THIẾT KẾ CATALOGUE CÔNG TY HẢI VIỆT

Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Hải Việt - HAVICO được thành lập năm 2009 với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết. Hải Việt đã và đang khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và phụ tùng cho các ngành công nghiệp khai thác, sản xuất và chế biến. Hải Việt đặc biệt chuyên sau trong các lĩnh vực sau: vật liệu làm kín, nhựa kỹ thuật, máy bơm và hệ thống bơm, thiết bị lọc, máy nén khí…

Với hơn 100 sản phẩm cơ khí phục vụ cho những lĩnh vực khác nhau. Liên hệ với Solution, Hải Việt mong muốn thiết kế cuốn catalogue giới thiệu được các tính năng, ưu điểm của sản phẩm. Đồng thời, các sản phẩm phải được sắp xếp theo từng lĩnh vực kinh doanh một cách khoa học để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp qua cuốn catalogue.

Mời quý khách hàng tham khảo cuốn catalogue Hải Việt do Designer Solution thiết kế:

thiet-ke-catalogue

catalogue-dep

catalogue-dep

catalogue-dep

Không nên bỏ qua: Tổng hợp những thiết kế catalogue độc đáo, chuyên nghiệp.

Một cuốn Catalogue không những chứa đầy đủ thông tin, hình ảnh về sản phẩm dịch vụ của, 1 doanh nghiệp, mà còn là tư liệu cung cấp đầy đủ thông tin dành cho khách hàng. Catalogue còn có ý nghĩa quan trọng hơn hết là quảng cáo, tiếp thị và marketing vô cùng hiệu quả cho việc bán hàng.

Catalogue được thiết kế chuyên nghiệp có thể gây được ấn tượng lớn với khách hàng. Khi đã gây được ấn tượng với khách hàng thì việc thuyết phục họ sử dụng sản phẩm sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp không phải là điều quá khó khăn.

Hãy liên hệ với Solution khi có nhu cầu thiết kế brochure, profile, catalogue….

0.16593 sec| 1499.438 kb