THIẾT KẾ LOGO VÀ BỘ NHÂN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHO HI BREAD

Khách Hàng

Thương hiệu bánh mì Hi Bread

Địa Chỉ

Trung Văn –Nam Từ Liêm – Hà Nội

Dịch Vụ Cung Cấp

Thiết kế logo

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Khi đến với Solution để hợp tác phát triển thương hiệu thì Hi Beard chỉ là một startup. Doanh nghiệp nhỏ muốn xây dựng và phát triển thương hiệu bánh mì kim chi thịt nướng tại Việt Nam.

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ

Hiểu được sự đam mê của khách hàng. Đội ngũ thiết kế đã nhanh chóng tìm ý tưởng, lên nội dung kế hoạch cho sản phẩm mới.

Mặt hàng kinh doanh của yếu của cửa hàng là bánh mì kim chi thịt nướng. Tổng thể logo cần thể hiện được nội dung kinh doanh của cửa hàng. Khơi gợi sự yêu thích của khách hàng khi nhìn thấy. Sử dụng hình ảnh chiếc bánh mì vàng rụm thơm ngon làm nội dung chính, thể hiện rõ mặt hàng cửa hàng đang kinh doanh.

Sử dụng cụm chữ tên cửa hàng kết hợp với biểu tượng tạo sự gọn gàng, dễ sử dụng khi thực hiện in ấn. Hình ảnh bánh mì đại diện cho cửa hàng, kích thích khách hàng khi nhìn thấy, kết hợp với hình ảnh lúa mì tạo đường nét mềm mỏng ngon miệng. Hình ảnh lúa mì góp phần xác nhận chất lượng nguyên liệu.  

Hình tròn bên ngoài thể hiện sự chuyển động, tạo sự thích thú và tòa mò của khách hàng. Làn khói mỏng kết hợp ở logo là thông điệp gửi đến khách hàng, bánh mì tại hi Bread luôn nóng giòn khi đến tay bạn. Đường line mỏng thể hiện cho những nguyên liệu khác của món bánh mì đặc trưng như rau, kim chi… Hình tròn bao bọc thể hiện sự đầy đặn, vẹn tròn của từng chiếc bánh

 

 

 

Bộ nhận diện thương hiệu

 

 

Khi bạn cần lên ý tưởng thiết kế logo hay thực hiện đồng bộ thương hiệu, việc đầu tiên cần làm chính là tìm đến một đơn vị thực hiện có uy tín.

Solution Group, đơn vị sáng tác slogan phát triển thương hiệu có uy tín 15 năm trên thị trường. Chúng tôi góp phần hiện thực hóa ước mơ, ý tưởng của quý khách, mang thương hiệu phủ sóng thị trường.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: solution.com.vn

 

 

 

Tags:

0.19020 sec| 1490.031 kb