THIẾT KẾ BACKDROP QUẦY LỄ TÂN, BACKDROP PHÒNG HỌP CÔNG TY KIỂM TOÁN ES GLOCAL

Quầy lễ tân là bộ mặt của công ty, là nơi giúp công ty tạo được ấn tượng đầu tiên với đối tác, khách hàng. Vì vậy, lựa chọn công ty thiết kế backdrop quầy lễ tân cần đặc biệt chú trọng.

Khi thiết kế backdrop khu vực quầy lễ tân cũng như phòng họp, người thiết kế và thi công luôn cần quan tâm tới ba yếu tố:

1. Nền Backdrop quầy lễ tân:

Nền backdrop là bức nền, thường được tận dụng là bức tường trắng ngay phí sau vị trí của lễ tân. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất của Solution, việc tận dụng có thể gặp hạn chế về không gian và ánh sáng.

Thay vào đó, những vật liệu nên sử dụng là kính, nhựa, nhôm alu bởi ưu thế tạo ấn tượng, bắt mắt, độ sáng, bóng phù hợp. Đặc biệt các vật liệu trên dễ lau chùi, làm sạch hơn nhiều loại vật liệu khác. Những loại vật liệu này có thể được sử dụng xen lẫn với nhau tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng chứ không nhất thiết là sử dụng chỉ một loại vật liệu.

thiet-ke-backdrop-quay-le-tan-cong-ty-kiem-toan-ES-GLOCAL

2. Nội dung trên nền Backdrop:

Nội dung trền nền backdrop là những thông tin đại diện nhất cho công ty, bao gồm: Hình ảnh thiết kế logo đẹp, câu slogan, địa chỉ trụ sở, địa chỉ website. Do đó, phần nội dung thường được làm nổi lên trên và phải đảm bảo độ bóng, sáng, đẹp và cả tính sang trọng.

Các vật liệu thường được dùng cho phần nội dung là: Đồng, nhôm alu, nhựa, mica, kính, decal. Những vật liệu này có thể được sử dụng đồng nhất trong thiết kế nhưng cũng có thể được sử dụng kết hợp với nhau. Lý do là chất liệu đồng, nhôm alu trông rất sang trọng và bền nhưng do yếu tố màu sắc hạn chế nên có thể kết hợp bằng việc dán decal lên phía trên để đảm bảo tính đồng nhất trong thương hiệu của khách hàng.

3. Ánh sáng backdrop quầy lễ tân, phòng họp

Một khu vực lễ tân ấn tượng và sang trọng thì không thể thiếu sự tham gia của hệ thống ánh sáng. Các hiệu ứng ánh sáng đóng góp một phần không nhỏ khiến cho những logo, slogan của doanh nghiệp trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn.

Hệ thống đèn dành backdrop có nhiều phương án thực hiện. Có thể đặt đèn bên trong các nội dung để khiến cho nội dung đó trở nên nổi bật hơn. Hoặc có thể thiết kế đèn chiếu từ bên ngoài vào.

Hiện có hai loại đèn được sử dụng làm biển quảng cáo, đó là đèn neon và đèn led. Đèn neon thì có ưu điểm là chi phí thấp, dễ lắp đặt, sửa chữa. Còn đèn led thì chi phí cao và khó sửa chữa. Tuy nhiên, ưu điểm lớn nhất mà đèn LED có được chính là độ bền gấp nhiều lần đèn neon (tuổi thọ là 12 năm) và tiết kiệm từ 50% – 70% lượng điện tiêu thụ so với đèn neon.

thiet-ke-backdrop-phong-hop-cong-ty-dep

Ngoài ra tính đồng bộ của backdrop và bàn lễ tân là điều không thể bỏ qua. 2 thành phần này thường được làm bằng cùng chất liệu giống nhau cùng với họa tiết tương đồng.

Quầy lễ tân, phòng họp cũng giống như bộ mặt của toàn bộ tổ chức, đại diện cho sự uy tín chuyên nghiệp và hình ảnh của công ty trước những đối tác tới giao dịch. Do đó, để làm backdrop chuyên nghiệp, bạn hãy lựa chọn kỹ lưỡng công ty thiết kế, thi công backdrop uy tín.

Để được tư vấn thiết kế thi công backdrop cùng hệ thống nhận diện thương hiệu văn phòng, bộ nhận diên thương hiệu ngoài trời đồng bộ, khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.14209 sec| 1657.969 kb