HỆ THỐNG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY TNHH PHÙ ĐỔNG ASIA

Công ty TNHH Phù Đổng Asia được thành lập vào ngày 06/11/2003, cty chuyên về xuất nhập khẩu ngành than nội và ngoại địa. Cty đã trải qua 15 hình thành và phát triển, cty đã có chỗ đứng nhất định trong ngành than Việt Nam và ngày càng mở rộng thị trường của mình trên khắp cả nước và quốc tế.

Phù Đổng Asia muốn thiết kế một logo chuyên nghiệp vừa có tính cách của người việt và vừa hiện đại như logo quốc tế.

logo-phu-dong

catalogue-cho-bo-nhan-dien-thuong-hieu-phu-dong

tui-xach-bo-nhan-dien-thuong-hieu-phu-dong

bo-nhan-dien-thuong-hieu-phu-dong

Từ ý tưởng đó Solution đã đưa ra giải pháp thiết kế logo có hình ảnh như sau: ở giữa là hình tròn, thể hiện cho trái đất, xung quanh hình tròn đó có một hình tròn nữa bao quanh, cuối hình tròn là hình đầu và chân trước của chú ngựa. Hình ảnh chú ngựa đó mang ý nghĩa trong truyền thuyết, được Phù Đổng Thiên Vương(Thánh Gióng) cưỡi về trời sau khi đánh tan giặc Ân. Ngoài ra nó còn mang ý nghĩa thể hiện công ty Phú Đông là công ty quốc tế hoạt động trên nhiều quốc gia, hình ảnh chú ngựa thể hiện sự phát triển của công ty một cách thần tốc như chú ngựa đang chạy nước đại. Bên cạnh đó là chữ phù đổng viết không dấu, mang ý nghĩa hội nhập với quốc tế, và chữ asia thể hiện phạm vi hoạt động ở Châu Á là chủ yếu.

Để có một bộ nhận diện thương hiệu đẹp và ấn tượng hãy liên hệ với chúng tôi công ty cp tập đoàn giả pháp Việt Nam (Solution)

Dự án đã thực hiện

0.14630 sec| 1972.727 kb