HỆ THỐNG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHO THƯƠNG HIỆU LAVISH COACH

Từ khởi đầu là kinh doanh ô tô và xe khách 16-29 chỗ, với sự đam mê về thiết kế nội thất, Lavish Coach đã nghiên cứu tất cả các loại nội thất và cải tạo nội thất xe trong nước và quốc tế, với mục đích thay đổi nâng nội thất xe lên một tầm cao mới, cụ thể là dòng xe Hyundai County 29 chỗ và Ford Transit 16 chỗ, các vị trí thay đổi chính là trần xe, vách 2 bên, khung rèm, sàn xe trì làm giả gỗ và điểm nổi bật đó chính là thay đổi kiểu dáng và số ghế trên xe. Lavish Coach định hướng phát triển vì đam mê không phải vì phong trào nhất thời. Những sản phẩm mà Lavish Coach cho ra thị trường đều được thị trường đón nhận và đánh giá cao, khác biệt hoàn toàn với cách thiết kế khác của đối thủ.

LAVISH COACH đến với Solution với yêu cầu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế phải đơn giản nhưng phải ấn tượng và dễ nhớ sau lần nhìn đầu tiên. Chữ Lavish Coach phải đứng đắn thẳng hàng không uốn lượn thể hiện sự chuyên nghiệp từ đầu đến cuối, logo cũng thế nhưng phải hơi uốn lượn một chút để mang tính nghệ thuật trong đó.

logo-lavish-coach

thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-cho-lavish-coach

bo-nhan-dien-thuong-hieu-lavish-coach

thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-lavish-coach

thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-lavish-coach

Từ những yêu cầu của khách hàng Solution đã thiết kế logo với biểu tượng con mắt của đại bàng, mắt của đại bàng thể hiện sự sắc sảo, linh loạt, nhanh nhạy thích nghi với môi trường mới.  Luôn biết cách tồn tại trong môi trường đầy khốc liện của tự nhiên. Phần bên trái của logo là những đường thẳng thắn và góc nhọn thể hiện sự chuyên nghiệp, phần bên phải của logo có một chút uốn lượn mang đầy tính nghệ thuật. Logo toán lên được sự chuyên nghiệp và không kém phần sáng tạo, với đôi mắt đại bàng nhìn thẳng vào người xem, làm người xem không thể không chú ý đến con mắt đó.

Để có bộ nhận diện thương hiệu đẹp, chuyên nghiệp và đầy ý nghĩa bạn chỉ cần nhấc máy lên và liên hệ với Solution, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn và tìm ra giải pháp tốt nhất với sản phẩm dịch vụ bên bạn.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

Dự án đã thực hiện

0.21390 sec| 1982.945 kb