THIẾT KẾ BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU CÔNG TY REAL STEEL

Khách hàng: Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Real Steel

Địa chỉ: Huyện Nhà Bè, Thành Phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ cung cấp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

TỔNG QUAN DỰ ÁN  

Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Real Steel là Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thép chất lượng cao và sản xuất, thi công nội thất gỗ theo nhu cầu thiết kế tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, công ty còn hoàn thiện và phân phối nhiều căn hộ chung cư, với điển hình là dự án Dream Home Riverside, một trong những khu đô thị cao cấp hàng đầu tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh - quận 8 của Thành phố.

MỤC TIÊU DỰ ÁN

Yêu cầu của Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Real Steal về logo bộ nhận diện thương hiệu phải thể hiện rõ nét nhất về hình ảnh và dấu ấn thương hiệu của doanh nghiệp. Cụ thể là đường nét phải cứng cáp, mạnh mẽ, thể hiện bản lĩnh kiên cường, sẵn sàng đương đầu với sóng gió bằng ý chí vững vàng, kiên định.

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ 

Tiêu điểm của bộ nhận dạng thương hiệu Công ty Real Steel là thiết kế logo sắc nét, góc cạnh được xây dựng dựa trên 2 chữ viết tắt của tên thương hiệu. Tạo hình khối lập phương gợi nhắc đến lĩnh vực sản phẩm chính của công ty, đồng thời biểu trưng cho sự vững chãi, đáng tin cậy và tinh thần làm việc chuyên nghiệp, hết mình. Logo lựa chọn màu vàng chủ đạo mang ý nghĩa sang trọng, cao cấp với 2 mảng màu tương phản tạo liên tưởng đến ánh mặt trời, giống như Real Steel đang từng ngày bước đi dưới ánh hoàng kim chói lọi, vững bước tiến lên hướng đến một tương lai tươi sáng.

 

dấu ấn thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu công ty Real Steel

thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu công ty Real Steel trên thẻ nhân viên

Xem thêm một vài dự án thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu do Solution thực hiện:

- Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu công ty gốm Chu Đậu Hải Dương

- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Galaxy Pharma

- Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu công ty Cổ Phần KTS

Website: Solution.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 Là công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp, Solution Group đã và đang là bạn đồng hành của hơn 10000 khách hàng, đối tác trên cả nước, là lựa chọn hàng đầu cho các dịch vụ thiết kế và thi công quảng cáo, thiết kế thi công nội thấttổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Việt Nam. Liên hệ ngay với chúng tôi tại đây để nhận được tư vấn nhiệt tình, tận tâm nhất và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí về nhu cầu xây dựng và quảng bá thương hiệu của bạn.

Dịch vụ thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu chuyên nghiệp tại Solution Group

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.16412 sec| 2021.875 kb