THIẾT KẾ TEM NHÃN CÔNG TY BIO - FLOC

Công ty TNHH BIO-FLOC thành lập năm 2013, là đơn vị chuyên nghiên cứu sản xuất các dòng vi sinh gốc và phát triển thành các sản phẩm có hoạt tính sinh học cao và ổn định. Dựa trên các dữ liệu thu thập thực tế của người nuôi tôm, cá, BIO-FLOC có bộ phận phân tích dữ liệu và nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm phù hợp với thực tế ao nuôi. Cán bộ nhân viên BIO-FLOC luôn lỗ lực hết mình vì lợi ích của người nuôi trồng thủy sản, vì lợi ích cộng đồng, hướng đến một nền nông nghiệp phát triển bền vững.

BIO-FLOC cung cấp ra thị trường với rất nhiều sản phẩm cho từng giống vật nuôi khác nhau. Liên hệ với Solution, chủ đầu tư mong muốn thiết kế tem nhãn bao bì để đảm bảo sản phẩm khi tung ra thị trường không chỉ chất lượng sản phẩm cao mà còn gây được sức thu hút, ấn tượng với người tiêu dùng.

Mời quí khách tham khảo tem nhãn bao bì sản phẩm BIO-FLOC do designer Solution thiết kế.

thiet-ke-tem-nhan

Demo một số mẫu tem nhãn 

thiet-ke-tem-nhan

Tin liên quan thiết kế cuốn catalogue BIO- FLOC đẹp

thiet-ke-tem-nhan

thiet-ke-tem-nhan

thiet-ke-tem-nhan

Tem nhãn sản phẩm là nơi truyền tải đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như thông tin về nhà sản xuất hoặc đơn vị phân phối, được dán bên ngoài bao bì, lọ, hộp,…đựng sản phẩm. Thiết kế nhãn mác đẹp và hấp dẫn gợi ý thức mạnh mẽ về chất lượng của sản phẩm. Người tiêu dùng khi nhìn một mẫu Tem nhãn đẹp sẽ liên tưởng đến chất lượng tuyệt vời của hàng hóa. Vì thế, có thể khẳng định thiết kế nhãn mác sản phẩm  là một phần quan trọng bậc nhất trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.

 

 

0.14417 sec| 1489.914 kb