THIẾT KẾ TEM NHÃN CHAI NƯỚC SUỐI TINH KHIẾT NATUZA

Khách hàng: Công ty TNHH Natuza Việt Nam

Địa chỉ nhà máy: Nam Hồng – Đông Anh – Hà Nội

VPĐD: BT A38 Hoàng Ngân – Trung Hòa – Nhân Chính – HN

Công ty TNHH Natuza Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất đồ uống chất lượng cao, có nguồn gốc từ thiên nhiên và hoàn toàn không sử dụng hóa chất trong quá trình xử lý, đảm bảo an toàn thực phẩm và có lợi cho sức khỏe.

Nước uống đóng chai Natuza được sản xuất từ nguồn nước ngầm tự nhiên với công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động, khép kín. Quy trình sản xuất đáp ứng các quy chuẩn khắt khe nhất về an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y Tế Việt Nam cũng như các quy chuẩn Quốc tế.

Các sản phẩm Natuza được đóng chai với nhiều dung tích khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Do đó, khi thiết kế tem nhãn chai nước suối và thiết kế vỏ chai nước tinh khiếtSOLUTION đã nghiên cứu và thực hiện thiết kế trên các dung tích như chai 350 ml, 500 ml, 1.5 lít, bình 19 lít up, bình 19 lít có vòi.

Natuza sử dụng 100% nhựa chính phẩm, không gây nguy hại cho sức khỏe và có độ trong suốt cao. Thân chai được thiết kế tinh xảo theo phong cách hiện đại, sang trọng. Natuza có thể đáp ứng các tiêu chí cao nhất về chất lượng và hình ảnh để sử dụng trong các khách sạn, resort, nhà hàng cao cấp, các sự kiện về chính trị, thể thao, văn hóa…quy mô lớn.

Ý tưởng màu sắc (Color Concept) và mẫu thiết kế tem nhãn chai nước suối NATUZA do SOLUTION thực hiện

color-concept-natuza-water

thiet-ke-tem-nhan-nuoc-tinh-khiet-natuza

Xem thêm: Thiết kế logo nước tinh khiết Thanh Thủy

                 Thiết kế tem nhãn sản phẩm Yến sào Yến Ann

Để được tư vấn thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệpthiết kế tem nhãn phụ thông minh nhận biết thực phẩm sạch, khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

0.14216 sec| 1504.227 kb