình thuộc thể loại gì: cafe vườn, cafe nhà, cafe cá tính, cafe thưởng thức….để tạo nên những bản thiết kế phù hợp nhất.

  • Khi trang trí nội thất quán cafe bạn nên chú ý đến vấn đề bố trí bàn ghế trong không gian nội thất của quán cà phê, để tạo nên một không gian nội thất quán cà phê hài hòa nhất. Và có thể phân chia theo từng khu vực để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

  • Đặc biệt bạn nên thiết kế các lối đi riêng để thuận tiện cho cả nhân viên và khách hàng, để tránh trường hợp chật chội gây khó khăn trong vấn đề di chuyển.

  • Ngoài ra việc thiết kế âm thanh, ánh sáng sao cho thật hợp lý để vừa cung cấp đủ nguồn sáng cho khách lại có thể đem lại sự mờ ảo hấp dẫn khách hàng.

  • Không chỉ có vậy việc thiết kế, trang trí nội thất quán, màu sắc của quán cũng là những yếu tố vô cùng quan trọng nhằm mang lại cho khách hàng sự ưng ý nhất khi đến đây.

Thiết kế và thi công nội thất quán cafe

Solution luôn thấu hiểu mong mỏi của các đơn vị kinh doanh để đưa ra những mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất vừa phải đảm bảo tính thẩm mỹ không chỉ để thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả nhất vừa thể hiện được đặc trưng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Solution Group có đội ngũ kiến trúc sư, họa sĩ thiết kế có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất  hiện đại, sang trọng nhằm thu hút khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế nội thất phù hợp nhất với mức đầu tư của quý khách.

► Tìm hiểu thêm:

Không gian nội thất Unicorn Coffee

Thiết kế logo quán Cafe Lord Coffee&Tea

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.14686 sec| 1577.086 kb