THIẾT KẾ LOGO VÀ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU EQUALTRADING

KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Equaltrading

LĨNH VỰC KINH DOANH

Equaltraiding là công ty chuyên sản xuất đồ nội thất trong nhà - ngoài trời, vật phẩm trang trí nhà cửa, đồ dùng nhà bếp,... bằng những nguyên liệu thân thiện với môi trường như mây, tre, gỗ, lục bình,...

DỊCH VỤ CUNG CẤP

Thiết kế logo

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ

Trong quá trình phát triển và quảng bá thương hiệu, lên ý tưởng thiết kế logo là một trong nhưng yếu tố quan trọng nhất để xây dựng nền tảng cho giá trị doanh nghiệp, chiếm vai trò tiên quyết đối với sự thành công của hình ảnh thương hiệu trong tương lai. Là một công ty chuyên sản xuất đồ nội thất trong nhà - ngoài trời, vật phẩm trang trí nhà cửa, đồ dùng nhà bếp,... bằng những nguyên liệu thân thiện với môi trường như mây, tre, gỗ, lục bình,... Trong nỗ lực chống biến đổi khí hậu không ngừng nghỉ của các quốc gia trên thế giới hiện nay, sản phẩm dịch vụ của Equaltrading thực sự rất đáng được ghi nhận và hứa hẹn dành được rất nhiều thiện cảm của người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. Cùng Solution tìm hiểu về quy trình và những lưu ý quan trọng đối với lên ý tưởng thiết kế logo qua dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Equaltrading mà chúng tôi đã thực hiện.

Ý tưởng thiết kế logo Equaltrading được Solution thực hiện dựa trên 4 ý tưởng chính: ngọn núi, sự vô hạn, cây cỏ và nước, đều là các yếu tố nhấn mạnh đến thiên nhiên, môi trường phối hợp với màu xanh chủ đạo, tạo nên tính nổi bật độc đáo đặc thù sản phẩm mà thương hiệu nhắm đến.

Hình ảnh ngọn núi trong ý tưởng thiết kế Logo Equaltrading

Ngọn núi là hình ảnh nổi bật dấu ấn đậm nét nhất trong Logo Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Equaltrading do Solution thực hiện. Núi là hình tượng thiên nhiên mạnh mẽ, tượng trưng cho sự hỗ trợ, điểm tựa vững vàng, thể hiện sự đáng tin cậy mà Equaltrading mong muốn xây dựng cho thương hiệu của mình. Binh pháp Tôn Tử có câu: "Kỳ tật như phong, kỳ từ như lâm, xâm lược như hỏa, bất động như sơn", hình ảnh ngọn núi trong ý tưởng thiết kế logo còn mang ý nghĩa trường tồn cùng thời gian, thể hiện khát vọng không ngừng tiếp thu, học hỏi để ngày một vươn lên tới đỉnh cao, chính là định hướng tầm nhìn phát triển lâu dài bền vững mà Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Equaltrading nhắm tới.

Biểu tượng vô hạn trong ý tưởng thiết kế logo

Tái chế là một trong những chu trình quan trọng nhất cho mục tiêu làm giảm lượng rác thải ra môi trường nhắm chống biến đổi khí hậu mà thế giới đang nỗ lực nhắm tới. Ở các nước phát triển, công nghệ tái chế còn đạt đến trình độ cao đến mức hàng năm, Thụy Điển phải nhập khẩu rác thải từ nước ngoài về duy trì hoạt động cho các nhà máy xử lý. Tái chế chính là tương lai của nhân loại, là nguồn năng lượng sống cho Trái Đất, vẫn tiếp tục xanh và mãi là mái nhà chung che chở cho con người và mọi loài sinh vật. Hình ảnh "infinite" trong ý tưởng thiết kế logo Equaltrading chính là biểu trưng mạnh mẽ cho tính "sạch" của nguyên liệu, cùng khả năng tái chế tuyệt vời đạt tiêu chuẩn công nghệ tương lai mà sản phẩm của hãng mang lại, tạo ra phong cách và ấn tượng độc đáo cho hình ảnh công ty.

Ý tưởng thiết kế Logo Equaltrading và hình ảnh chiếc lá

Chiếc lá là yếu tố quan trọng mang đến nét mềm mại cho ý tưởng thiết kế Logo Equaltrading. Hình ảnh chiếc lá trong logo được cách điệu một cách tinh tế, điệu đà mang dấu ấn gợi nhắc về thiên nhiên, sự phát triển, tràn đầy và thịnh vượng. Chính sự kết nối uyển chuyển của những chiếc lá tạo nên hình ngọn núi và biểu tượng "Infinite" đã làm thiết kế logo trở nên gần gũi, dễ tiếp cận và ghi nhớ hơn cho thương hiệu. Các hiệu ứng màu sắc trên từng chiếc lá cách điệu cũng tạo nên những điểm nổi bật tế nhị cho logo, để lại một dấu ấn sâu đậm trong ký ức khách hàng đã từng một lần biết tới doanh nghiệp.

Nước và "dòng chảy tĩnh lặng" trong ý tưởng thiết kế logo Equatrading

Nước là yếu tố cuối cùng được kết tinh trong ý tưởng thiết kế logo, Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Equaltrading của Solution. Nước là biểu tượng của mạch nguồn khởi sinh nuôi dưỡng sự sống, cũng như của ý chí kiên cường, bền bỉ, luôn luôn luân chuyển và vận động không ngừng. Sự hiện diện của nước đem đến một dòng chảy uyển chuyển mềm mại trong thiết kế logo, khéo léo dẫn dắt án nhìn của người xem vào một vòng tuần hoàn vô hạn qua từng đường nét, rất nhẹ nhàng nhưng lôi cuốn đầy mê hoặc.

Cùng tham khảo những ấn phẩm thiết kế Logo Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Equaltrading do Solution thực hiện:

Logo âm bản và dương bản

Tỷ lệ kích thước Logo trên sơ đồ lưới

Quy chuẩn Font chữ Logo

Thiết kế Name Card

Thiết kế phong bì thư

Thiết kế ấn phẩm

Thiết kế chân chữ ký email

Để xây dựng nền tảng hình ảnh thương hiệu ấn tượng, độc đáo, dựa trên ý tưởng sáng tạo và khác biệt, thực hiện bởi đội ngũ thiết kế chuyên môn giàu kinh nghiệm, vui lòng liên hệ dịch vụ thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tại đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15804 sec| 2215.953 kb