THIẾT KẾ QUẦY HÀNG BÁNH TRUNG THU BẢO MINH

Bánh trung thu gia truyền Bảo Minh đã tồn tại hơn 60 năm nay và được xem là một trong những tiệm bánh cổ truyền, lâu đời nhất Hà Thành. Trải qua nhiều thập kỷ, bánh trung thu Bảo Minh vẫn được nhiều người cho là tinh túy và giữ được "hương vị cổ xưa" của Hà Thành.

Bánh Trung thu Bảo Minh trong tâm thức của người Việt không đơn thuần là một loại bánh mà đó còn gợi nhớ tuổi thơ của bao thế hệ năm tháng. Đối với người Hà Thành xưa, bánh Trung thu không đơn giản là một loại đồ ăn mà đó là biểu tượng của sự hạnh phúc của sự đoàn tụ và ấm êm.

Tết Trung thu – Hoài niệm hương vị cổ truyền. Để khách hàng có thể thuận tiện lựa chọn các loại bánh trung thu. Mỗi dịp trăng rằm tháng 8, Bảo Minh thường bày bán bánh tại các điểm đông người qua lại.

Để sắp xếp “ tiệm bánh di động “ được nhiều khách hàng chú ý. Giám đốc Bảo Minh đã liên hệ với Solution, mong muốn thiết kế quầy hàng, biển bảng, tem nhãn trang trí dựng tại các địa điểm. Yêu cầu chất liệu chắc chắn, màu sắc hình ảnh là bộ nhận diện thương hiệu truyền thống của Bảo Minh.

 Mời quí khách tham khảo “ tiệm bánh di dộng “ Bảo Minh.

thiet-ke-quay-hang

Một quầy hàng được bố trí khoa học, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ thu hút được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy liên hệ với Solution khi có nhu cầu thiết kế thi công nội thất văn phòng, chung cư, nhà ở.....

 

Dự án đã thực hiện

0.18062 sec| 1621.945 kb