THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY CỔ PHẨN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ YOURHOMES

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ YOURHOMES là một trong những công ty đầu tư và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 5 năm kinh nghiệm trên thị trường. Với tầm nhìn sâu rộng, tinh thần không ngừng học hỏi và phát triển, YOURHOMES luôn tự hào đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao cấp nhất, từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững.

thiết kế logo yourhomes

Thiết kế logo YOURHOMES - Solution Design

Thiết kế logo nhận diện thương hiệu YOURHOMES do Solution thực hiện lấy cảm hứng từ hình tượng cánh chim, là hình tượng quen thuộc trong ngành bất động sản, thể hiện tầm nhìn xa trông rộng, xây dựng những giá trị bền vững cũng như chất lượng dịch vụ tuyệt hảo. Các đường nét trong thiết kế logo mềm mại, thanh thoát tượng trưng cho tính năng động và nhanh nhẹn trong đam mê học hỏi không ngừng tiến bộ. Cuối cùng, tông màu hoàng kim là sự lựa chọn hoàn hảo cho phân khúc thị trường cao cấp cũng như những giá trị cốt lõi mà Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ YOURHOMES nhắm đến và gây dựng.

Cùng tham khảo những ấn phẩm thiết kế logo YOURHOMES do Solution thực hiện:

thiết kế logo chuyên nghiệp

Ấn phẩm thiết kế logo YOURNHOMES trên NameCard

công ty thiết kế logo chuyên nghiệp

Thiết kế logo YOURHOMES trên biển tên nhân viên

dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp

Thiết kế logo YOURHOMES trên bìa Catalogue công ty

thiết kế logo nhận diện thương hiệu

Thiết kế Catalogue YOURHOMES - trang mục lục

thiết kế logo nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Ấn phẩm thiết kế logo YOURHOMES trên trang Catalogue

dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp Solution Group

Ấn phẩm thiết kế logo YOURHOMES trên sản phẩm quà tặng

Cam kết chất lượng dịch vụ thiết kế logo nhận diện thương hiệu tại Solution Group

- Cam kết về độc quyền – 100% logo không trùng lặp: Với quy trình thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo, chúng tôi cam kết những mẫu thiết kế logo có tính độc đáo và riêng biệt, không trùng lắp với bất kỳ logo nào khác trên thị trường. Tỷ lệ bảo hộ thành công tuyệt đối.

- Cam kết về chất lượng: Dịch vụ tại Solution bao gồm giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp của bạn, được đến từ những Đặc vụ chuyên biệt về giải pháp cho từng lĩnh vực cho doanh nghiệp của bạn.

- Cam kết về tiến độ: Với quy trình khép kín và riêng biệt, Solution cam kết đảm bảo về tiến độ và chất lượng công việc. Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thiết kế của khách hàng.

- Chỉnh sửa không giới hạn: không giới hạn số lần chỉnh sửa với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng của doanh nghiệp là tiêu chí đánh giá cho sự chuyên nghiệp của công ty”.

- Tư vấn miễn phí 100%: Solution Group hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến xây dựng nhận diện thương hiệu, truyền thông…

- Cam kết dịch vụ: Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực thiết kế logo chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân sự đa dạng trong phong cách thiết kế, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế logo của Solution Group. 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: solution.com.vn

Xem thêm các dự án thiết kế logo được thực hiện bởi Solution Group:

- Thiết kế logo công ty bất động sản Hải Âu Land - Giữ trọn niềm tin

- Thiết kế logo công ty bất động sản Habikon

- Thiết kế logo công ty bất động sản BeeLand

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15103 sec| 2007.922 kb