THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHA KHOA RẠNG NGỜI

Hình ảnh thương hiệu là yếu tố quan trọng ảnh hưởng của doanh nghiệp. Solution Group tự hào là nhà cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hàng đầu, là lựa chọn hoàn hảo giúp doanh nghiệp tạo tiếng vang cho thương hiệu của mình.

Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời là một trong những địa chỉ khám và điều trị các vấn đề về răng – hàm – mặt có quy mô tại thành phố Đà Nẵng. Nha khoa Rạng Ngời có đầy đủ dịch vụ khám và chữa các vấn đề về răng miệng: Chỉnh nha, Cấy ghép Implant, Phục hình cố định, Nha khoa thẩm mỹ, Nha khoa tổng quát.

Liên hệ với Solution, khách hàng mong muốn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu độc đáo, kết hợp biểu tượng đặc trưng của ngành.

Tin liên quan: thiết kế logo của Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời.

Bộ nhận diện thương hiệu của Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời bao gồm:

- Biển bảng

- Card visit

- Cốc giấy

- Đơn thuốc

- Giấy hợp đồng

- Kẹp file tài liệu

- Phiếu hẹn giấy khám

- Phong bì thư

- Túi đựng đồ

bien-bang

card-visit

coc-giay

don-thuoc

hop-dong-dich-vu

phieu-hen

phong-bi-thu

tui-dung-do

Để xây dựng thành công một thương hiệu uy tín, cần rất nhiều yếu tố quan trọng. Mà yếu tố quan trọng đầu tiên phải kể đến là sự sáng tạo trong thiết kế đồ họa. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu độc đáo giúp công ty đạt giá trị cao nhất về mặt thẩm mỹ, cũng như truyền tải tốt nhất thông điệp của công ty trong chiến dịch Marketing.

Với 14 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu... Các designer của Solution giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao đã thiết kế hàng nghìn sản phẩm thương hiệu độc đáo, tạo ấn tượng riêng. Hãy liên hệ với Solution Group khi có nhu cầu.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: (024).3976.4401/02

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

 

 

Dự án đã thực hiện

0.19784 sec| 2014.672 kb