NỘI THẤT CĂN HỘ CAO CẤP TẠI KHU ĐÔ THỊ MIDORI PARK

Midori Park được ví như “ thành phố xanh “ ở Bình Dương.  Khu đô thị là sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và truyền thống Việt Nam, hướng đến sự thoải mái và tiện nghi, kết nối với thiên nhiên.

Chủ đầu tư của Midori Park là người Nhật Bản. Các kiến trúc sư, nhà thầu của xứ sở hoa anh đào đã xây dựng khẩu hiệu của dự án là “Sống trong không gian xanh”. Với ý nghĩa cuộc sống được bao phủ bởi môi trường trong lành, không chỉ có những mảng xanh mà còn có cả nước sạch, hoa thơm bốn mùa, cộng đồng ấm áp, được bảo vệ bởi hệ thống an ninh tối tân, và các cư dân đều có thể tự hào về những ngôi nhà có chất lượng hoàn mỹ.

Toàn cảnh khu đô thị Midori Park 

Chủ đầu tư Nhật Bản luôn nỗ lực để xây dựng một khu đô thị, không gian sống trong lành tuyệt diệu nhất. Hỗ trợ cho đối tượng khách trung lưu đang gia tăng mạnh tại Việt Nam có thể sở hữu được một căn nhà mơ ước chất lượng Nhật Bản.

Khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp tại Midori Park gửi hồ sơ thiết kế nội thất căn hộ đến Solution, mong muốn được thi công nội thất với giá cả hợp lý và hoàn thành tiến độ sớm nhất.

Mời quí khách hàng tham khảo nội thất căn hộ cao cấp khi Solution đã thi công xong.

Toàn cảnh không gian phòng khách và cầu thang của căn hộ

Nội thất phòng khách được sử dụng tông màu trắng sáng, điểm nhấn là bức tranh phong cảnh. Tạo cảm giác văn phòng rất gần gũi với thiên nhiên. 

noi-that-phong-ngu

thiet-ke-noi-that-phong-khach

Phòng thư giãn tầng 2

phong-ngu-dep

Nội thất phòng ngủ sử dụng tông màu ghi nhã nhặn, sang trọng.

ban-trang-diem
Bàn trang điểm được chia thành nhiều ngăn nhỏ để đồ

tu-quan-ao

Tủ quần áo được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, chia thành nhiều ngăn tầng nhỏ, tiện dụng, có tính thẩm mỹ cao. 

nha-ve-sinh

Nhà vệ sinh được lắp đặt bằng các trang thiết bị hiện đại, bệ rửa được ốp bằng loại đá tự nhiên cao cấp.

Chủ đầu tư nhận rất hài lòng khi nhận bàn giao nội thất căn hộ. Tiến độ thi công nhanh chóng, nội thất đạt yêu cầu về chất lượng. 

Xem thêm một số công trình thiết kế, thi công nội thất nhà do Solution thi công.

Solution Group tự hào là đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Với đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Sự tư vấn tận tâm, tận tình cùng chuyên môn tốt chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất. 

Hãy liên hệ với Solution khi có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất văn phòng, nhà ở, nhà hàng, cafe.....

 

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.14356 sec| 1495.273 kb