THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY TNHH NÔNG NGHIỆP CNC NINH CƠ

Logo là bộ mặt nhận diện thương hiệu, là ấn tượng đầu tiên của khách hàng về công ty. Thiết kế logo độc đáo, chuyên nghiệp công ty sẽ thể hiện độ tin cậy đối với khách hàng.

Công ty TNHH Nông nghiệp CNC Ninh Cơ kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiêp. Liên hệ với Solution, khách hàng mong muốn thiết kế logo dạng chữ, bộ nhận diên thương hiệu có tông màu tươi sáng, dễ nhớ, gây ấn tượng với người xem.

Xem thêm: bộ nhận diện thương hiệu của Công ty TNHH Nông nghiệp CNC Ninh Cơ.

Các Designer Solution đã lựa chọn tông màu vàng, trắng, biểu tượng ngọn núi con sông để thiết kế logo CNC Ninh Cơ.

y-nghia-logo

Các Designer Solution lấy nguồn cảm hứng từ hình ảnh sông, núi để thiết kế biểu tượng logo. Logo CNC Ninh Cơ kết hợp dạng chữ và biểu tượng.

Hình khối biểu tượng là sự cách điệu của núi và sông, rất gần gũi với thiên nhiên, nông nghiệp, phù hợp với ngành nghề kinh doanh của công ty. Đồi núi tạo hình tam giác, con sông chảy dài, tất cả được chứa đựng trọn vẹn trong hình giọt nước.

Logo được thiết kế với hai tông màu chính  màu vàng, màu xám. Màu vàng là màu của mặt trời, ánh sáng bất diệt. Tùy từng gam màu đậm nhạt khác nhau, người ta cảm nhận được cảm xúc lạc quan, ấm áp riêng. Màu xám không mang vẻ bí ẩn như màu đen nhưng thể hiệu quyền uy, thực tế, trí lực. Với đặc trưng về ngành nông nghiệp, màu vàng thể hiện ánh nắng, màu xám là bầu trời khi có cơn mưa. Hai yếu tố quan trọng góp phần có những vụ mùa bội thu. 

 

ty-le-mau-logo

Logo được thể hiện trên tỷ lệ chuẩn ở các thành tố tạo nên. Khi hiển thị ở tỷ lệ chuẩn logo sẽ được hiển thị một cách chính xác và đồng bộ nhất. 

font-chu-logo

Các font chữ định dạng tùy chỉnh. 

dinh-dang-logo

Quý khách đang có nhu cầu về thiết kế logo chuyên nghiệp, nhận diện thương hiệu đẹp, cần báo giá thiết kế logo, tham khảo các mẫu thiết kế logo độc đáo hãy liên hệ với công ty chúng tôi để tư vấn miễn phí và sở hữu mẫu logo đẹp, sáng tạo nhất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: (024).3976.4401/02

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Dự án đã thực hiện

0.16543 sec| 2167.008 kb