THIẾT KẾ LOGO QUÁN CAFE - JUCATI

Để xây dựng thương hiệu, các doanh nghiệp phải cần tới một công cụ đắc lực đó là  hệ thống nhận diện thương hiệu nhằm tiếp cận khách hàng và giúp họ ghi nhớ doanh nghiệp trong tâm trí. Trong bộ nhận diện đó, sau tên gọi thương hiệu, yếu tố đầu tiên được nhắc tới chính là logo.

Logo được coi là gương mặt đại diện, là dấu hiệu đơn giản và dễ nhận biết nhất, giúp công chúng phân biệt được thương hiệu này với thương hiệu khác. Nếu không có logo, khách hàng buộc phải ghi nhớ thương hiệu trước hết bằng tên gọi, nhưng đôi khi chữ viết không có khả năng tác động mạnh mẽ tới cảm xúc như hình ảnh.

Hiểu được tầm quan trọng của logo trong hệ thống nhận diện thương hiệu, quán cafe Jucati liên hệ với Solution mong muốn thiết kế logo là dạng kết hợp của chữ và biểu tượng, tổng thể logo có màu sắc tươi sáng.

Mời quý khách hàng tham khảo logo của Jucati.

y-tuong-thiet-ke-logo

Logo của Jucati là sự kết hợp của chữ cái "J" và cốc nước ép, thể hiện đặc trưng của ngành nghề kinh doanh. Ba chấm tròn và dấu của chữ cái " i " là hình giọt nước, tông màu cam để tạo sự cân đối, tổng thể của logo.

Logo được sử dụng tông màu sáng, tạo cảm giác ngon miệng cho cốc nước ép. Màu xanh lá cây là màu chủ đạo, tượng trưng cho màu xanh của môi trường. Ý muốn thể hiện, tất cả các sản phẩm nước ép của cửa hàng được chế biến từ các nguyên liệu đảm bảo vệ sinh thực phẩm, an toàn với sức khỏe.

cac-dang-hien-thi-logo

Khi bàn giao file cho khách hàng, các designer Solution đều gửi dạng âm bản, dương bản và qui chuẩn màu sắc logo để khách hàng thuận tiện trong quá trình sử dụng logo, phục vụ cho các thiết kế khác nhau. 

kich-thuoc-logo

Những phần đặc trưng, điểm nhấn của logo 

hien-thi-logo-sai-qui-cach

Những lỗi sai thường gặp khi thể hiện logo

Một logo đẹp chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt với khách hàng. Bạn đang có nhu cầu về thiết kế logo chuyên nghiệp, bộ nhận diện thương hiệu đẹp, cần báo giá thiết kế logo... Hãy liên hệ với Solution, các designer sẽ tư vấn miễn phí và thiết kế các mẫu logo độc đáo, sáng tạo nhất.

 

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

 

Dự án đã thực hiện

0.20409 sec| 2206.852 kb