THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU H2 CLINIC

TỔNG QUAN

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết để phát huy hiệu quả của hệ thống nhận diện là tính đại chúng cao.

Hệ thống nhận diện thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn từ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát lên nét đẹp hàm ẩn trong đó.

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

Được lấy cảm hứng từ lĩnh vực mà H2 Clinic đang kinh doanh: chăm sóc da, điều trị da, spa thư giãn, mua bán mỹ phẩm, đào tạo học viên,... Với định hướng phát triển để mở rộng phạm vi khách hàng tiềm năng.

Logo sử dụng hình ảnh cánh hoa sen tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, mềm mại thư thái là những điều mà viện thẩm mỹ muốn truyền tải tới khách hàng của mình. Khi đến với viện luôn tạo được sự hài lòng với khách hàng. Cùng với hình ảnh lá cây tượng trưng cho sự an toàn, trong lành và đảm bảo, khẳng định chất lượng dịch vụ mà thẩm mỹ viện mang tới cho khách hàng. Kết hợp khéo léo với tổng thể là hình ảnh chim công tượng trưng cho đức hạnh, duyên dáng, sang trọng, thanh nhã và quý phái.

Ngoài ra thì Solution còn đảm bảo bộ nhận diện thương hiệu của H2 Clinic luôn đạt chuẩn và đồng bộ, giúp khách hàng luôn ấn tượng và nhận ra thương hiệu dù ở vị trí nào đi nữa.

Bộ nhận diện thương hiệu - thương hiệu H2 Clinic

Thiết kế Name Card - thương hiệu H2 Clinic

Thiết kế phong bì thư - thương hiệu H2 Clinic

Thiết kế thư mời - thương hiệu H2 Clinic

Thiết kế phiếu thu-phiếu chi - thương hiệu H2 Clinic

Thiết kế biển hiệu - thương hiệu H2 Clinic

Thiết kế thư mời - thương hiệu H2 Clinic

Thiết kế túi giấy - thương hiệu H2 Clinic

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp.

►Xem thêm:

Thiết kế bộ nhận diện Hausubi.

Thiết kế logo thương hiệu H2 Clinic.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.14877 sec| 1983.555 kb