THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY SOHO GROUP

Logo là tín hiệu tạo hình thẩm mỹ có cấu trúc hoàn chỉnh chứa đựng một lượng thông tin hàm súc biểu đạt năng lực hoạt động của một công ty, tổ chức, một hoạt động (cuộc thi, phong trào,...) hay một ban nhóm.

Thiết kế logo luôn đòi hỏi sự sáng tạo không giới hạn của người thiết kế để tạo ra những ý tưởng khác biệt khóa thương hiệu, mục đích cũng như thông điệp mà logo muốn truyền tải. Chính vì thế, một thiết kế logo có thể nói là đơn giản nhưng lại vô cùng phức tạp.

Khách hàng liên hệ với Solution mong muốn thiết kế logo chữ kết hợp biểu tượng. Hình tượng phải thể hiện được tư tưởng, định hướng của doanh nghiệp.

Mời quý khách hàng tham khảo logo của Soho Group.

thiet-ke-logo

Biểu tượng của logo được lấy cảm hứng từ quả địa cầu, bao quanh là chữ “S” chữ cái đầu của tên công ty “ Soho Group “. Chữ “S” xoáy tròn quanh quả địa cầu thể hiện tầm nhìn và sứ mệnh của Soho Group vươn tầm thế giới, đồng thời biểu tượng cho tinh thần đoàn kết, gắn bó của các tập thể nhân viên SohoGroup.

Xem thêm các mẫu thiết kế logo độc đáo, ấn tượng nhất của Solution.

y-tuong-logo

Khi bàn giao cho khách hàng, Solution bàn giao logo hiển thị trên nền lưới để tạo sự đồng nhất và chính xác, có thể tùy chỉnh kích thước của logo trong các thiết kế khác.

logo-dep

bieu-tuong-chu

Font chữ sử dụng trong Logo

Tầm quan trọng của logo là nó mang lại cho doanh nghiệp của một bản sắc, làm cho thương hiệu có tầm ảnh hưởng trên thị trường đồng thời cung cấp nền tảng cho những nỗ lực xây dựng thương hiệu trong tương lai.

Hãy liên hệ với Solution khi có nhu cầu thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, catalogue...

 

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

 

Dự án đã thực hiện

0.16401 sec| 2196.711 kb