TOP 5 THIẾT KẾ LOGO NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN

Khi du lịch phát triển thì ngành nhà hàng - khách sạn cũng phát triển, vì vậy bạn cần phải biết nâng tầm thương hiệu và quảng bá hình ảnh nhà hàng - khách sạn rộng rãi để thu hút thêm khách hàng tiềm năng. Vì thế, logo là một phần quan trọng không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của mỗi nhà hàng - khách sạn. Một logo sang trọng, thể hiện vị thế thương hiệu sẽ tạo nên uy tín, ấn tượng cho khách hàng, đối tác sử dụng dịch vụ.

Thiết kế logo nhà hàng - khách sạn làm sao để thể hiện được giá trị thương hiệu mà không sử dụng ngôn từ, chỉ sử dụng màu sắc, font chữ và thiết kế. Một logo khách sạn thành công sẽ thu hút được người nhìn, truyền tải được thông điệp tích cực đến người nhìn mà vẫn đảm bảo tính nhất quán và quen thuộc. Nếu bạn muốn thiết kế logo nhà hàng - khách sạn chuyên nghiệp, sang trọng thì hãy tham khảo Top 5 thiết logo nhà hàng - khách sạn.

1. Thiết kế logo khách sạn San Marino

Logo khách sạn 4 sao San Marino được thiết kế kết hợp biểu tượng và chữ, bằng những đường nét hoa văn mềm mại, tinh tế, sang trọng. Chữ S+M của tên thương hiệu, kết hợp hình tượng vương miện và chim thiên nga tạo nên một logo giàu ý nghĩa.

+ S+M: (San Marino) tạo nên sự gắn kết bền vững của tên thương hiệu và biểu tượng logo.

+ Vương miện: (Crown) biểu trưng cho đẳng cấp, uy tín, cũng như nỗ lực của khách sạn mang đến những trải nghiệm bậc nhất cho khách hàng.

+ Chim thiên nga: (Swan) toát lên vẻ đẹp, vừa gần gũi, vừa sang trọng.

Font chữ sử dụng trên logo mang vẻ đẹp thanh lịch, đẳng cấp, quý phái. Màu sắc chủ đạo là màu vàng gold, màu của phong thái Hoàng gia.

Xem thêm: Mẫu thiết kế logo khách sạn 4 sao tuyệt đẹp San Marino Hotel Đà Nẵng

2. Thiết kế logo khách sạn Nam Á Hotel

Ý nghĩa logo xuất phát từ ý tưởng Đại bàng (Eagle Bird) được đánh giá là kẻ rất mạnh mẽ và hùng dũng, hình ảnh đại bàng xuất hiện trên nhiều biểu tượng quân sự của nhiều quốc gia, trong nhiều thiết kế logo trên thế giới và ở Việt Nam.

Logo hình đại bàng được sử dụng trên logo khách sạn Nam Á vì nó đại diện cho: Lòng kiêu hãnh, sự chính trực, sự mạnh mẽ và tính công bằng. Hình ảnh logo hình chim đại bàng được sử dụng phổ biến trong tất cả các ngành nghề kinh doanh và nó thể hiện cho sự tự do, khát vọng, niềm tin và tinh thần thép.

Xem thêm: Thiết kế Logo Khách sạn Nam Á Hotel Đại Bàng Dũng Mạnh

3. Thiết kế logo nhà hàng Quý Cò

Lấy ý tưởng từ hình ảnh con cò và lũy tre làng để thiết kế logo và bộ nhận diện cho nhà hàng. Với sự cách điệu từng chữ trong logo với tạo hình con còn và họa tiết là những cành tre tạo cho logo cảm giác mềm mại.

Màu sắc được chọn là màu nâu - màu của đất, của quê hương, nó tượng trưng cho sự ổn định, bền vững, chắc chắn, bền bỉ, đáng tin cậy,.. với sự mong muốn nhà hàng sẽ luôn nảy lộc và ngày càng vươn cao trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Xem thêm: Thiết kế logo nhà hàng Quý Cò

4. Thiết kế logo nhà hàng Lefusion

Nguồn cảm hứng bất tận từ biểu tượng Quốc hoa Việt Nam vẫn chưa bao giờ phai nhạt với những nhà thiết kế đồ họa:

+ Hoa sen (Lotus): biểu tượng đầu tiên và xuyên suốt logo, hệ thống nhận diện thương hiệu Lê Fushion được Solution sử dụng là hình ảnh hoa sen (Lotus). Đây được xem là biểu tượng thiêng liêng đối với nhiều tôn giáo, vì nó tượng trưng cho vũ trụ hữu hình và vô hình, tượng trưng cho sức sáng tạo vật chất và tinh thần của vạn vật. Hoa sen - Quốc hoa Việt Nam - Một hình tượng có ý nghĩa hết sức đặc biệt, biểu hiện cho sự khai sáng và hoàn mỹ, vừa đời thường lại vừa cao quý, linh thiêng, vừa duyên dáng, mềm mại, nhưng không kém phần cứng cáp, đĩnh đạc. Quốc hoa Việt Nam, mang rất nhiều ý nghĩa. Và trong ngành ẩm thực, đây là đại diện "sáng giá" cho vẻ đẹp thanh khiết và bổ dưỡng. Đó là điểm chất lượng nhất đại diện cho tiêu chí ẩm thực mà nhà hàng Lê Fusion hướng tới.

