THIẾT KẾ CATALOGUE CÔNG TY TNHH PHÚC HƯNG

Công ty TNHH thương mại và công nghệ phúc hưng được thành lập từ năm 2004 bởi những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và các cá nhân trẻ tuổi đủ năng lực và tâm huyết. Với sứ mệnh “sự hài lòng của quý khách hàng luôn luôn là mục tiêu phấn đấu của toàn thể cán bộ công ty phúc hưng”.

Công ty Phúc Hưng tự hòa là đơn vị hàng đầu trên thị trường Việt Nam nói chung và thì trường Hưng Yên nói riêng về cung cấp thiết bị khoa học kỹ thuật, trang thiết bị công nghệ thông tin, thiết bị trường học, thiết bị y tế, thiết bị nội thất, thiết bị phòng học đa năng, thiết bị phòng bộ môn… Xây dựng thi công các công trình trụ sở làm việc và các công trình giao thông và dân dụng cho mọi tổ chức xã hội và cá nhân.

catalogue-phuc-hung

bo-catalgoue-phuc-hung-1

thiet-ke-catalogue-phu-hung

thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-phuc-hung

catalogue-phuc-hung-dep

Đến với Solution, Phúc Hưng mốn thiết kế một cuốn catalogue thể hiện được sự chiên nghiệp, đẳng cấp, có nét đặc trưng riêng. Ngoài ra cuốn catalogue phải thể hiện được đầy đủ các sản phẩm cũng như lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty.

Catalogue công ty Phúc Hưng được thiết kế với tông màu đỏ và màu trắng là màu chủ đạo, tạo nên sự trẻ trung và hiện đại. Sau nhiền lần tương tác sửa đổi của 2 bên, công ty Phúc Hưng đã chốt được bản thiết kế catalogue ưng ý nhất. Và đây là một số hình ảnh trong catalogue.

Để có thể tạo được thương hiệu cho công ty một cách lâu dài thì catalogue chỉ là một ấn phẩm trong rất nhiều ấn phẩm khác. Để có bộ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và ưng ý nhất bạn hãy liên hệ với chúng tôi công ty solution việt nam với 13 năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế, thi công nội thất, in ấn. Solution luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 

0.12697 sec| 1502.516 kb