TEM DÁN DÃN CHO SẢN PHẨM VẢI THIỀU NƯỚC ĐƯỜNG NIF

Công ty TNHH Đầu tư tổng hợp Dũng Sĩ được thành lập từ năm 2011, được đầu tư với trang thiết bị hiện đại, diện tích 54.000 m2. Cho đến nay đây vẫn là một trong những nhà máy lớn nhất của miền Bắc trong lĩnh vực chế biến các sản phẩm từ nông sản. NIF chuyên sản xuất và cế biến các sản phẩm từ nông sản đóng hộp xuất khẩu nhưng dưa chuột bao tử, chua dầm dấm đóng hộp… Trong đó nổi bật nhất là vải thiều nước đường một dòng sản phẩm mới của NIF.

NIF muốn solution thiết kế tem dán nhãn cho sản phẩm vải nước đường này với yêu cầu, không cần quá cầu kỳ nhưng phải gây được ấn tượng tốt và mạnh mẽ tới khách hàng khi học nhìn sản phẩm qua internet hay tại quầy trương bày sản phẩm.

Với yêu cầu đó Solution sau nhiều lần thiết kế đã cho ra được bản thiết kế đẹp nhất và khách ưng ý nhất, đây là một số hình ảnh mẫu của tem sản phẩm.

tem-nha-nif

thiet-ke-bo-tem-nhan-NIF

Để có thể gây được ấn tượng với khách hàng ngoài sản phẩm tốt thì hình ảnh cũng phải thật đẹp thì khách mới có thiện cảm mà sử dụng sản phẩm, nên việc hình ảnh sản phẩm đẹp là điều cần thiết không thể thiếu.

Solution chuyên cung cấp các giải pháp cho thiết kế in ấn xây dựng bộ thương hiệu, ngoài thiết kế tem nhãn solution còn thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, poster, tờ rơi, catalogue… Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế những hình ảnh đẹp nhất.

 

0.19033 sec| 1521.805 kb