+ Triquetra - Một trong những biểu tượng mạnh mẽ và cổ xưa nhất trên thế giới: đối với mỗi nền văn hóa khác nhau, Triquetra lại mang trong mình một ý nghĩa đặc trưng. Triquetra là bộ ba điểm nút, là dạng hình đa giác phức tạp, được cấu thành từ sự giao nhau của các thành tố. Theo quan niệm xưa, Triquetra là tượng trưng cho các nguyên tố trong vũ trụ học (đất, nước và bầu trời), hay là biểu tượng cho bộ ba các nữ thần trong thần thoại, biểu tượng được sử dụng đại diện cho sự bền vững và bất diệt. Tại phương đông, người ta thường quan niệm rằng, ba điểm trụ của Triquetra là đại diện cho gia đình: Bố, mẹ và con cái. Với ý nghĩa độc đáo và linh thiêng đó, Triquetra được Solution sử dụng là ý tưởng để tạo nên một logo cân bằng dưới mọi góc độ xoay chuyển, logo nhà hàng dân tộc truyền thống Việt Nam sở hữu bởi một gia đình 3 thế hệ.

+ Mặt trời (Sun): Biểu tượng thứ ba tạo nên nguồn cảm hứng thiết kế logo Lê Fusion mang vẻ đẹp tròn trịa của ánh hào quang - mặt trời. Vòng tròn mặt trời nhấn mạnh sự hợp nhất của toàn bộ sự kết hợp biểu tượng. Không chỉ là đại diện của nguồn sống bất tận, hình tròn của mặt trời còn thể hiện phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trọn vẹn, và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên tại Lê Fusion.

Màu sắc chủ đạo của logo được Solution lấy cảm hứng từ những đồ vật truyền thống mang chất liệu đồng cổ xưa, quý giá. Sự tìm tòi, nghiên cứu một cách tỉ mỉ đặc điểm thương hiệu và sự sáng tạo không giới hạn của chúng tôi đã đem đến một thiết kế logo hoàn chỉnh cho nhà hàng đậm chất dân tộc mang tên Lê Fushion.

Xem thêm: Thiết kế logo nhà hàng Lefusion

5. Thiết kế logo nhà hàng The Nem House

Ý tưởng thiết kế logo nhà hàng The Nem House được xây dựng trên hình ảnh biểu tượng hoa sen, là Quốc hoa Việt Nam tượng trưng cho sự khiêm nhường, trí tuệ và tấm lòng trong sạch thuần khiết, những nét cá tính rất riêng của con người đất nước ta. Các cánh hoa được thiết kế mềm mại và uyển chuyển, thể hiện sự khéo léo, tài ba của những đầu bếp lành nghề được tuyển chọn cho nhà hàng. Bông hoa gồm 4 cánh và 4 nhụy hoa, biểu tượng cho khát vọng và ước mơ đem tinh hoa ẩm thực Việt đến với bạn bè 5 châu 4 biển mà chủ nhà hàng ngày đêm ấp ủ. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy những nhụy hoa trong thiết kế logo nhà hàng The Nem House trông như đang bung nở, tỏa ra mọi hướng, cũng như tương lai hình ảnh đất nước con người Việt Nam sẽ ngày một bay cao hơn, vươn xa hơn, đến với hàng triệu triệu bạn bè khắp nơi trên thế giới.

Màu sắc chủ đạo trong thiết kế logo nhà hàng The Nem House được lựa chọn là màu vàng. Trong thiết kế logo, màu vàng mang ý nghĩa sang trọng, truyền thống, biểu trưng cho cảm xúc lạc quan, ấm áp, cũng là màu sắc đặc trưng của ngành ẩm thực. Font chữ logo được thiết kế một cách mềm mại, đường nét câu tứ đậm đà, góp phần in sâu dấu ấn về hương vị món ăn trong lòng thực khách, để lại một dư vị quyến luyến không thể nào quên về cái tên The Nem House với mỗi khách hàng từng một lần bước đến nơi đây.

Xem thêm: Thiết kế logo Nhà hàng The Nem House - Ẩm thực và sự quyến rũ

Kinh doanh dịch vụ lưu trú với đối tượng khách hàng VIP tại Việt Nam, thường xuyên tiếp đón khách hàng quốc tế là những đặc điểm ảnh hưởng lớn tới thiết kế thương hiệu của khách sạn, Resort, nhà khách trên khắp địa bàn cả nước.

Chất lượng dịch vụ góp phần quan trọng tạo nên sắc thái riêng cho thương hiệu. Nhưng thiết kế logo khách sạn, resort, nhà khách, nhà hàng là bước đầu tiên hình thành hệ thống nhận diện chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Để được tư vấn thương hiệu và thiết kế logo đẹp cùng bộ nhận diện thương hiệu và các ấn phẩm truyền thông, hãy liên hệ ngay với Solution.

 

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.14794 sec| 2243.547 kb