THIẾT KẾ TEM NHÃN SỮA CHUA TƯƠI ĐÓNG CHAI AN SINH

Tem nhãn sản phẩm đóng một vai trò rất quan trọng trong tiếp thị sản phẩm, ảnh hưởng trực tiếp đến bộ mặt thương hiệu cũng như doanh số bán hàng của doanh nghiệp. 

Thiết kế tem nhãn sản phẩm thường có in logo, thương hiệu, thông tin và hình ảnh về sản phẩm... nhằm giúp doanh nghiệp nhận diện thương hiệu, nhận diện sản phẩm và quảng cáo tới khách hàng.

An Sinh là đại lý cung cấp các loại sữa chua tươi hoa quả đóng chai, phân bố sản phẩm trên cả nước. Để tăng độ nhận diện thương hiệu của công ty, đồng thời thúc đẩy doanh số sản phẩm của đại lý. Giám đốc An Sinh liên hệ với Solution, mong muốn thiết kế tem nhãn cho các loại nước uống đóng chai, có hình ảnh biểu tượng sản phẩm, màu sắc tem nhãn tươi sáng, đẹp mắt, kích thích thị giác người mua.

Mời quý khách hàng tham khảo bộ tem nhãn sản phẩm sữa chua tươi An Sinh.

tem-nhan-san-pham

Bộ tem nhãn các loại nước đóng chai

tem-nhan

Tem nhãn vị dâu

thiet-ke-tem-nhan

Tem nhãn vị xoài

tem-nhan-vi-nho

Tem nhãn vị nho 

Trong thiết kế tem nhãn thì sự lôi cuốn, kích thích mua hàng là điều chắc chắn phải đạt được. Thiết kế tem nhãn An sinh cuốn hút từ màu sắc bắt mắt, logo sáng tạo, hình ảnh minh họa ấn tượng. “Một bức ảnh đẹp đáng giá hơn ngàn con chữ”.

Hãy liên hệ với Solution khi có nhu cầu thiết  kế tem nhãn, bao bì sản phẩm hay các tư liệu, ấn phẩm marketing, bộ nhận diện thương hiệu...... Những sản phẩm được thiết kế từ các Designer có kinh nghiệm chuyên môn cao chắc chắn sẽ là " bước đệm " thành công cho thương hiệu của bạn!

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

0.14930 sec| 1530.727 kb