THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY MINH QUÂN VĨNH PHÚC

Logo là hình ảnh, bộ nhận diện, thứ liên kết lập tức suy nghĩ của người nhìn đến lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp mà không cần nhìn đến tên gọi của nó.

Công ty cổ phần Minh Quân Vĩnh Phúc là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ: Cẩu và vận chuyển hàng hóa, thiết bị, máy công trình , cẩu lắp đặt thiết bị máy móc từ tải trọng nhỏ đến lớn  , cứu hộ tai nạn giao thông 24h/365 ngày.

Liên hệ với Solution, khách hàng yêu cầu thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu với tông màu hợp mệnh với chủ doanh nghiệp. 

logo-dep

Ý tưởng logo, về hình khối là sự cách điệu của hai chữ M và Q. Chữ M trong logo là biểu tượng của 3 tòa nhà sát nhau thể hiện cho sự đoàn kết và sát cánh bên nhau và phát triển. Đầu chữ M được cách điệu bằng số 1, như khẳng định chất lượng sản phẩm của Minh Quân luôn là số 1. Chữ Q là hình tượng của Trái Đất, với hình tròn thể hiện sự đầy đủ, phù nhiêu. 

Về màu sắc, giám đốc sinh năm 1982, hợp phong thủy với màu xanh để dưỡng cho thiên mệnh, màu trắng sinh thủy. Kết hợp hai màu xanh trắng phù hợp với mệnh của giám đốc, như thế sẽ mang đến sự may mắn, tài lộc.

kich-thuoc-logo

Các Designer Solution đã thiết kế tỷ lệ bố cục logo để đảm bảo tỷ lệ chuẩn các thành tố tạo nên. Khi hiển thị ở các tỷ lệ chuẩn logo sẽ được nhận biết chính xác và đồng bộ nhất.

kieu-cach-logo

Logo dương bản - âm bản để khách hàng tùy chọn kết hợp trong các ấn phẩm truyền thông.

Để khách hàng có dấu ấn về doanh nghiệp thì logo cần phải được thiết kế độc đáo, gây ấn tượng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. 

Khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu, các Designer Solution sẽ thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu tinh tế, đặc sắc nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: (024).3976.4401/02

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

 

 

 

Dự án đã thực hiện

0.16870 sec| 2169.773 kb